Janella POV (pa rin :P)
Matapos kong malaman ang birthday nya, ang frap na favorite niya, ang burger na walang kamatis at ang paghingi niya ng pagkain sa kabarkada, ay parang mas lumago ang paghahangad ko na malaman ang iba pang tungkol sa kanya....ganon pala talaga noh?? lalo na pag ikaw ang unang nagkagusto...lalo na kung babae ka...talagang hindi ka tatantanan ng utak mo kakaisip ng tungkol sa kanya....hindi lang mukha niya, pati ngiti niya.....likod niya o kaya boses niya....dahil ang totoo nyan mas lalo ka pang maghahangad na makilala sya...mapalapit sa kanya at sa bandang huli.....hahangarin mo na magkaroon ng KAYO....malabo man o ridiculous para sa iba.....hopeless man ang isipin nila....ang paghahangad ko lalo na kung si papa niel yan...sa bandang huli...hindi niyo pa rin ako masusumbatan dahil nabulag na ko sa nararamdaman ko...oo...bulag na nga....pero ngayon ko lang nalaman....na minsan
MASARAP DIN PALANG MAGING BULAG... <3
baliw o obssessed man ang sabihin niyo....basta eto ako ngayon.....nasa harapan ng laptop ko.....and guess what?! tama!! tinitingnan ko ang profile ng crushie ko >.< sino pa nga ba siya???
syempre ang one and only..papa niel :P NATHANIEL GARCIA
gusto ko kasi na mas makilala siya nang hindi niya malalaman itong nararamdaman ko....syempre dugong pilipina pa rin naman ako......desperadang pilipina :P meron ba nun?? well...meron! eto o nasa harapan niyo :D
~~ oowwww!! akalain niyo un! ang super bait looking na si papa niel....mahilig din pala mag dota....at mag-rpg!! actually hindi ko din alam ung rpg eh....basta nabasa ko lang......teka ano to??? picture?? nakatag o......hmmmm.......
ang cute naman ng babaeng kasama nia dito.....ilan ba sila....apat na babae at siya???
ang dami namang chicks ni papa niel........
bigla akong pinanghinaan ng loob nang mapansin ko na ung isang babae....mukang mas marami silang kuha nun........at mukang super saya pa dito ni papa niel........sino ba siya??? ex niya?? akala ko ba wala siyang ex..........
alam kong hindi ko dapat to ginagawa.....
alam kong private at personal na to kung tutuusin.....
pero sabi nga nila......
once na naging curious ka....mahirap na pigilan ang sariling pagtataka........
kahit alam kong weird....at nagbrebreak na ko ng rights dito.......naisip ko naman kasi na hindi to makikita publicly kung super to tinatago ni papa niel.......pede din naman kasi i customize kung sino lang gusto mo makakita ng pics mo..e.....
so in the end.......i clicked the picture....read the comments....and finally, i was able to know this cute little girl........
i went to her profile and find out na in relationship pala siya....with.....sino to? ah....Jonathan....? hmmm....well...sorry guys nakalimutan ko na kasi ung surname nung guy....basta....Jonathan un......and ang latest post sa wall ni girl....eh mukang magkausap pa sa comment box ang magbf.......yup....nalaman ko ang tawagan nila.......jopet ang tawag ni girl kay boy.....at jaja naman ang tawag ni boy kay girl.....mukang wala silang specific na tawagan.....nakita ko din kasi na jaja ang tawag ng iba pang friends niya sa kanya........probably.....sila ung simpleng couple lang na hindi na kelangan ang sweet na tawagan para matawag na magboyfriend.....sila ung tipong simple lang magmahal pero alam mong totoo at magtatagal.............
now i've learned....na si jaja na mukang close kay papa niel....ay gf ni jopet na nakilala ko lang sa wall ni jaja.....then......sino si jaja sa buhay ni niel?????
bumalik ako sa profile ni niel.........
tiningnan ko ung timeline......
and mukang antagal na pala ng mga pictures na yun....almost one year na pala silang walang communication........at almost more than one year na din naging in relationship si jaja kay jopet......