Chapter 3 : Epic Fail MISSION

372 14 5
                                    

Danica’s pov :

Nyetaaaaa ! humarang pa tong mga Bitch na to , hindi naman magagnda , parang mga clowns ! don’t they know the meaning of natural beauty ? hahaha . sabagay nevermind -.- wala naman silang laban sa goddess na katulad ko . MOUHAHAHAHA ^____^ 

“danica , ikaw na bahala “ sabi ni Corrine sakin . tssss -_- don’t care sa kanila . kaya dinaanan ko lang sila , BadVibes pa ko . tungnu kase ni EJ ! tinalbugan ako kanina , tapos type ko pa naman yung lalaking humalik sa kanya =_= hayaan muna , goddess naman ako kaya okay lang , kaso isa pa to SI Pres. Eh , tinalbugan din ung suot ko ! hmmp . bago ko sila malampasan hinawakan na nung Leader ata nila yung braso ko .

“Where do you think you’re going  ? “  - babaeng clown 1

“ohhhhhhhh ! wooh ! go Danica” cheer ni Zean sakin . tsss , anak ng tokwa , ngayong Bv ako ah .

“sa boyfriend mo , bakit ? “ sagot ko nakita ko kase yung isang lalaki sa likod nakatayo , mukhang Bf niya nga ? hmmm ! ang hot ah ^___^ pasado na to !

“haha . are you kidding me ? my boyfriend won’t patol you , his not like other guys na pumapatol sa mga bitch “ –clown 1

“way to go Niks “ sabi nung mga kasama niya =_= ahhhhh , Niks pala pangalan ni babaeng clown :3 not bad for a bitch , but im greater than her :D HAHAKS !

“yes , im a bitch and so what ? now step aside , let’s see if your boyfriend wont let me taste his fucking lips *smirk* “ HAHAHAHA . well , tama kayo sa nabasa nyo , I’ll kiss his boy , I can see na walang pakialam yung lalaki sa kanya , he seems different from the other guys I’ve ever met , napaisip tuloy ako kilala ko ba to ? ahhh --- ewan , bakit pa kase nagdare akong halikan to ? (-_- “)

Lumapit ako sa kanya , nakita ko namang nagulat siya sa nakita niya ? kilala nya ba ko ? ah , basta . I clung my hands into his neck , akala ko nga tatanggalin niya eh kase bigla niyang tinaas yung dalawa niyang kamay un pala nilagay sa bewang ko -_- Pero bakit ganun ? ang weird ng pakiramdam ko , I only feel this once only to the boy who made me into a monster ? oh no , I’ll rephrase it the boy who made me feel like im a worthless girl .

Bigla kong naramdaman ang galit , naiinis ako kung bakit niya ginawa sakin yon ? at itong lalaking nasa harap ko ngayon , pinaalala niya sakin kung bakit nagbago ang isang Danica Ann Lee , nilapit ko ang mukha ko sa kanya ..

“You won’t kiss her right , she’s just a worthless woman , craving for attention ! “ sabi ni Niks clown , fuckshit !

Worthless.

Worthless.

Worthless.

Paulit ulit yan sa utak ko , yang salitang yan , lagi na lang , lagi na lang ;< tumingin ako sa mata ng lalaking nasa harap ko , all I can see is pain and sorry ? sorry ? bakit kinakaawaan niya rin ba ko , worthless ba talaga ako ?

“Danica” narinig kong tawag sakin ni Ruffs

“dan2x .. “ Corrine , kitty , zean  , they know me to well .

I kissed him torridly , and he responded to my kisses , hahahahhaa . what a bitch , this boy knows to play , but whyyyyy can I feel tears falling , is he crying ? his kisses were passionate as if his longing for me to come , no it can’t be .. tinulak ko siya dahilan para magkahiwalay ang labi namin , dali2x siyang umalis at lumabas ng bar . what’s wrong w/ him ? Nonsense man -.-

“You , slut ! how dare you to do that , worth--- “ bago niya pa matuloy ang salitang yan sinampal na siya ni Ruffs . *paaaaak*

MTB: Meet the BitchesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon