My Bespren

22 0 1
                                    

(A/N:sorry ngayon lang nakapag update e kasi Death Anniversary ng lolo ko tsaka baka naman multuhin ako dba?hehe wag naman sana..Tama na ang dakdak author haha so ito na po dedicated sa lolo ko “Lo,kung nasan kamn ngayon I know ok ka lang dyan ImissU we all did :’) naiiyak na c author basa na kayo hehe)

Dedicated rin to sa Bestpren ko actually Hubby ang tawag ko sa kanya haha take care always and thanks for being one of my friends :) 

Love,

Ms.Author :_iLoveHubby_

*My Bespren*

Vimple’s POV

Whoah Holy Cow.....O___o Siya?? Alam nyo ba kung sino ang nagtext walng iba kundi c.

.

.

.

.

.

.

Ang Bestfriend kong c Jake Carl sobrang natuwa ako kasi last txt nya sakin eh yung bday ko pa ata taz bigla nalng nawala excited na man akong basahin ang text nya yiee haha...

From: Bes Jake Carl

Vim,late ka naman natulog?Grabe, Sorry di ko na no. Sorry mag ingat ka nalng palagi ha?.

----

Oh yeah really?Ouch ganun nalng yan ha Jake?at di pa nya ako tinawag na BES ...Gosh iiyak na ako pero d pwede dapat maging matatag ako dapat walng ma sayang na luha sa mata ko....Nireplayan ko nalng sya..

To: Bes Jake Carl

Jake,pwede ka naman siguro mag kwento ,Explain to me everything,Bespren namn tayo diba?...

----

Hayy Bakit di na nya no. yun?anong nanyare?noon namn eh na snatch ang Celpon nya pero nagawa pa rin nyang magtext sa akin minsan pa nga celpon pa ng mama nya ang ginagamit nya pag wala na syang load eh..hayy ang sakit namn ....at ayun nga di na cya nagreply..yaan nlng natin mag eexplain din yun nxt tym ill give him some space and time muna...

After kong kumain I just stayed sa may garden ang naisipang mag picture2 tas i popost sa instagram at tweeter kaysa naman mag muni muni ako sa mga walng kwentang bagay hayyss parang ang malas ko ngayong araw ah..pero think positive Vim hehe ...enjoy vacation mo to!! AJA hehe..at hanggang sa gumabi na rin buti nalng at di nagpakita ang Cedric Kyle na yun kundi ahh nevermind  -__-...Nagyaya ang magaling kong kuya mag Movie Marathon at ayun pumayag din ako horror daw papanoorin namin akala ko nga ako ang matatakot eh haha sya pala hahaha dami kong tawa today :D ..Walanjo lang kasi ang higpit makayakap takot daw kasi sya ky sadako pshh kalalaking tao ehh..tatakbo na sana ako papalapit sa door para iwan sya ng inunahan nya ako sa pinto at pinigilan pshh..

“Ehh, bunso wag mo akong iwan,baka kasi pumunta dito c sadako at mainlab sa akin at di na ako lubayan T.T cg na bunso plsss” Pag mama kaawa ng kuya ko HAHAHAH lang talaga ako kasi takot na takot eh nakayakap rin ito sa braso pshh ang higpit...

“HAHAHAHAHAH,kuya pretty naman si sadako eh bagay kayo promise wag ka matakot sa kanya”.Ako at ngpupumiglas sa kanya papunta na sana ulit ako sa pintuan pero pakk sinarado nya ang bilis lng nyang tumakbo..WAAAAAAA wala na akong takas T.T

“Waaaa kuya alis dyan daya mo matutulog na ako”pero grabe ang lakas nya at di ko mahatak palayo sa pintuan.

“Bunso, Princess dito kana matulog please baka wala ka ng kuyang gwapo bukas please I admit natatakot ako huhu”lah,teary eyes na ang kuya ko haha pero nagawa pang magyabang HAHAH naka pout pa di yan tatalab kahit cute hahaha aasarin ko lng to gantihan lng bro >:D..

“yoko nga bahala ka dyan halayin n sadako wahahah hala kuya nasa ilalim cya ng bed mo halaa”ako hahah ..

“Uwaaaa wag ganyan bunso huhu cg na please”c kuya haha wawa na cya haha

“No.Ayoko.Ayoko.Ayoko”ako at sa wakas naka laya rin wahahah pero nahawakan ang laylayan ng tshrt ko..nubayan..

“Pretty Please Princess”siya PPP?hahha

“I said no blehh”at sa wakas nakatakas na rin  haha takbooo sa kwarto pero pag dating sa may pintuan bigla cya sumulpot sa likuran ko..

“May isa kang box ng kitkat bukas promise yan bunso may isang salita ako alam mo yan”ng sparkle naman ang mata ko at---

“Sabi ko nga kuya saan ba ako matutulog sa kama mo or sa extra bed sa baba?”haha sorry weakness ko ang KitkatLoves ko hehe..

“haha,sabi ko na nga ba eh yan lng katapat mo..haha syempre dyan ka sa kama ako dito sa baba dapat komportable ang bunso ko”aww sweet n kuya takot eh :D

“yeyyyy thanks kuya”ako at yumakap sa kanya oh dapat sweet ako baka magbago isip at wala akong kitkat bukas haha..

“Oo promise bukas tara tulog na tayo wag manakot ky sadako ha”haha natawa naman ako sa sinabi n kuya haha at natulog na din kami....

ZZZZZzzzz--- anu ba yan feeling ko may something sa ilalim ng kumot ko mainit sya at papalapit ito sa may balikat ko ano bayan ehh para ako ang natatakot ah d kaya c sadako ayy ehh wag naman sana di ko na cya babangitin at e rereto ky kuya wag nya lang akong payatin wahhh marami pa akong pangarap sa buhat wag naman sana ..mag papa kabait na ako promise UWAAAA kuya gumising ka please Uwaaaa at ayun na nga papa lapit na ayan na ayan na ayan na

“AHHHHHHHHHHH UWAAAAAA wag sadako” ako at ayun may sumulpot na ulo at watdapak ky

“HA?ASAN CYA BUNSO UWAAA SABI KO NA NGA BA EHH NANDYAN TALAGA SYA UWAA BUNSO MAGTAGO TAYO UWAAA DITO SA ILALIM NG KUMOT BUNSO AY HINDI SA MAY CABINE-----

*PAKKKKKK* isang napaka gandang batok ang natanggap ni kuya juice ko po..

“ayy Sadako este bunso bat ka ba nambabatok?nasa bingit na nga tayo ng kamatayn eh anu yan huling habilin?—kuya di ko alam kung tatawa ba ako o maiinis pro pwede naman siguro both dba?kainis tong kuya ko..

“Ayy anak ka n sadako kuya aatakihin ako sa puso sayo eh alam mo ba akala ko c sadako na ang nasa ilalim ng kumot ko ikaw lng pala shoot ka kuya muntik na ako dun ahh at anung nasa bingit ng kamatayan?pasundo kita ky kamatayan ngayon ehh kainis ka”ako.

“Ehh ganun ba?hehe sorry bunso feel ko lng kasi tumabi c sadako sa akin eh dyan sa baba tabi nalng tayo ha please?”at ano pa ba ang magagawa ko Pshhh..at ayun matiwasay rin ang tulog ko i mean namin hayyss..

Summer LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon