Tất cả đặt chân tại sân bay Seoul vào lúc sáng sớm. Tao cứ liên tục bấm bấm j đó trên đt rồi lại lo lắng nhìn vào nó. Hết gọi điện rồi lại nhắn tin rồi lại gọi điện. Nhưng đầu dây bên kia vẫn im ru làm đầu óc Tao loạn cả lên.
- Tao, lên xe đi này! - Luhan cất giọng gọi
- Vâng...
Tao đút vội chiếc dt vào túi r nhanh chóng leo lên xe.
••••••••••••••••••
Tại ngôi nhà của exo.
Suho mở vội cửa. Tất cả lên tiếng gọi :
- Kris à! Kris ! Kris !
Đáp lại tiếng gọi của mọi người là sự im lặng đến lạnh người. Căn nhà này trở nên lạnh ngắt từ khi nào z? Tất cả đều hụt hẫng, ai nấy đều mệt mỏi và buồn rầu.
Xiumin ngồi xụp xuống ghế, lên tiếng mệt mỏi :- Ai đó nói vs tôi chuyện j đang xảy ra đi!
Chen nói như sắp khóc :
- Có phải tụi mk đối xử tệ vs anh ấy wá ko ?
Chan đã bắt đầu sụt sùi :
- Sao Kris lại rời bỏ chúng ta?
Luhan thẫn thờ nhìn lên phòng của Kris rồi gục đầu xuống ko nói j. Sehun đến bên cạnh Luhan tựa đầu vào vai cậu an ủi.
- Cậu ấy bảo hay bị đau đầu, sao chúng ta ko quan tâm cậu ấy nhìu hơn chứ? - Lay cắn rức nói
Suho là leader nên lên tiếng an ủi cả nhóm :
- Các cậu đừng bùn nữa, chúng ta phải mạnh mẽ lên thì Kris mới an tâm chứ. Có lẽ cậu ấy mệt mỏi nên tạm rời nhóm 1 thời gian thôi rồi sau đó cậu ấy sẽ trở lại vs chúng ta...
Ko ai nói j thêm, tất cả cứ lẳng lặng đi về phòng của mk. Nhưng vẫn còn Tao cứ loay hoay vs chiếc đt, anh đang cố liên lạc vs Kris. Kai vỗ vai Tao :
- Thôi đủ rồi, về phòng nghỉ ngơi đi...
Tao gật gật đầu trong vô thức rồi bước về phòng.
Tao bước vào phòng, ném cái túi xách lên bàn rồi đi đến chiếc giường. Anh thả mk rơi tự do xuống chiếc giường êm ái nay đã trở nên thô ráp, lạnh lẽo.
Chợt nghĩ về khoảng khắc đc ở cùng tên galaxy ấy. Nhớ đến những khoảng thời gian vui vẻ cùng vs Kris và mọi người. Nó rất vui... thật sự rất rất vui...
Tao như mún khóc lắm rồi nhưng chợt nhớ rằng Kris rất ghét nước mắt nên Tao đã cố nén nước mắt vào trong.Thực sự thì việc Kris rời khỏi nhóm là 1 sự mất mác ko hề nhỏ của exo. Kris lun là tâm điểm của sự chú ý và là nơi để các thành viên khác nương tựa. Kris lun dành sự quan tâm đặc biệt cho Tao vì anh ấy rất iu quý cậu.
Giờ đây có lẽ ko còn ai nhớ đóng cửa sổ cho mk lúc mỗi tối nữa. Tao cảm thấy thật lạc lõng khi thíu con người đó. Nghĩ đến đây, Tao ngước đầu lên nhìn cái cửa sổ. Nó đã đc đóng lại, cài khóa cẩn thận bởi ai đó... Nhìn lên cửa sổ, Tao lại cười.
Đây là đìu cuối cùng Kris có thể làm cho Tao....
