chapter 4: who's that boy ? :)

320 16 9
                                    

Momo's Pov:

shoots ! 1st pov ko to , wag kayong magulo  >.> pasakal ko kayo sa lubid ni Ruffs eh -.- wag kayong mag-alala mabait ang pov na to *wink*

"Pres , tara inoooommmmm paaaaa " sigaw yan ni Corrine 

"OO nga " -kitty

"CHEERS " sabay sabay na sabi nila zean , corrine, kitty, ruffs , kung nasan si Danica ? ayun sa dancefloor may kasayawan , pampatanggal stressed daw sa nangyari kanina .

"Pres , ano ? walang balak uminom ? " -corrine

"later on , i guess ? " sabi ko may iniisip pa kasi ako .

"k fine -.- " –corrine , tapos tinungga niya yung laman ng shot glass , isang lagukan lang :D sana hindi po siya malasing .

So , as i was saying may iniisip ako tungkol sa mga nangyari kanina at ansakit na ng utak ko kakaisip -.- lesheng Ej yan andaming alam sa buhay -___- ang hirap kaya maging president ? :(( tapos si Danica kanina , just shit ! yun lang ang masasabi ko sa babaeng clown na yon , pasalamat siya at nakapagtimpi ako , kundi hindi nako hindi lang sampal ang naabot niya -_-++

"lalim ah ? " -zean

napatay ko na siguro yung babaeng clown na yon -__-

"HOY MOMO ! "-zean

"ay MOMO ! patrick naman *pout* "

"kase kanina ka pa nakatingin sa malayo , tapos yung mata mo naniningkit na kala mo may papatayin " -zean"

"papatayin ko talaga yung bruhang yon , pag nakita ko pa ulit siya -.- how dare she mess w/ us " and after that there was silence , hindi na kasi sumagot si Zean .. nakatingin siya sa malayo na parang may iniisip. then she broke the silence .. a word that i cannot believed she can said .

"momo , i think i can kill .. .. ..

AGAIN" seryoso niyang sabi . 

"zean .. " nanginginig na yung boses ko nung sinabi ko yan , i know she's dead serious . Zean , was a very fragile girl , a warfreak , I can compare her to a gangster , once she said it , it means she's really into it .

"dont worry , i'll do that kapag nangyari ulit yon ^_^V" tapos nagpeace sign siya , then iniwan akong mag-isa sa bar stool .

"Zean.. " yan lang yung lumabas sa bibig ko , then my tears started to fall . ang hina , hina mo pa rin   Momo , bakit ang hina mo ? lagi ko yan tinatanong sa sarili ko .

“Waiter , can u give me a glass of beer ? yung pinakanakakalasing na yung ibigay mo “ sabi ko dun sa waiter , idadaan ko na lang to sa inom :”( ang hina mo kasi Momo eh .

“are you sure mam ? “

“do I look like im not sure >.> ? “

“right away mam “ hahaha ! takot ^^

Third persons Pov:

Nakakilang baso na ng beer si Momo , inom lang siya ng inom , hindi siya napapansin nila corrine kase lumayo siya konti , ayaw niya kasing makita siya ng mga to na mahina at umiiyak .

“Why ? why am I so weak ? “ sabi niya habang nakatingin sa basong hawak hawak niya , at muli tumulo nanaman ang mga luha niya .

MTB: Meet the BitchesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon