The LoveTeam! <3

341 12 6
                                    

..After 2 years ay 1 taon ng may relasyon si Lea sa kanyang boyfriend samantalang si Jake ay 1 taon ng nililigawan si Bea..

Jake's Side ( sa taping ng HomeSweetHome, kakaunti ang tao at kakatapos lang nilang mag shooting pero nag-uusap padin ang JhaBea)

Jake's POV

Jake: Bea, I Love You! :)

Bea: haha! Thank You! :)

Jake: *pout* wala bang 'I Love You Too' ?

Bea: o sige ulitin mo yung sinabi mo kanina dali! :)

Jake: o sige, Bea, I Love You!

Bea: I Love Myself Too! :)

Jake: Bakit may 'myself'? Dapat paltan mo yung myself ng 'You' :)

Bea: o sige, ulitin mo ulit yung sinabi mo..

Jake: ayoko na, baka pinag tritripan mo lang ako eh.. *pacute*

Bea: dali na! Sabihin mo na..

Jake: hayy! Kung di lang kita mahal di ko ito uulitin.. Bea, I Love You!

Bea: I...

Jake: (naghihintay)

Bea: Love..

-dumating si Lea at ang boyfriend niya pero di pa sila nakikita ni Jake kasi nakatalikod ito

Lea: you tooo! :) ( siya na ang nagtuloy ng sasabihin ni Bea kasi narinig niya ang pinag-uusapan ng dalawa)

-humarap si jake at nagulat siya ng makita si Lea

Jake: Lea!!

Lea: Haha! Yeah its me! Long time No See! :)

Jake: oo nga eh, musta? Anong ginagawa mo dito?

Lea: well, ayos lang naman ako, tsaka pinapunta kami dito ni Bea eh.. :) Hi Bea! :)

Bea: Hello! Upo kayo dito oh! :)

Lea: salamat! :) Jake, mukhang natupad natin yung sinabi natin sa isa't isa ah! Masaya na tayo pareho! Haha!

Jake: oo nga eh, boyfriend mo? (turo sa katabi ni Lea)

Lea: oo.. :) kayo ni Bea? Mag-on na ba kayo? May mga I Love You na akong narinig kanina eh.. Haha!

Jake: Di ko nga alam eh, di natuloy yung sasabihin niya kanina kasi dumating kayo.. Haha!

Lea: ahh, so sinisisi mo kami? Haha!

Jake: haha! Di naman, pero Bea! Ano nga ba ang sagot mo sa I Love You Ko? :)

Bea: haha! Ang ganda nga ng timing niyo Lea eh.. Haha! Jake, I Love You Too! :)

Jake: Ano??? (nagulat)

Bea: haha! Oo, sinasagot na kita.. :)

Lea: wow! I'm so happy for the both of you, balita ko nga kay Bea, 1 year na daw ang ligawan niyo? Akalain niyo yun, ngayon pa kung kelan nandito kami tsaka mo sinagot si Jake? Haha!

Jake: Blessing ka din pala Lea, haha!

Bea: actually, ngayon talaga kita sasagutin Jake, at pinapunta ko dito si Lea kasi alam ko, na kung di dahil kay Lea, di mo ako liligawan kasi Torpe ka dati nung di mo pa nakikilala si Lea, kaya Lea, Thank You! :) tsaka pinapunta ko kayo dito kasi gusto kong icelebrate itong araw na to with you and your bf, like double date.. :)

Lea: Sure! :)

-umalis na silang apat..

~The End~

Eto ang Kwento ko, nagmahal ako ng isang Fan at minahal niya ako pabalik, pero naramdaman naming may kulang kaya we chose to seperate and look for the TRUE LOVE that we deserve, and now, were both happy, She Have Found her True Love with someone and now, I'm gonna start my True Love with the girl I've been with for so many years and the girl that cured me from the pain I've had before.. My LOVETEAM! <3

Thanks For Reading.. :) 

Please Vote, and Comment.. :)

Be a Fan @LiaJhaBea :) 

The Fan and The LoveTeam (JhaBea Fan Fic.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon