Author's POV.Ako po muna mag nanarate, balak ko sanang si lalaki mag POV kaso busy kasi sila, baka di sila makapagfocus sa business nila,, hehe..Makaistorbo pa tayo. Alam na dissss^^
Don po sa nagrerequest na mag POV yung boy, sa next chapter nalang po huh? Tnx.
Be Open Minded Guys <^^>
*********
They continued kissing each other passionately. Wala silang pakialam kong my mga tao sa paligid nila.
Si Cynna ay nasa matino pang pag iisip, pero di sya makapagdecide kong titigil naba sya sa pakikipaghalikan sa isang istranghero. Itinuloy nya ang pakikipaghalikan.
Next thing they knew,ay nasa isang silid na sila. Hindi alam ni Cynna kong kaninong silid iyon, pero wala na syang pakialam,. Hindi nya napansin na hinila sya ng kahalikan nya sa isa sa mga silid don.
Mula sa pagiging passionate ay unti unting naging agresibo ang halikan nila. Pareho silang nadadala sa halik, at unti unti nading naglalakbay ang kanilang mga kamay,.
He kissed her down to her jaw while undressing her.
Ganun din ang ginawa ni Cynna sa istranghero.
Ilang minuto lang ang nakalipas, pareho na silang walang saplot.
Huminto sa paghalik Kay Cynna yung lalake,nakapikit parin sya at hinihintay na muli syang halikan,pero ilang segundo ang nakalipas wala paring humahalik sa kanya, kaya naman napadilat na sya, tinititigan lang pala ang kanyang katawan na walang kahet anong saplot. Hindi nya parin makita ang muka Neto, Pero yung mata nya ay alam nyang nakatitig sa kanyang katawan.
Pwede koba makita ang muka muh? Tanong ni Cynna. Pero nakatitig lang sa muka nya ang lalake.
Hinalikan si Cynna ulit ng lalake, at tinugon nya naman yun, nakalimutan nya yung tanong nya dito.
Inihiga sya Neto sa kama, at dinaganan sya. Hinalikan sya sa kanyang leeg at ang mga kamay ng lalaki ay nasa malulusog nyang dibdib.
Oohhh"-ungol ni Cynna.
There's no backing out honey,.-sabi ng lalaki sa pagitan ng paghalik sa kanya.
Yeah, just continue.-wala sa sariling anas ni Cynna.
Wala na sa sarili si Cynna. Natalo na ng katawan nya ang sinasabi ng kanyang utak.
Dahil sa sinabi ni Cynna na ituloy lang ang ginagawa nila. Natuwa naman yung lalake don, kaya yung dalawang dibdib ni Cynna na hawak nya ay pinisil nya at sinubo ang malarosas na nipples neto. Palipat lipat ang kanyang pagsipsip dito. He looks like a hungry baby.
Napapaangat naman si Cynna sa kanyang higaan, Hindi Alam kong san ibabaling ang ulo,dahil sa sarap na kanyang nararamdaman, napasabunot nalang sya sa buhok Neto,at mas lalong idinidiin ang ulo sa kanyang dibdib.
Ahhhh..ahhh..-panay ungol ni Cynna. Lalo namang ginanahan yung lalake sa ungol ni Cynna. Para bang musika eto sa kanyang pandinig. Kong dati naiinis sya pag maingay nkakasesex nya. This time it's different.kaya naman pinag igihan nya ang pagroromansa Kay Cynna.