Chapter 1

109 5 1
                                    

-Elle-

-Verona,Italy-

*knock knock*

Nakarinig kong may mga yabag na pumasok sa kwarto ko.Takte nyan hindi pa ko tapos matulog. Lumayas kayo. Argh.

"Ms. Elle. Paumanhin po  pinapagising na kayo po. Baka malate kayo papagalitan ako ni mast-"

Hindi na tapos ang sasabihin ng isang maid dahil kinuha ko yung baril sa ilalaim ng aking unan at pinutok sa may ding ding. Narinig kong dali-dali siyang umalis.

At may narinig na man akong yabag na pumasok ulit.

Bwsit. May gana pa siyang bumalik. Hindi na ako nag dalawang isip na umupo at tinutok ang baril sa mukha niya. Pero walang nag iba sa kanyang espresyon. Si Butler Fuji pala. Tsk.

"Ms.Elle gumising na kayo. Breakfast is ready. At handa na po ang sasakyan."

Bumangon ako at pumuntang sa cr. Wala akong magawa hindi ako tantanan ng matanda na yun. Pogi sana pero suplado. Ang suplada rin kasi ng amo. Matagal na nag sisilbi Si Fuji samin.

 Ang buong pamilya niya ay naglilingkod samin sa panahon pa ng great grand father ko. He is a skilled swordsman at gun fighter. Lahat kaya niya at siya ang nag aruga at nag palaki sakin.

Time check 7:15 at 7:20 yung klase ko. 15 minutes pa ang biyahe papuntang academy. Pake ko ba?

Nakarating na ako sa school at papunta na ako sa first period ko. As I walked along the halls. Time check 8:00.

Being strong is everything. If you win you live, if you lose you die. The world is crammed with cruelty.

At nung pumasok na ako. Tumingin lahat sila at tiningnan ko yung teacher ko na ang mukha niya puno na ng kolorete. Desperada.

"La signorina Elle , Sei in ritardo . A questo è il vostro tempo 20. (Miss Elle, You're late. At this is your 20th time)" sabi nang bruha. Grabe ha. 

At a young age na 24 may ganang siyang i seduce si Tanda. At si lolo ko yung nag mamayari ng paaralan na ito.

At lahat ng gawin ko sinusumbong niya. Mind your f*cking business lady. I give you my precious middle finger. 

Gusto ko siyang parating naiinis hindi makukompleto yung araw ko kapag hindi siya na aasar. 

Tapos nitong klase e iiyak siya at pupunta sa principal's office dahil isusumbong niya ako. Ilang banta niya sakin na dapat daw suspended na ako. 

Wala parin siya magagawa. Kami ang nag mamayari nito at half ng shares dito ay akin.

Umuusok na naman yung ilong niya. Pathetic. Pumasok ako at umupo sa chair ko. Ito lamang ang iba sa lahat dahil it is black with glitters. Unlike theirs ay plain old boring wooden chair.

"Well Dear, I am not late. A queen is never late everyone else is simply early." At umupo na ako at nag smirk. 

"Amkae! (B*tch!)" singhal niya sakin at binato niya ako ng chalk. Nagulat siya dahil na salo ko agad ito.

"Geu Chingchan-e Gamsadeulibnida. (Thank you for the compliment .)"

Nabigla siya sa sinabi ko at lahat ay natigilan dahil naitapon ko yung ballpen na hawak ko. And it through sa board. Few inches from her face. Nakita ko siyang namutla at dali daling umalis ng silid aralan. Sipsip kasi kay tanda. Yan tuloy. Bruha. 

Nobody messes with the queen.

Natapos na yung first period ko. At pupunta na ako sa second kung period which is Mathematics my favorite subject

The Cold Hearted QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon