9.Am
Cả bọn đang ngồi gật gù ở sân bay. Các thành viên của chúng ta đang rất mệt mỏi và sẽ càng mệt mỏi hơn nữa cho chuyến bay sắp tới.
Luhan ngồi cầm 1 cuốn sách trên tay lật lật vài trang rồi ngã đầu vào vai Lay mà ngủ. Sehun đi vòng vòng tìm 1 quầy bán trà sữa.
(Hara: Sân bay mà bán trà thữa á ?)
Và đương nhiên là ko có rồi. Sehun giãy nãy nói vs D.O :
- Do huyng à, em nghe nói ở Hồng Kông bán trà sữa ngon lắm nhưng vì mk phải đi ngay nên ko đc uống trà sữa...huhu....
- Cậu uống 1 ngày 10 li mà vẫn mún uống nữa à....?
- Đó là trà sữa Hàn quốc còn cái này là trà sữa Hồng Kông mà.
- Thứ trà sữa đó anh mới nghe lần đầu.
- Hi vọng là trên máy bay người ta có phục vụ trà sữa nhỉ ?
- Ừ...bó tay...
Tình hình này thì các huyng nhà ta còn lâu mới mở mắt nổi. Sân bay bây h là giường ngủ của các anh rồi. Cũng phải, vs lịch trình lưu diễn của exo hiện nay thì ở sân bay còn nhìu hơn ở nhà.
Lay vs Luhan thì tựa đầu vào nhau mà ngủ ngon lành. Còn Sehun (sau 1 hồi đi tìm kiếm trà sữa)thì trở về bên Suho mà ngủ. Chanyeol thì nằm dài trên chiếc ghế và gối đầu lên đùi D.O ngủ. Baekhuyn vs chiếc điện thoại (xịn)trên tay thì đang tự sướng và ngồi lựa ra vài ba hình để up lên instagram.
Số còn lại thì ko thấy đâu, chắc đang tìm chỗ nào đó ấm cúng hơn để ngủ hoặc là đi đâu đó chơi. Còn những 30' máy bay mới cất cánh mà.
.......................10' trước khi máy bay cất cánh.
Tao chạy lòng vòng sân bay vs tâm trạng lo lắng. Rồi Tao chạy đến chỗ Kai :
- Anh có thấy Kris đâu ko, anh ấy biến mất từ nãy đến h ?
- Ko, nãy h anh ngủ suốt nên đâu bix j...
Tao lại lật đật hỏi Xiumin :
- Anh có nhìn thấy Kris đâu ko? Em tìm nãy h mà ko thấy...
- Anh ko bix, mà chắc cậu ta đi đâu đó quanh đây thôi. Gọi cho cậu ấy đi !
- Em gọi rồi mà Kris ko trả lời. Còn 5' nữa là phải lên máy bay rồi, phải làm sao đây?
Xiumin quay wa nói vs mọi người :
- Các cậu... tìm Kris mau lên, cậu ấy biến mất rồi...
Tất cả nhỏm dậy, ko ngủ nữa mà chạy đi khắp nơi tìm Kris.
- Còn 5' nữa là phải đi rồi mà anh ở đâu z ? - Tao lo lắng
******************************
Kris :- Cho tôi 1 vé máy bay về Seoul...
- Của anh đây !
- Cảm ơn...
Kris đi vào 1 góc khuất phía sau cầu thang trốn trong đó. Anh ko mún bị ai đó nhìn thấy và chú ý.(mặc dù anh rất mún z)
Đột nhiên Tao chạy ngang đó vs nét mặt vô cùng hoang mang. Kris vội đi sâu vào trong kẹt cầu thang để Tao ko nhìn thấy mình.
Ở ngoài đó, Tao vẫn nhìn quanh vs nét mặt lo âu ko giấu đc. Kris nhìn Tao mà ko thể nói j đc, tâm trạng anh rất khó chịu khi phải nghĩ đến việc mình sắp làm khi về nc.Tao đã bỏ đi và Kris nhẹ nhàng bước ra ngoài. Anh quay đầu, kéo cái vali theo sau 1 cách nặng nề và bước đi.
-------------------------------
Tao chạy đến chỗ mọi người, hỏi gấp :
- Có thấy Kris đâu ko ?
Tất cả lắc đầu vô vọng, Chen hối thúc :
- Các cậu, quản lí bảo tụi mình phải đi thôi. Việc của Kris cứ để ông ấy lo...
" Xin lưu ý, chuyến bay Seoul sắp cất cánh. Xin mời quý khách làm thủ tục xuất cảnh "
(Ko bix ở sân bay người ta nói thế nào nên mk đành viết đại z)
- Đc rồi, đi thôi. Chắc Kris sẽ ổn mà. - Chanyeol trấn an mọi người.
Tất cả ko còn cách nào khác đành lên máy bay để kịp giờ. Trc khi đi wa cửa, Tao vẫn quay đầu lại tìm kiếm bóng dáng quen thuộc của Kris.
..............................Trên bầu trời xanh thẳm có 2 chiếc may bay cất cáng cùng lúc nhưng ko đi cùng hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay lại nơi bắt đầu
FanfictionTruyện viết về cuộc sống của các thành viên exo sau khi kris, luhan và tao rời khỏi nhóm. Câu chuyện sẽ viết tiếp về cuộc sống của các thành viên còn lại và cảm xúc của họ khi thíu vắng người anh em của mình