~Sabi nila once in a lifetime opportunity lang magbigay si kupido ng lovelife kasi ang dami pa niyang lovestory na inaasikaso so dapat i-grab mo agad yun eh paano kung yung taong pinares sayo ay yun pang sobra mong kinaiinisan at kinamumuhian mo?
Anong gagawin mo? Ipagpapatuloy ang pagkamuhi sa kanya o ititigil mo na kasi may iba ka ng nararamdaman para sa kanya?~Claire's POV
Hi Im Claire Dela Cruz 1st year college here at Charles University,
Break na namin kaya naman hinila ko na si Joy Park which is my bhest, were bestfriend since were highschool. Anyways ayun nga papunta na kami ngayon sa cafeteria."Bhest sa dating gawi ah."
paalala niya, pagtapos namin bumili ng pagkain. Ang tinutukoy niya ay ang secret place namin, kung ikukumpara kasi doon mas maingay at magulo rito sa cafeteria kaya di ka makakapagconcentrate kumain at the same time chismisan.
At ayun nga andito na kami. Hoho. :o
Ang lamig ng simoy ng hangin . Rooftop haha. Dito tambayan namin ni bhest wala kasi umaakyat rito ng gantong oras kaya feel free kaming maglabas pasok rito. Nang matapos kami ni bhest tatayo na dapat kami ng may marinig kaming mga yabag.
PATAY!! Baka yung supervisor yun."Bhest tago."
Sabi ko sabay hila sa kanya sa may pader.
Kyle's POV
"BITAWAN MO NGA AKO!
LET GO OF ME!"Pasigaw kong sabi dito sa babaeng kanina pa buntot ng buntot sakin. Habang gumagawa kami ng eksena sa hallway halos lahat nakatingin. Hay! Nako! Iba talaga pag sikat. Tsk! Hanggang sa nakarating na kami sa hideout ko pag nagcucuting haha. May paganon ganon pa eh no. At eto na nga kami nalang dalawa hinarap ko na siya. Shes crying right now as if I care.
"CAN YOU PLEASE STOP CRYING!! ITS IRRATATING!."
Sigaw ko sa kanya badtrip kasi eh ang ingay ngawa ng ngawa, kairita! >,<#
"Sorry."
Sabi niya pa sabay punas sa dalawa niyang mata tapos nagsalita ule.
"Kyle please.sob.I like you.sob. I want to be your girl.sniff. I'll do anything you want just.sniff. be mine."
Gara lang neto ah, okay sige sinusubukan mo ko ah. Matry nga.
"Alright. Hubad."
Tipid kong sagot okay wag kayong manyak mag isip di ako ganon gusto ko lang subukan tong babae na to gagawin daw niya gusto ko eh , edi yan gawin niya sinabi ko tignan ko lang.
Akma na sana niyang bubuksan yung unang butones ng blouse niya ng may biglang...Sumigaw!"WAAAGG!!"
Sigaw ni... Ni... Ni claire, anong ginagawa niya dito ? Nakikinig ba siya?? Anakng!! Talaga nga naman kahit kelan talaga tong babaeng to bigla bigla nalang sumusulpot gantong ganto lang rin yung nangyare noong nakaraan eh..
BINABASA MO ANG
DREAMBOY KO SI BADBOY [COMPLETED]
Teen FictionIsang babaeng sulpot ng sulpot at lalaking aba akala mo napakapogi talaga. Magkatuluyan kaya?