Chapter 6: Im Bored

161 11 0
                                    

Ruffa's POV:

I was curently at the underground ground room, sitting at my favorite pink chair with Danica. 

"Nica! Im bored." I stated. Totoo naman eh. Who wouldnt be bored eh wala kaming ginagawa dito? plus the fact na dalawa lang kami dito kasi wala yung iba. Di rin namin alam kung nasan, basta naiwan lang kami dito.

"Me too, Ruffs. Me too." tapos humawak sya sa dibdib nya ako pumikit. "Gaga di bagay." sabi ko at tumawa.

"Panira ka-- Bar!" sabi nya sabay taas ng kamay ang ngumiti ng malapad. 

"Bar?" I repeated her words and raised an eyebrow. "Exactly! Tutal iniwan nila tayo then let's just enjoy ourselves. What d'you think?"

I smirked at her idea. Not bad, Ha? "May utak ka pala, dear?" biro ko sa kanya then she raised her middle finger at me, I just laughed.

--

BAR (9:17PM)

The both of us were only wearing a short and a hanging blouse and a wedged sneakers na parang boots (Know that? kung hindi kawawa ka.) The simpliest clothes for the both of us.

Danica's POV:

Finally! Nakapag-bar din! "Ruffs, Dun lang ako sa part na 'yon ah?" Sabay turo ko sa part na may tables and chair. She nodded in response then pumunta na ko don.

Ewan ko ha, pero bigla nalang ako nawalan ng gana. I took he cocktail and sip a bit when someone approaches me from afar. I ignored him and took my phone out. A few moments past and I saw a guy beside me.

The same guy from the bar before. I slighlty creased my forehead and look at him.

"Bakit the nandito?" I asked in irritation. Sirang sira na ang gabi ko.

"Masama bang lapitan ang girlfriend ko?" lalo namang kumunot ang noo ko.

Girlfriend? Ang saya sana pakinggan."Girlfriend my ass." I mumbled. Ang kapal lang ng mukha nyang sabihing girlfriend nya ko? After that-- ugh.

"Look, Nica. Im sor-- " I cut him off. "Shut up. Hindi kita kilala kaya wag na wag mo na kong lalapitan. I don't talk to strangers." I stated at umalis na sa upuan na 'yon. Pero bago ako makalayo, Narinig ko pa ang boses nyang nagtatanong.

"Bakit mo ko hinalikan 'non kung di mo pa ulit ako mahal? Ha Nica?" Nakakahiya dahil medyo lumakas ang boses nya. Baka may makarinig, Sabihin dito pa kami nagkakalat ng kacornyhin namin. Oh wait, Sya lang!

Bakit ko nga ba sya hinalikan? Simply because..

"Im bored." I replied at umalis na sa lugar na 'yon ng tuluyan.

Ruffa's POV:

At tutal nagkahiwalay na kami ni Nica-- edi magsasaya muna ako! HA! Im free for this day~

"Hi Honey." Bati ko sa lalakeng dumaan sa harap ko. Napatigil naman sya at hmarap sakin.

asdfghjkl. Gwapo.. Kaso nakapoker face.

He suddenly creased his forehead. "Who the hell are you?" He asked which made my mouth open.

I was like 'WTF' WHO THE HELL AM I?!

magsasalita pa sana ako umalis na sya. Bastos! Magtatanong tapos di hihintayin yng sagot! Panira sya ng gaaaaabiiiii!

Tinignan ko syang maglakad hanggang sa makarating sya sa upuan ng isa pang gwapo na lalake which is familiar, at kasabay din 'non sa direction ang pagbalik ni Nica sakin.

"Uwi na tayo. Kabadtrip dito." Saad nya. Tama. Kabadtrip talaga!

Bago kami makalabas ng bar, tinignan ko ulit yung lalake hanggang sa matandaan ko kung sino yung kasama nya.

Yung hinalikan ni Nica sa bar dati..

Meanwhile (sa Underground Room) Third Person's POV

"Eto na ata yung hideout nila?" Saad ng lalakeng nakablack pants at leather jacket

Ilan ba sila?

Isa-- pito sila. Pitong naggagwapuhang lalake ang nakapasok sa hideout nila ng hindi manlang nila alam.

Sino sila?

---

HAHAHAHA IM SO SORRY! Wala lang akong magawa kaya pagtiisisan nyo 'tong chapter! xD Sino nagupdate nito? Seeeecreeeet~ XDD

MUAH! 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MTB: Meet the BitchesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon