Chapter 5 : Truth and Reasons

306 16 4
                                    

Zean’s Pov :

Shit ! just fucking shit ! Pagkatapos ng pag-uusap namin ni Momo sa bar stool , bumalik ako kanila Corrine . Tahimik lang akong umupo sa tabi ni kitty .

“oh Zean , syan ka galing *huk*  “ –corrine

“Dafuq ! Corrine , lasing ka na . hahhaha :D “ –ruffs

“ hoy , ndi pa ko *huk* lashing no ! pashaksak kita diyan sha bread –“

“HAHAHHAHAHA ! tungnu , Corrine . gising ! “ –ruffs

“shet ! tulugan daw ba ? hahah “ –kitty

Fuckshit talaga , hindi ko na napapansin silang apat sa harap ko , galit ako ngayon . Ang hirap , hindi ko akalain na hanggang ngayon ngayon ang hina ko pa rin , I even said that I would kill someone again . Your right , AGAIN . Nakapatay na ko dati 3 years ago , but that doesn’t mean masama ako ? ginawa ko lang yon para protektahan ang taong mahal ko pero anong nangyari ? hindi ko pa rin sila naligtas ;’(

*flashback*

(A/N: inanarate ko po ito , para mas maintindihan mabuti)

Zean lyka anis was a sweet girl ..but that was 3 years ago , palakaibigan,cheerful , binansagan pa siyang goddess of natural beauty ang ganda niya kasi… until that incident happens . Second year high school lang sila non simula ng mangyari ang bagay na nakapagpabago sa isang Zean Anis.

Magkakasama silang  10 , right ? 10 sila galing lahat sa mga mayayamang pamilya . Si Zean , Corrine , Momo(ailee), Ruffs, Danica, Kitty , Ej , Swiss , Sonnet , at Glambie. Masaya silang nagtatawanan at nagkwekwentuhan sa park , walang masyadong tao kaya parang pagmamay-ari nila ang park , ngunit lingid sa kanilang kaalaman may nagmamasid sa kanila nagpaplano kung paano mapapatay ang isa sa kanila .

Sa isang banda naman , alam na ni Sonnet at Swiss na may nagmamasid sa kanila , hindi na sila nagtaka kung bakit pinatay lang naman nila ang underground leader ng Locket Ness Mafia . Si Sonnet ay ang nakakatandang kapatid ni Zean , at si Swiss naman ay kapatid ni Zean sa labas , para maprotektahan ang nakababata nilang kapatid tinanggap nila ang alok ng kanilang ama na mamuno sa mafia gang nito . Nabigla sila nung una , tutol sila OO, pero nang malaman nila kung bakit may mafia gang ang kanilang ama ay napuno ng galit ang kanilang mga mata .

BAKIT ?

13 years old sila ni swiss non , at 11 yrs.old naman si Zean nang mamatay ang kanilang ina , hindi sinabi ang pagkamatay nito kaya paulit ulit silang nagtatanong sa ama nila pero ang palaging sagot lamang nito ay “soon” . hindi naman nila maintindihan miski si Zean kung bakit ? pero isa lang ang tumatakbo sa isip ng dalawa ‘siguradong malaki ang dahilan kung bakit ayaw ng ama nilang sabihin sa kanila’ . At ngayon nga’y tuluyan na silang naliwanagan sa lahat na ang dahilan kung bakit namatay ang kanilang ina at yun ay dahil sa pintay ito ng mga kapwa nito kaibigan . bukod pa rito napag-alaman nilang dalawa na ang kanilang ina ay isa sa mga leader dati ng Hidden Demons .

Ang Hidden Demons ang pinakamalakas na underground gang ng mga babae noon , wala silang sinasanto kahit ang pinakamalakas na gang ng mga lalaki noon ay natalo nila . Ang kanilang ina na si Helena ay kilala na isa sa mga malalakas at makapangyarihan , may busilak itong puso pero kapag nagagalit ay mas mabuti pang magtago kana , dahil hindi ito nag-aatubiling pumatay , pero lingid don ay meron pang 7 leaders na namumuno sa Hidden Demons , kaya kung tututusin ay 7 babaeng makapangyarihan ang namumuno dito , binabansagan silang The Sinful7 .

Nalaman din nila kung bakit pinatay ang kanilang ina ng sarili nitong mga kaibigan kung gayon din lamang ay nagkakasundo sila sa mga bagay sa underground . Sabi ng kanilang ama , nagkaroon daw noon ng isang matindinding away na kung saan 1 sa mga Sinful7 ang dahilan.  

MTB: Meet the BitchesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon