FPB10

2.4K 36 6
                                    

His POV.

I'm currently at my friend's condo unit. It's his stag party tonight.Lucky bastard,nakahanap ng katapat,tsk.

I'm here at a dark corner ,I'm all alone here. Kenneth is my buddy,he's the fucking friend of mine whose going to be married soon. He's with our other friends,their fuckin' drunk.

"Hey man,come over here,let's enjoy this night. You're all alone there!nagpapaka kj kana naman Zeus!"tawag ni Kenneth sa akin.

"Nuh,I'm good here asshole,don't mind me."

"Yaan mo Yan man,mamaya sya na lalapit satin pagkadating ng surprise namen sayo.hahahaha"

"Ano ba surprise nyo mga bugok? Malilintikan kayo saken kapag puro kalokohan na naman kayo."

"It's a surprise man, don't be a kj,lubos lubusin mo na ngayong gabi dahil matatali kana sa Isa!hahaha. Oh fuck,I can't imagine I will fuck one pussy for the rest of my life!hahaha"

"Makakahanap din kayo ng katapat nyo mga ulol!"

"Never!!"

Tsk,they didn't change a bit,sabay iling ko nalang..

Maya Maya ay may kumatok. Yung mga Loko nagsigawan.

"Here's the surprise man! let's enjoy the night fuckers!!"

Sabay sigawan ng mga Loko.
Pag ka bukas ng pinto sabay ding pumailanlang ang isang maharot na musika,at may pumasok na dalawang nagagandahang dilag na sumasayaw sa maharot na tugtugin at my hila hila silang isang box ng cake na kasing taas ng tao..

I stared at the box weirdly,what the fuck is inside of that fucking box of cake?

I kept staring at the box while my friends are enjoying the show,with those strippers. They joined them happily.

Oh well,basta talaga my butas,nanginginig na Ang mga Loko. Napangisi nalang ako sa kanila.

Later on the strippers open the box,and there come out the girl with those fucking lingerie!

Napaigting nalang ako ng panga. Fuck! Those long legs,roud ass and those babies,fuck!how would it feel if I roamed my hands on that sinful body?

Calm down buddy,it's not our night tonight..pagkausap ko sa alagang Kong nagagalit na.

She's sensually dancing with my friends, na nagkakagulo na at pinapunta sya Kay Kenneth . Tuloy Lang sya sa  pagsayaw ng maharot
Kay Kenneth.

Napatingin sya sa gawi ko. Madilim sa bahaging Ito at mata ko lang Ang nasisinagan ng liwanag.

She's staring at my eyes,as if nakikita nya ako.Nakipagtitigan din ako sa kanya,ng nakaigting Ang panga.

Lumapit sya akin ,at napatiim bagang nalang ako  ng makita ko Ang katawan nya ng malapitan.,and god! she looks like an  innocent angel with a sinful body!! fucking shit!!

"Hey "

I stared at her innocent angelic face,then grab my drinks,para umiwas ng tingin. Holly mother!she's so beautiful!

Pwede bang makijoin? Busy na silang lahat eh."

I didn't answer her. Tuloy Lang ako sa pag inom. I need to calm my buddy down there!shit!

"Bat dika nakikipag join sa mga friends mu?Bat dika nagsasalita? Foreignoy kaba? Ah cguro englishero ka nuh? Sige try ko mag English huh? Try to understand nalang ok? Hehe

Fucking Pervert Beast!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon