bumb

40 17 3
                                    

Kyle's POV
Akala ko talaga, yun lang gagawin ko pero hindi. Aba! Inutusan pa kong ayusin yung mga libro sa library. Malas nga naman!!!!

Sa library...
Ayus dito, ayos doon. Nang may makita akong babaeng nahihirapang abutin yung libro niya. Chicks yun ah. Malapitan nga.
Tulungan na kita miss. Tinulungan ko na siyang abutin yung libro sa may taas na part. Pagharap niya.

Claire? Nasabi ko nalang.
Pero wala siyang sinagot sa halip ay inagaw lang niya yung libro tsaka umalis. :/ anak ng!

Hinabol ko siya pero di ko na siya naabutan.

Sorry. Muli kong nasambit.

Claire's POV
Ano ba yan may exam agad kami. Kailangan ko na tuloy pumunta ng library para kumuha ng reference. :'(
Pandak problem! Di ko maabot yung librong nasa taas na part. Di naman ako pwedeng tumungtong kasi baka may makakita pa sakin. Nakakahiya!! Aish! Ng may magsalita sa likuran ko.

Tulungan na kita miss. Ayun oh. May mabait na loob rin naman pala dito. Humarap ako sa kung sino na to para sana pasalamatan siya pero laking gulat ko ng si kyle ang nasa harap ko.
Claire? Sabi niya.
Di ko alam ang sasabihin o gagawin kaya inagaw ko nalang yung libro at tuluyan ng umalis. Ang totoo niyan. Di ko rin talaga alam kung bakit ko siya iniiwasan o kung ano ba talaga ang nararamdaman ko para sa kanya, di ko alam kung matutuwa, malulungkot, magagalit ba ko kasi tapos na yung ginawa naming deal. Isang taon na ang lumipas pero eto parin ako at parang na-stuck up na at di na umusad pa. Parang trapik sa edsa na di matapos tapos. Ayoko ring matapos pa yung amin. Kung meron nga bang AMIN. :'(
Mahal ko na nga ba talaga siya? Kasi sobra talaga ang naging epekto nung nangyari sakin eh. Alam niyo yung feeling na sanay ka nang andyan siya, kahit na minsan ang sakit niya sa ulo, yung okay lang sayo na asar asarin ka niya. At okay na sayo yung kahit magkasama lang kayo. Miss ko na si mokong miss ko na yung lagi niya kong dadalhin sa kung saan saan at aasar asarin.

Bakit ka ba kasi tumigil? Kung kelan naisipan ko ng baguhin ang peke at palitan ng totoo. Kyle. Bakit?

DREAMBOY KO SI BADBOY [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon