Gagawin kitang gf!

172 24 8
                                    

Flashback...
Magkasama kami nito ni.. Ano nga ulet pangalan neto?? Ay basta ! Gusto ko na to iwan pano tapos na ko sa kanya . nakakasawa na siya. Kaso di ko alam gagawin, ng biglang dumaan si claire kaklase ko. AHA! BIGLA ko siyang hinila tapos hinalikan. Haha. Sa sobrang gulat niya natuod na siya. Haha. Kakatawa kasi grabe gulat na gulat siya kaya naman nagsalita na ko.

"BABE, ang tagal mo naman kainis ka."

Sabay smirk sa kanya. Nakakatawa kasi lalong lumaki yung mga mata niyang singket. :) haha
Laughtrip talaga.

"Excuse me, babe? Whats going on kyle ? I dont get it?"

Tanong nitong si babae.

"Aww, I forgot to say taken na ko at eto ang gf ko anyways gonna go see ya later."

Tapos hinila ko na si claire.

End of Flashback...

Ano naman kaya ang entrada nito ngayon??

Claire's POV

"WAAGG!! "

Sigaw ko pano si ate nakakagulat pano naman kasi para lang akong nanunuod ng telenobela kung bakit naman kasi siya maghuhubad at sa harap pa ng barumbado basagulero at manyakis na kyle na yan pa. Di sa nangengealam ako sa moment nila parang ang mali lang kasi ng ginagawa nila eh. Kahit sino mababastos sa set-up nilang ganto at haler?! Si ate di na nahiya talagang ipaglalandakan niya pa talaga yang 36C niyang yan.

"Sorry sa pag interrupt. Sa inyong momentum guys pero kasi parang mali eh maling mali!!"

Sabi ko na may pailing iling pa.bigla naman akong tinignan ni kyle ng makahulugan tapos bigla siyang nagsalita.

"Im so sorry babe eto kasing babaeng to ayaw akong lubayan eh."

Sabay pout. Haha. Aaw.Ang cute niya. Wait teka..proccessing.. Babe??? BABE?!!!

"HOY! Vuenaventura tigilan mo nga ako!"

Sigaw ko sa kanya. Yak! Babe?! Eew!! As in Da! Inulit nanaman niya ayaw ko na nga maalala yung nangyari dati eh. Tapos binanggit na naman niya yang babe babe na yan. Shet lang. >,<" naalala ko wala na ang aking first kiss poison na lips ko ng demonyong kyle na yan. Huhu TT.TT

"Wag ka na magalet babe wala naman akong ginagawa eh. Tong babae lang to lang talaga yung makulet at buntot ng buntot saken eh."

Sabay smirk.
Pisti ka kyle !!!! Aish!!!!
Ang ginawa ko nalang nagwalk out aba! Di ko matake!! Naaalala ko talaga yung sa kiss ko . huhuhu T.T

Nagulat naman daw ako ng may humigit sa braso ko.

"Saglet nga lang!"

Sigaw nitong babaerong to.

"BAKIT BA??!"

Sigaw ko naren nakakainis na kasi lagi nalang ako dinadamay sa mga katarantaduhan niya.

"Bakit ba galet na galet ka sakin ha?!"

"Wow ha! So tinatanong mo pa talaga so gusto mo isa isahin ko pa. K fine. Una nakakainis ka kasi ninakaw mo ang 1st kiss ko, pangalawa everytime nalang na nadadawit ka sa gusot sinasama mo pa ko, at pangatlo anong babe babe ka dyan? Epal mo rin eh noh!"

"Una rin sa lahat di ko yun ninakaw no! kinailangan lang at saka big deal ba yun ? Parang halik lang kakamatay mo ba yun tsaka wala kong aids o sars no. Pangalawa, di kita dinadamay no, ang totoo nga ikaw pa tong nanghihimasok, at pangatlo ayaw mo ng babe ? Chussy mo ah. Pabebe ka rin eh noh!!"

"Excuse me!!?? Che!! Alis na nga diyan."

Lalakad na sana ako ng bigla niya uleng hawakan yung kamay ko.

"Eto na lang gagawin kitang gf para masaya."

"MASAYA??! kyle!! Hibang kana ba? Nasakop narin ba ng MINIONS yang utak mong lamog . kung ako sayo papamental na ko kulang kalang ata sa dopamine eh. :) (love u PSYCH:*)
Inom inom.rin kasi ng milk tea minsan. Di kita type AT WALA KANG MAGAGAWA DAHIL EPAL KA LANG. Wuhahaha. (A/N:Grabe lahat nalng nung uso sinama ko na :D)

"Grabe ka naman sakin ayaw mo non makakatulong ka sakin diba sabi sa nursing maalaga sa kapwa so patunayan mo."

"Hoy wag mo idamay course ko sa katarantaduhan mo , tsaka ano ba makukuha ko dyan aber??"

"umm. Magiging famous ka."

"Di ko yun kailangan walang kwenta."

"umm. Sige babayaran kita."

"bayad? Astig parang trabaho lang peg kunsabay naghahanap ren ako ng work ngayon sige payag ako sa isang kundisyon.."

"Ano na naman arte mo naman ."

"Ako lang dapat ahhhh. Ayaw ko ng may kahati kahit na service lang to dahil bayad ako gusto ko parin ng marangal okay??! Sagot agad."

"Oo na daming alam."

"So ano na gagawin ntin ngayon ??"

"Malamang magppanggap na magsyota sa harap ng iba nakakasawa rin kasi yung hinahabol habol ka eh."

"Wow, pogi mo ah. May bagyo ata.."

"Tsk.."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry guys ang drama tlaga ng buhay ng author niyo. Pagpasensiyahan
Humuhugot eh. Haha. Nga pala thanks dun sa mga nagstart na magread ng story ko. Love yah lots. Haha. Please abangan niyo tong story ko. Haha.

DREAMBOY KO SI BADBOY [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon