Andito na kame sa loob ng room na nirentahan ni Chealssy.Kanina nya pa ako inaayusan,at kanina padin nangangati ang muka ko.Diko alam kong an0ng tawag sa mga make up na nilagay nia sa muka ko.Di naman kasi ako mahilig mag make up,face powder lang tsaka lipstick ok na ako.inilugay niya rin ang mahaba kong buh0k at kinulot ang dulot neto.dipa naman ako sanay na nakalugay ang buh0k ko kasi mas komportable ako pag nakapusod ito.
Ayan!mas lalo ka pang gumanda friend!'pasigaw na wika ni chealssy
Totoo naman kasi na halos pumikit pa ako ulet to make sure i am the woman at the mirror.
Mag palit kana ng susuutin mu..sabi ni ruth at my iniabot syang mga damit o bka nga di ito damit ei!
Tinignan kong mabuti yung susuutin ko.Chineck kopa nga ng ilang ulet para masigurong di ito punit.
Seriously?!! Magsusuot ako ng gantong damit?
Ahm Ruth?Wala bang mas matinong damit jan?
Tss, wala.stag party pupuntahan naten at sasayaw tayo don kaya wag ka mag expect ng long sleeve at pants. Hindi mall o opisina kaya wag ka mag reklamo girl ok? Sexy ka naman kaya wag ka mahihiya.(-chealssy)
Uo nga girl, maglalaway mga boys don. He he (Ruth)
Napabuntong hininga nalang ako.Wala naman ako magagawa para papalitan tong damit na hawak ko. Hayaan nanga, ngayong gabi KO lang naman susuotin to.At ngayong gabi lang ako magsusuot Neto nuh..
Ano pa hinihintay muh friend? Magpalit kana po.(chealssy)
Tumayo na ako at dali daling pumunta ng cr para mag bihis. Tinignan ko itchura ko sa salamin..
Omy God!!sobrang showy naman.Bagay saken ang suot ko, kitang kita ang katawan ko, halos wala ng màtakpan.Di kaya lamigin ako dito? Paikot ikot pa ako sa salamin para icheck ang itchura ko.punyemas !!Kaya ko to.
Tok tok!!
Ano na friend?naflash kana ba jan?
Oo lalabas na.. Si chealssy talaga masyadong atat.. Tsss
Gosh girl!! Ang hot mo!!
Sabi sayo ei, maglalaway mga boylet don.
Yan ang bungad saken ng dalawa pag ka labas ko.
Kayo din naman, mga hot din kayo at ang gaganda nio pa.To too naman kasi, magaganda din sila ,sexy pa,. Magkasing tangkad lang naman silang dalawa ,mas maputi nga lang si cheallsy.
Pero mas maganda ako sa kanila, morena lang kulay ko at 5'4 ang height, mas matangkad yung dalawa saken, pang pinay kasi beauty ko.. Hehe
Haha yeah right! Magaganda tayong tatlo.(Ruth)
Pinakà maganda naman ako!wahaha!opps walang magrereklamo,tanggapin ang katotohanan.hahaha
Napailing nalang ako Kay chealssy, ayaw talagang magpatalo ng bruha..
Ano ready na girls?lalabas na tayo after five minutes?(chealssy)
Woooooohhh!!! This is it!! Kaya ko to!!!!
_-------------------------------------------------
Pause muna guys,sorry kong bit in:)
Check nio po young multimedia para makita nio suot ni CYNNA:)
SALAMAT ^^