Meet The Fan :)

1.4K 11 12
                                    

>>>>>Fan Lang Ako

A/N: (For JhaBea Fans na nagbabasa out there) :) Hello Guys! This Short Story is about JhaBea and one of their fans (Ang Name ng fan is not specifically for someone, naisip ko lang talaga yung name kasi malapit sa name ko.. Lol.) Love story ito and actually, sa una baka may madis-appoint kasi baka akalain niyo di siya happy ending sa JhaBea, pero don't worry, kahit anong mangyari sa story, JhaBea padin ang Happy Ending dito, ayoko lang na di niyo siya basahin ng dahil lang sa unang part, pero siguro some of you would like it, sa una, pag inimagine niyo kunwari na kayo yung si 'Fan' haha! .. Thanks Guys! :)

(fan lang ako)

Hello! Ako nga pala si Jake Vargas, isang artista at kilala ako bilang ka loveteam ni Bea Binene.. Madami kaming Fans, at lahat sila laging tinatanong kung ano ang status namin ni Bea, at ang lagi lang naming sagot ay "We're Very Good Friends" syempre showbiz eh, mahirap ma-issue.. Pero syempre, sa pagitan namin ni Bea, di mawawala yung attraction namin sa isa't isa.. Sino ba naman ang di ma-aatract kay Bea diba? Mabait, Sweet, Caring, Lovable,Friendly at Maganda siya with or without make-up tsaka nasakanya na lahat.. Nagtataka nga ako eh, Akala ko ba, nobody is perfect pero bat parang si Bea, napaka perfect? Pero suddenly, nagkaron kami ng shooting ni Bea sa isang lugar, tahimik lang at konti ang tao, 2 fans club lang yata namin ang nandun.. Kasi yung iba, inaabangan na kami sa mall show namin after this shooting, mabilis lang naman daw to.. At dito sa shooting na to habang nag papahinga kami, isa sa mga fans namin ang nakapag bighani sa akin.. (Ang lalim! Nose-Bleed Ako! Joke! -author) kaya agad ko siyang nilapitan, pagkakita niya sakin na papalapit sakanya ay tumingin siya sa paligid, siguro tinitignan niya kung sakanya ba ako nakatingin.. At nang katapat na niya ako ay, nagulat siya, kaya kinausap ko siya..

Jake: Hello! :) Anong name mo?

Unknown: (nahihiya at parang hihimatayin) ahh.. Hi, Lea ang name ko! :) ( kilig to the bones)

Jake: Haha! Ang Cute mo naman.. Nakakatakot ba ako at parang hihimatayin ka na? :)

Lea: (blush) haha! Hindi naman.. Nastar-struck lang ako.. :)

Jake: haha! First time mo ba akong makita at parang nastar-struck ka sakin?

Lea: haha! Hindi naman, ilang beses na din kita nakita ng personal kaso syempre, iba yung ngayon kasi, ikaw yung kumausap sakin..

Jake: ahh.. Haha! Sabagay.. :) ahm, pde ko ba malaman number mo?

Lea: huh? Bakit?

Jake: wala lang, bawal ba? Haha!

Lea: haha! Sige na nga! :)

-ibinigay ni Lea ang number niya kay Jake.. At lagi silang nagkakatext lalo na pag about personal life and lovelife..

..Makalipas ang 3 buwan

Jake: Lea, we have been friends for months at alam mo, una pa lang kitang nakita I think I have already fallen for you.. :)

Lea: (nabigla)

Jake: alam ko di kapani-paniwala na eto ako, artista at imbis na mainlove sa mga kapwa ko artista eto ako, nasa harap ng isang Fan na di ko aakalaing mamahalin ko.. (tumigil ito ng pagsasalita at after 1 minute ay nagsalita ulit) you heard it right, I Love You and andito ako to ask something to you.. Lea, may I court you? :)

Vote. Comment. Follow.

The Fan and The LoveTeam (JhaBea Fan Fic.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon