(A/N: hala ano kaya yun?dumating na c Althea alam nyo na ang role nya sa story guyyzz)
(A/N: Heres the next chappy guys,dedicated sa bessy ko i hope nagustuhan mo ..hehe comment lng thanks for letting me a part of your story :)..Guys basahin nyo pala “Genius+Stupid= perfect couple <3” by bloodypink16 hehe super nice)
*Meet my Pretty Bessy*
Vimple’s POV
Making my way down town
Walking fast
Faces pass
And I'm home bound
Staring blankly ahead
Just making my way
Making a way
Through the crowd ……….
“Ay tipaklong,nu bay an,aga aga sino kaya tong nambubulabog..pshhh”kinuha ko na ang cellphone ko at tinignan…
Calling…
Tita Liz
Hala Mommy ng bessy ko..
“hello tita?”
“Good Morning Vimple,I just want to tell you na nasa plane na ang anak ko,sasalubungin mo sya dba?”..
“Good Morning din tita,uhm yes po susunduin ko na cya sa airport ngayun”
“Thanks Vim,enjoy ok cg bye iha you both take care okey”
“Sure tita,your always welcome tita,cg po kayo din po ingat, Ciao”
Call ended…
At ayun dali dali na akong naligo while im doing my morning routine story telling mo na ako about sa bessy ko…were bestfriends since elementary kami lng talaga ang nagkaka intindi sa isat-isa through thick and thin kami yan..we are both born with a golden spoon on our mouth both our families are well known through out the world..kung ang ibang anak ng mga mayayamn ay pilit ini expose ang mga mukha nila sa media well ibahin nyo kami n bessy haha pilit naming tinatago ang mga mukha naming from cameras and interviews,we want to live as normal teenagers,,siya ang nag iisang bespren ko na hindi pwede palitan ng ano mang yaman sa mundo…at ayun tapos na ako ,,at bumaba na..
“Good Morning Princess”..bati n kuya
“Good Morning Vimple Dear”…
“HUWAAAATTT IKAWWW?bat ka andito?dont tell me ikaw ang bisita n kuya?,,no no no”..sabi ko sa bisita n kuya..
“Yeah princess sya ang bisita ko,sasabay na rin sya sa atin pag uwi,,kagabe lng sya dumating,tulog kana eh kaya d na kita ginising”..sabi n kuya
“Yeah Vimple dear,matagallll pa ako dito *sabay grin*”…
“Shut Up you… don’t call me Dear”at ayun dumiretso na ako sa kotse at nagpahatid kay manong..
Tss Good Luck Bessy haha nandito sya..
*Airport*
“Besssyyyyyyyyy huwaaaaaaa Imissyou grabeh sobra to the highest power,”ayan bunganga palang alam ko na bessy ko nay an hehe..
“hahaha ako rin bruha,,tara uwi na tayo..may surprise ako sayo”…sabi ko papasok ng Car.haha bessy ewan ko lang sa makikita mo pag uwi haha..
Ayun daldal lng ng daldal ang bessy ko walng preno kung magsalita haha,kaya love na love ko yan eh..at ayun dumating na kmi sa bahay..haha
----------
Bessy’s POV
Hey you people in the worl,ahaha im Vimple Chan’s Bessy ang nag iisang Rytt Nicole Conception ng buong mundo 16 years of age,haha nakarating na rin kami sa mansion nla bessy waaaaa grabe ang place na to sobrang ganda i wanna stay here and have my best vacation eve-----------
“WAHAHAHA,ikaw ang bisita n vimple?Pfft,kaibigan ka ba talaga nya,haha d halata NERD GIRL”..
“Huwaatttt ikaw bat ka andito?lalaking Rabbit ka?”sagot ko..
“ako lng namn ang bisita ng Kuya Vanz n vimple,may angal ka Nerd Girl?at bakit rabbit,sa gwapo kong to?tssss”ahhhh kahit kelan talaga hambogero ang lalaking yan,,
“Kasi nga mukha kang rabbit,d ba obvious?,at teka ikaw gwapo?wow ang hangin mo tsong,ay hindi bagyo na pala,maghintay ka na e compliment ka,”Grhhh akala ko ba maganda ang magiging summer ko dito uwaaa T.T..
--------
Vimple’s POV
Singit lng po ako haha may eexplain lng..totoo po yun na Nerd ang bessy ko pero duh its just a disguise d nyo lang alam kung gaano sya kaganda lalo na ang eyes nya..trip lng talaga yan ng bessy ko pag gagala kmi sa mall d nya yan suot sa skul lng talaga kaya ayun panay ang tukso sa kanya..pero darating ang araw makikita na ,makikita nila ang tunay na beauty ng bessy ko..wahaha ako lng ang nakaka alam ng secret identity nya..quiet lng kayo hehe..so ayun na nga nag aaway na sila ng bisita n kuya haha expected ko na yan ehh ahaha..good luck nlng sa bessy ko..
--------
Rytt’s POV
Epal c bessy haha...
“uie bessy lika na kain na tayo alam ko gutom at pagod ka,tsaka dagdag pa natin ang surprise ko sayo :D”..inasar pa ako eh noh.
“Huwat bessy cya ang surprisa mo rabbit??,Oh my ghad lng buti d bumagyo pag dating nyan dito.kala ko pa namn maganda ang magiging vacation ko dito ,,hindi pala”..sabi ko at umupo na sa table kasama c kuya vanz at c rabbit panget...
“Oh,rinig ko yan nerdy girl,”cya
“And so,alam ko namn kasi rabbit ka, i mean rabbit panget, dba mag ka rhyme?bagay sayo, :P”..sabi ko at umirap..
“ikaw namn Nerdy Girl,panget rin Che”,..aba kung alam mo lng,..c bessy lng ang may alam ng totoong ako...
“Che,rabbit panget”..
“tsaka dont worry,ur summer will be very memorable now that im her *wink* ang gwapo kong to..tss swerte mo nga eh”.yuck lng
“Yuckk,bessy saan cr I think im going to throw,at anong swerte?,malas ko nga eh”..
“Ohh,tama na yan magka developan kayo nyan eh”..sabi n kuya vanz
“Over my dead gorgeous and sexy body,Noo kung sa Nerd lng na yan..d bale”sabi n rabbit...
“Over my cute glasses kuya vanz,id rather be single forever”,,ako
“asuss kakainin nyo rin yan someday,dba kuya.?”sabat namn n bessy nakoo di kaya..
At ayun kumain rin kmi ng matiwasay at pupunta na sana sa guest room ng—
“uie Nerdy girl,kindly get me some juice di pwede mauhaw ang gwapo at sikat na katulad ko,”sabi n rabbit.
“huyy,rabbit panget ka im here to have my vacation and not to be your slave,go get your juice yourself”paakyat na ako ng bigla nya akong hinawakan sa braso at hinarap sa kanya..
“iba ka talaga,wala pang gumagawa sa akin nyan,lahat sila sumusunod sa utos ko,whether you like it or not Nerdy Girl youll be my slave,so get some rest na”..sabi nya at binitawan na ako the nerve talaga Arghh..
(A/N: wanna know sino ang Rabbit panget ng buhay n Rytt Nicole..ahaha next chappy na ^__^)
------
BINABASA MO ANG
Summer Love
Teen FictionA beautiful not so perfect love story that fits for your summer ^__^.. Sparks Fly when you less expected them.... Love comes when you finally give up on searching for it...