Umuwi ako ng maaga...2.30 pa lang nang umalis ako sa school......4.00 pm na siguro nung nakauwi ako.....medyo malayo din kasi itong amin.....nag jejeep ako para makarating sa bus terminal.....tapos sakay ng bus.....dumadaan to ng star tollway....at sa tuwing dumadaan ako dun......laging kong kinukuha ang aking mahiwagang ear phone at slow motion kong tinitingnan ang tanawin sa labas ng bintana........doon kasi sa star tollway....ang ganda ganda.....feel na feel ko talaga ung mga puno at damo doon.....walang kabahay bahay.......walang nakakalat na tao.....at kokonti ang mga sasakyan......at tuloy tuloy lang ang byahe...........napakaaliwalas kung titingnan.................
Binuksan ko ang phone ko.....pinuntahan ang my music......at namili ng mga kantang pedeng ilagay sa iisang playlist.....ayoko kasi minsan nung ibang kanta.....minsan.....me mga songs na feel ng mood mo.......it's either malungkot, masaya, or rakista style lang..........
pero sa ngayon......ang gusto ko ung nakakarefresh lang ng mood........mabagal at nakakaaliw pakinggan.............
well......dalawang songs lang ang fit sa hinihingi kong criteria for today.............
alam niyo kung ano???
hmmmm.....out of my league at statue...........parehong lalaki ang kumanta......at parehong tungkol sa isang lalaking baliw na baliw at gandang ganda sa kanilang minamahal na babae...........
It's her hair and her eyes today
That just simply take me away
And the feeling that I'm falling further in love
Makes me shiver but in a good way
All the times I have sat and stared
As she thoughtfully thumbs through her hair
And she purses her lips, bats her eyes and she plays,
With me sitting there slack-jawed and nothing to say
'Cause I love her with all that I am
And my voice shakes along with my hands
Cause she's all that I see and she's all that I need
And I'm out of my league once again
ayan ung lyrics ng out of my league.......kitams?? baliw na baliw lang noh? pero ang cute tingnan......na nanginginig ung boses nya at kamay niya everytime na nakikita nya ung girl......hay......how magical love could be? ano? ayiiiiieeee >///////< ang sarap talaga mainlove grabe!! kakaiba sa pakiramdam.......hindi talaga magiging stable ung heart mo.....tataas ung pressyon mo......and you might have a very red face......and yet........you love the way it is............ :)
ayyyyiiiiiiiieeeeeee >///////////////////////////////<
ano beyen?!!??! naalala na naman kita mr. impossible!!!!!!
lagi na lang akong kinikilig pag naaalala kita e......feeling ko magkaka heart attack ako!!!
ay teka!! nakakahiya sa mga pasahero.....baka akala nila baliw ako.....ngumingiti at kinikilig mag-isa....hay kelangang i-suppress ang feelings.....dapat asa utak lang.....nakakahiya eh >//////<
bigla kong naalala ung pinag usapan namin ni best friend Maricar.............
sign????
anong sign naman ang hihilingin ko????
totoo ba yun???
hmmmmmmm................
pano ba ako mag iisip ng impossibleng sign??? kelangan ba talaga impossible?????