Cả ngày hôm đó ko ai bước ra khỏi phòng mk, tất cả thành viên đều mệt mỏi và bùn chán nên ai nấy đều chìm vào giấc ngủ sâu.
Ngủ cho đến tối, thì 1 trong số họ mới tỉnh dậy... là D.OKuyngsoo ko mún gọi mọi người dậy vì nghĩ họ cần đc yên tĩnh. Thế nên cậu đã tự mk nấu cơm để sẵn đó, nếu ai thức dậy đói bụng thì sẽ có sẵn cơm mà ăn. Nấu xong D.O lại bỏ về phòng nằm xuống cạnh Chanyeol ngủ hờ.
Lát sau khi D.O tỉnh dậy, cậu bc xuống nhà bếp thì thấy đồ ăn lúc nãy cậu nấu sẵn để đó giờ đã... sạch nhẵn.
(Hara:trong tình thế này...)
Tốt rồi, giờ ko còn ai phải đói nữa...
*****************************Sáng sớm, quản lí công ti gọi điện triệu tập exo đến công ti ngay lập tức. Tất cả cũng mún đến đó để hỏi xem chuyện của Kris là thế nào.
Tại công ti SM
Tất cả vào phòng tập ngồi đợi sẵn ở đó, khoảng 15' sau quản lí Kim đến.
- Quản lí Kim, chuyện Kris rời nhóm là sao? - Lay hỏi
- Chuyện này... các cậu bình tĩnh để tôi nói.
Kris đã rời nhóm và đã kí vào tờ giấy này...Nói rồi, ông đưa tờ giấy ra trc mặt các cậu ấy. ông lại nói tiếp:
- Cậu ấy đã chính thức rời khỏi nhóm exo, từ nay các cậu ko đc liên lạc j vs cậu ấy nữa bix chưa?
- Ơ, tại sao? Dù ko còn ở cạnh nhau nhưng vẫn còn là bạn chứ - Xiumin nói
- Đừng thắc mắc, đây là chỉ thị của giám đốc Lee. Việc này chính Kris là người khởi nguồn. Vs lại bên báo chí sẽ nói j nếu như 1 trong các cậu liên lạc vs người đã rời khỏi nhóm. Các cậu bây giờ đã là 1 nhóm nhạc nổi tiếng r, nên có rất nhìu sự chú ý. Đừng gây thêm rắc rối nữa, chuyện của Kris là đủ rắc rối rồi.
Cả bọn im lặng ko nói j thêm, dù bix có nói cũng ko thể nói j. Quản lí Kim nói thêm :
-. Dù ko còn Kris nhưng tôi mong sau này các cậu vẫn hoạt động tốt như bây giờ...
Đợi quản lí Kim ra ngoài, Chanyeol mới nói
- Z từ nay chúng ta phải làm sao?
- Thì cứ làm như lời quản lí nói-Suho nói
- Sao chúng ta lại ra nông nỗi này cơ chứ? - Chen nói
- Các cậu, chx nì ko đơn giản đâu. Kể từ bây h chúng ta có thể gặp nhìu chx tương tự z đó! Đây mới chỉ là khởi đầu của sự nổi tiếng...
Suho nói trong sự nghiêm túc. Kai tiếp lời Suho bằng 1 tràng khích lệ :- Đc rồi, tạm gác nó wa 1 bên đi. Kris mà bix chúng ta bùn đến z thì anh ấy cũng sẽ bùn lắm đấy. Vui vẻ lên nào!
Cả bọn cười nhăn nhó rồi ai nấy đều lấy lại tinh thần và lao vào tập luyện.
End chap 5
Continute....
Nhớ đợi mk đó nghe. Like nếu thấy nó xứng đáng
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay lại nơi bắt đầu
FanficTruyện viết về cuộc sống của các thành viên exo sau khi kris, luhan và tao rời khỏi nhóm. Câu chuyện sẽ viết tiếp về cuộc sống của các thành viên còn lại và cảm xúc của họ khi thíu vắng người anh em của mình