CHUYẾN VIẾNG THĂM BẤT NGỜ TỪ KONOHA

568 51 4
                                    

CHAP 6:

- Sasuke , cậu đang ở đâu ? Sa...

Hinata thường thức dậy rất sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng và tập luyện nhưng lần này một bóng Sasuke cũng chẳng thấy khiến cô rất lo lắng. Đang hoảng hốt đi tìm thì bắt gặp cảnh hắn vung một kiếm tích điện . Đám tre xung quanh ngả nghiêng , đứt đoạn , nhọn hoắt. Uy lực đúng là kinh khủng tuy nhiên nếu Sasuke không bị trọng thương thì sức càn quét càng lớn. Hinata không khỏi lạnh gáy khi nghĩ đến khi Sasuke hoàn toàn hồi phục . Có lẽ việc Hinata cứu hắn sẽ là một trọng tội của làng Lá.

Sasuke đột nhiên dừng tỏa ra sát khí . Không khí buổi sáng trở lại trong lành , mát mẻ hơn hòa quyện với tiếng chim rừng . Không như ngưng đọng lại chỉ có Sasuke lắng nghe rõ tiếng nhịp tim Hinata mỗi lúc một loạn. Không khí càng thêm ngượng ngùng. Sasuke thấy không ổn bèn cất tiếng trước:

- Cô tìm tôi , có việc ?

Hinata không biết lí giải cảm giác của mình khi bắt gặp hình ảnh rất "ngầu" của Sasuke ,hai tay đang vào nhau:

- À thì tôi ...  cậu mới sáng đã biến mất tăm , tôi nghĩ cậu bị thú rừng tha...

Hinata nhận ra mình vừa chột dạ ... Hắn mà bị thú rừng tha ? Con thú này chắc hẳn phải rất là mạnh mẽ không chừng là một trong vĩ thú . Bầu không khí ngượng nghịu một lần nữa bao trùm . Sasuke đột nhiên bật cười .

Cái tên luôn làm ra vẻ lạnh lùng, max ngầu như Sasuke không chỉ biết cười mà khi cười còn rất là cuốn hút người khác. Có lẽ dù là những người rất thân như Naruto , thầy kakashi cũng chẳng gặp hắn cười mấy lần như Hinata có thể xem là diễm phúc không ?

Hinata đỏ mặt , đầu hơi cúi , hai tay liên tục đan vào nhau ... Sau một hồi , ngập ngượng , Hinata lên tiếng:

- Sasuke cậu đói chưa ? Về thôi.

Sasuke đã  quên đóng cọc tre nhọn hoắt quanh mình, vừa định bước thì nghe tiếng Hinata hoảng hốt :

- Đứng lại ở yên đó . Tôi sẽ dìu cậu . Ở yên đó...

Hinata bước tới không nhanh không chậm , có phần cẩn thận , khoác tay Sasuke dìu đi từng bước . Nếu người không biết nhìn vào còn tưởng là hai người đang có một mối quan hệ đặc biệt.

Làng Lá...

- Sakura nè , nghe nói cậu nhận nhiệm vụ tới căn lều ngoài bìa rừng cuả Hinata để kiểm tra cô ấy .

- Ừm , nhưng tớ thật không muốn nhận nhiệm vụ này tí nào . Naruto và thầy Kakashi lại tiếp tục luyện tập để nâng cao thực lực còn tớ lại phải đi tìm Hinata , quan hệ cuả tớ với Hinata cũng không có gì đặc sắc .Gần đây nhất là lúc Hinata bộc bạch tình cảm và sẵn sàng hi sinh để bảo vệ Naruto...

- Vậy tóm lại là Hinata rất thích Naruto ?

- Ừm ... hửm , nhưng tớ không hứng thú với việc này ... Nghe nói Sasuke trọng thương sau cuộc chiến với Naruto không biết cậu ấy có sao không nữa ...

- Ể Sakura này , cậu vẫn còn thích tên Sasuke đó ! Tại sao cậu lại nói thích Naruto à tớ biết rồi cậu là đang bắt cá hai tay?

- Tớ ... không có ý đó , Sasuke vắng mặt lâu như vậy ,ở bên tớ chỉ có Naruto . Tớ không thích Naruto thì thích ai ? Naruto cũng đã trưởng thành hơn nhiều ...

- Chuyện tình cảm cuả cậu thật phức tạp .

Ino chán nản , quay lưng , hất mái tóc dài vàng mượt bỏ về , nói vọng lại :

- Sakura nhớ trở về sớm .

Sakura mỉm cười nhưng nhớ lại câu nói : " Bắt cá hai tay " của Ino cảm giác không thoải mái cho lắm , nhìn về phía rừng xanh. Hinata , Hinata chẳng phải là người thầm thương trộm nhớ Naruto sao ? Sakura nhớ lại sự dũng cảm , quên mình để bảo vệ Naruto khi Pain tấn công làng Lá.

Ngay từ đầu , Sakura chỉ thích Uchiha Sasuke và bây giờ cũng thế. Sakura khi buộc miệng nói ra có tình cảm Naruto chỉ là một chút cảm thông rẻ tiền . Naruto đương nhiên hiểu điều đó chỉ là không muốn chấp nhận . Nói tóm lại , cả Sasuke và Naruto đều có một điểm chung là rất cứng nhắc.

Sakura lắc đầu thật mạnh cố gắng tập trung vào nhiệm vụ : Kiểm tra Hinata do tộc Huyuga đề ra.



Chìm sâu vào bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