(A/N: a promise is a promise 2 chapters for today keep reading and enjoy ^__^ dedicated pala ky kay Ms. HannaFaithGaitano tnx for following me ^__^ hope you will read my story hehe...
Love, iLoveHubby)
*She’s Back *
_Next Day_
*yawwnn*
Pagkagising ko eh wala na ang kuya ko at hahah di na ako inis sa kanya natatawa na lng ako sa nangyari sa kanya ka gabi bumalik sa pagka bata eh hahah at ayun nag hilamos na ako at bumaba na at andun na sila kumakain at binati ako nila isa-isa..
“Good Morning Sweetheart”—Mommy
“Good Morning Baby”—Daddy
“Good Morning Iha”—Tita Emy
“Good Morning Vimple”—Ate Marz at panghuli
“Good Morning Princess kain na :)”—Kuya Pfft naalala ko tuloy siya ang kagabi haha
“Morning din Mom,Dad,Tita,Ate Marz at SADAKO este Kuya “hahaha at bineso sila lahat sweet ng family ko hehe..
“Oh haha wat happened ba sa inyong magkakapatid ka gabe haha pono ng tawa ang kwarto nyo kagabi ha?ikaw ba yun Vim kasi puro sigaw ng kuya mo ang narinig ko ..”hahaha kung alam lng n Mommy hehe maibuking nga..haha *evil smile*
“Eh kasi Mommy tong si kuya nag yaya mag movie marathon at ang pinili eh horror sabi ko sa kanya wag yan kasi gabi na eh ayaw paawat eh kaya ayun nanood kami ng sadako at alam mo ba mommy takot na takot yun kagabi at bumalik sa pagiging 5 yrs ol----ummmm”
“tama na yan bunso kain na alam ko gutom kana wag kanang mambuking bibili pa tayo ng kitkat”sinubuan lng namn ako n kuya ng kanin walanjo..babanat pa sana ako kaso mahiwagang words KITKAT eh lumabas ky kuya hehe at ayun nagtawanan na lng sila lahat haha kakain na sana ako ng----
“Good Morning sa lahat at Good Moooorning PIMple”at diniin pa talaga ang PIM ha kilala nyo na siguro yan kung sino daba?ang hinayupak na lalaki na galing sa pumutok na bulkan Pshhh -__-aga aga badtrip..
“Uie ikaw lalaking galing sa pumutok na bulkan bat ka andito?at alam mo ba ang ganda ng bati nila sakin dito Sweetheart,Baby,Iha,at Vimple kah----
“tsaka Princess bunso”ayun sumabat ang kuya ko at nagtawanan sila sorry highblood ako eh nakalimutan hehe ahem back to Cedric Kyle.
“At Princess at ikaw?kahit kailan talaga u never fail me para inisin ako How many times do i have to tell u its VIM hindi PIM tinuruan kaba nong elementary ka ng kaibahan ng V at P?o hindi ka lng nakinig noon?...inis na ako guys..
“Sareehh absent ako that time eh”at ayun tinawanan pa ng family ko kainis..Grhhh 90% pa ang pasensya ko pag ito umabot ng 100% sasabog ang earth Grhh..at ayun may naalala ako na nagpataas lalo ng 5%..
“ARGGGHHHH KAINIS KA CEDRIC KYLE UMALIS KA DITO BUMALIK KANA SA BULKANNNNN”
“Ahy baby wag gumanyan sa gwapo sayang naman”Mommy ko,,ha?gwapo?asan?d naman ..
“HAHAHAH,mommy siguro may deperensya na ang mata mo patingin tayo later ha?ano ano kasing nakikita mo ang Gwapo naging panget at---(tumingin uli ako ky Cedric Kyle)ang PANGET nagiging gwapo”sarcastic kong tawa ..
BINABASA MO ANG
Summer Love
Teen FictionA beautiful not so perfect love story that fits for your summer ^__^.. Sparks Fly when you less expected them.... Love comes when you finally give up on searching for it...