Chu Châu bĩu môi, hiểu nhiên là cô không tin lời của Nghiêm Hi, nhưng cô cũng không nói thêm gì nữa, tình cảm bạn bè bốn năm không phải là giả, thật ra Nghiêm Hi là một cô gái rất thông minh.Kỳ thật, bây giờ Chu Châu không biết rốt cuộc giữa Nghiêm Hi và Lãnh Diễm là quan hệ gì. Sau ngày hôm đó, sau khi thấy Nghiêm Hi trở thành trung tâm của vấn đế, trong lòng có chút hối hận, như vậy, trừ Lãnh Diễm ra, thật đúng là không còn ai xứng với Nghiêm Hi cả.
Lúc này, Lãnh Diễm bị nhốt ngoài cửa vẫn hoàn toàn không biết, con đường đuổi theo bà xã của mình lại gặp thêm một trở ngại nho nhỏ nữa.
Chu Châu hài lòng đăng ảnh bó hoa hồng xanh lên mạng, ánh mắt tiếc nuối của Nghiêm Hi vẫn nhìn chằm chằm vào bó hoa, thật sự cô không muốn bán.
Đột nhiên, Chu Châu "A" lên một tiếng, sau đó quay đầu lại gọi Nghiêm Hi, "Cậu nhanh tới xem này."
Nghiêm Hi nghi ngờ, cảm giác không được tự nhiên vẫn còn tồn tại trong trái tim cô, giờ lại nghe Chu Châu gọi cô, trong lòng Nghiêm Hi có chút chột dạ.
Nhưng lại thấy Chu Châu vui sướng như phát hiện ra vùng đất mới, chẳng lẽ lần bán bó hoa hồng xanh này lại xuất hiện chuyện gì nằm ngoài dự đoán nữa sao?
Đáy lòng tò mò, không nhịn được chân liền bước lên trước hai bước dài.
Bên dưới ảnh bó hoa hồng xanh là một loạt các bình luận, nhưng chỉ xoay quanh một chủ đề, ý nghĩa của hoa hồng xanh.
Có người còn đăng lên một bài rất dài, có cả truyền thuyết và ý nghĩa của hoa hồng xanh: hiểu nhau là một loại số mệnh, tâm linh tương thông làm cho câu chuyện của chúng ta lãng mạn không kể xiết, gần nhau là một loại ước hẹn, trong vòng luân hồi của nhân thế, vĩnh viễn ghi khắc câu chuyện tình yêu đẹp của chúng ta.
Người đó còn cố ý đăng thêm một mẩu tin nữa, 12 bông hoa hồng xanh còn có một ý nghĩa sâu sắc khác: "A! Người yêu của anh, anh muốn trêu chọc em, muốn được ở bên em, cưng chiều em, dung túng em! Anh muốn làm tiểu yêu tinh màu xanh, tôn lên sự kiêu ngạo của em, bay lượn bên cạnh em."
Nghiêm Hi nhìn đến đây khóe mắt giựt giựt, sau đó giành lại bó hoa Chu Châu vẫn đang ôm gắt gao trong ngực.
Nghiêm Hi ôm lấy bó hoa, cẩn thận đếm từng bông, vừa đúng mười hai bông, trời ơi, ý nghĩa của hoa hồng xanh thật đúng là dọa người rồi!
Nhưng mà, nó lại rất hợp với tính cách bá đạo của Lãnh Diễm.
Chu Châu nhìn Nghiêm Hi, ánh mắt thâm trầm, sau đó quay đầu lại chăm chú nhìn màn hình laptop, "Cậu có muốn bán không?"
Nghiêm Hi không trả lời, chỉ đăm chiêu một lát, sau đó ôm bó hoa đi ra ngoài.
Nhưng ngoài cửa không có ai, Nghiêm Hi nhìn xung quanh hành lang, lại nhìn lên trên lầu, vẫn không có ai.
Xảy ra chuyện gì rồi?
Nghiêm Hi ôm bó hoa đi xuống dưới lầu, đi đến chỗ Lãnh Diễm đậu xe, xe vẫn còn, nhưng người lại không thấy đâu!
Lúc nào thì Lãnh Diễm lại dễ dàng bỏ cuộc như vậy? Nhớ đến trước kia, anh là cao bôi trên da chó hạng nhất cơ mà.