*That weird feeling when Im with him*

17 1 0
                                    

(after 1 week...)

*That weird feeling when Im with him*

One week narin ang nakalipas since nangyari yon pero d namin pinag uusapan kaya ok na rin..at akm nyo ba?bukas na dadating ang bessy ko yieee im so excited,nandito ako ngayon sa room ko..ill make kwento muna sa 1 week ko Gosh andaming nanyare.

Ayun asaran pa rin ang bonding namn ng Cedric Kyle na yun walang magbabago dyan pero naging sweet at caring cya this past few days ewan ko dun ang weird talaga.Marami akong na experience at napuntahan sa 1 week ko napuntahan ko na ang mga beautiful spots ng lugar pero wala pa outside the town .marami narin akong nakilala at alam nyo ba na subukan ko na ang mag part time job haha sa 7eleven nila Cedric Kyle sa kulit kong to napapayag ko rin cya na mag trabaho ako dun haha sobrang ganda super...pero I have this weird feeling everytime im with Cedric Kyle yung dugdugdug thingy ng heart ko its non stop beating everytime magka dikit kami .abnormal na tong puso ko eh ang weird nya pa check up ako mamaya .and this butterflies inside may stomach ang weird ..kinikiliti ako eh anu ba yan o sadyang gutom lng ako nun?..ang weird talaga ano ba to?can somebody please tell me.hayy at ngayon d ako makatulog punyemas OH antok dalawin mo na ako,lalo akong d makatulog dahil sa nangyari sa favorite place ko kanina eh..

*flashback*

“uyy,Cedric Kyle sige na kunin mo na ang mangga dyan sa puno favorite ko yan eh please”pakiusap ko sa kanya moody na namn eh..

“Kita mo ang taas taas nyan?paano kung mamatay ako pag nahulog?”sabi nya ..psh

“bibilhan kita ng coffin sige na please”sabi ko

“aishh marami yan sa market bili nalng tayo”siya

“No,mas gusto ko dyan fresh eh”

“edi kunin mo mag isa”sabay walk out argh kainis..fine ako nlang..

“fine ako nalang arte mo,sungit blehh”ako...at nagsimula ng umakyat pero parang ang dulas ata,pero kunti nalang Vim,malapit mo ng maabot go go go at makukuha kona sana per---------

“AAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH”naghintay nalng ako ng malakas na impak sa likod at napapikit nalang ako nadulas ho kasi ako mga kaibigan at ayan babagsak naku aaray naku in 1..2...3..

“Arr—“napa tigil ako ng aray kasi i feel like im floating or something,heaven na ba to? Ahy hindi linigtas ako n-----

“Superman??”ay d nagsalita at dahan dahan akong dumilat kaya pala may mainit na something sa may braso ko at may nkakayap sa bewang ko ,eh si Cedric Kyle pala sinalo ako at nakatitig lang sya sa akin,at ako rin for about 10 minutes or something,ang gwapo nya pala?his eyes is so beautiful,matalas na pilok at kissable lips Oh joke lng pero totoo...naiilang na ako ito na naman ang dugdugdug ng thunder este puso ko...pero bakit parang may isa pang dugdugdug akong narinig?kanino yun?..

“ah.aNo Cedric Kyle salamat pwede mo na ako ibaba”ako at umiwas sa tingin..

“Pshh kulit mo kasi kinabahan ako dun ah,pwede namang sa market nlng bumili dito pa talaga,tsk mamatay ka nyan ng di oras eh”at ayun senermonan ako ng lolo nyo pero nakatingin straight from my eyes..

“ahh..ano sorry tsaka thanks a..ano baba..na a...ko”at tinignan nya pa ako mga 5 minutes at ibinaba na salamat naman..

*end of flashback*

And I feel asleep

(A/N:asus yun pala ang makakapag patulog sayo eh tsk haha)

-----

Summer LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon