Lets meet

32 16 2
                                    

Kyle's POV
Kailangan ko ng kausapin siya, di ako papayag na magkaganito na lang sige oo na inaamin ko na gusto ko na siya, nahulog na siguro ako sa kanya. Di ko naisip na di ko pala kakayanin na wala siga sa tabi ko. Hinahanap hanap ko siya, gusto ko laging siyang nasa tabi ko, ayoko na mahiwalay sa kanya...

Flashback'
One time
Breaktime na, matawag na nga si claire. Ay teka tawagin?? Siya?? Teka bobo ko talaga tanga mo kyle! Tapos na yung deal niyo diba, wala na siya...

The other day
Uwian, badtrip walang magawa ah, matext nga si claire ng makagala naman, kabagot sa bahay. Magisa lang. Teka nga, wala na nga palang claire, tapos na nga pala yung deal...

End of flashback'

Di na siya nawala sa isip ko para siyang linta na ayaw matanggal sa utak ko!! Nababaliw na ata ako!!!!
Gusto ko na siyang makita ule. Sana naman makita ko na siya...

Claire's POV
Nandito lang ako room, break pa naman aga ko natapos maglunch kaya umakyat ako agad. Buti wala pang tao. Pagod much paano dami  ko na ngang paper works na tinatapos dumagdag pa na di pa tapos ang hell week dahil preliminary examination pa namin .:( beastmode na naman. Haha. Kakabadvibes pa lalo si prof kanina.

Flashback'
Prof: okay mga anakis ko, ang praktical niyo is about sa folk dance so dapat niyong humanap ng partner dahil 40 kayo sakto at balance ang boys and girls kaya wala kayong takas. Wala ng aangal ah.

Pagkatapos ng kahindik hindik na announcement ni maam aba, tignan mo ang mga kablockmates ko kay ingay. :)))

Sino naman kaya ang partner ko??

Nagulantang talaga ang buong universe ko ng biglang lumapit si kyle.

Claire, may partner kana ba?

Ah..??? Ah ... Speechless ako. Ano isasagot ko na meron na?

Sasagot na sana ako ng biglang umentrada si bhest.

Naku! Meron na kaya pwede ba kyle! Shooo!

Beastmode si bhest ah. Yan ang bestfriend ko, pero teka bakit ba siya masyadong galit ngayon meron ba siya? Nakwento ko na sa kanya na end of contract na yung deal namin ni kyle at nasabi ko narin sa kanya na my feelings for him grow and grow as the time goes by. but I doubt that he will ignore me. Naku! Girls problem talaga. :///

Ah, ganon ba sige.

At pagkatapos niyang sabihin yun ay umalis na siya. So wala man lang talaga siyang balak na ipush na siya na lang partnerin ko? Kainis lang kasi di ba dapat common sense na nagpapilit lang ako. Naku!

End of flashback'

Ano kayang gagawin ko? Ahhh!! Ang stress ng araw na to!! Makaidlip nga muna.

I think Im starting to fall inlove with you...

May mahinang boses akong narinig. Bago ako tuluyang nakatulog.

********************************

Author: Hi my lovely and cool readers, ito muna update ko, nga pala may hihilingin ako. If ever nabasa niyo na ang buong story na to pwede bang humingi sa inyo ng suggestion para sa flow pa ng story na to. Pagnagustuhan ko asahan niyo yun talaga ang gagawin ko :))) thank you very much. :*

DREAMBOY KO SI BADBOY [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon