FPB1

50.4K 215 12
                                    

Hi I'm CYNNA LOPEZ. I'm 22 years old and i am currently working at MGC as a secretary of the big boss. Maganda ang work ko don kc mabaet nmn c Mr. Magsaysay yung boss q.

Mahirap lang aq kya todo kayod pra matulungan ko parents ko sa probinsya at mapagtapz q kapatid ko.

Haixt! Tama nangang introduction yan.. E2 aq madaling madali dahil malelate na ako sa work.

Pag dating ko wla pa nmn si sir kya inayos ko muna mga schedules nia for today.

Maya maya biglang nag vibrate phone ko.. my txt kapatid ko at nagulat ako dahil naaksidente daw si tatay: (kelangan daw ng pera pambyad sa ospital at pambili gamot.. Dyos ko namn nxt wk pa sahod ko.

Saktong parating nadin si sir kya inayos kona sambakol kong muka.

Gudmorning sir. -me

Gudmorning miss Lopez.. Follow me in my office.. sabi ni sir saken ng nkangiti

Pag dating sa office,

What are my schedules for today miss Lopez? -sir

You have an appointment around 11am sir.Acctually a lunch metting sir to our new client. -me

Then what is my next schedule?-sir

Some paper works lang po na kelangan niyo ng mapirmahan.. -Me

Oh ok then.Rereviewhin ko nalng yun at pipirmahan kona,i'll just call you if i need anything.:)-sir

OK sir: )-me


Pagka Alis ko sa office ni sir bumalik nako as table ko dahil I have many paper works na dapat ayusin.. inabala kona muna sarili ko at thankful ako na diko masyado naisip yung problema ko.. diko na napasin na hapon na pala.. kaya nag out nlng ako ng maaga dahil kelangan ko ng makahanap ng paraan para sa problema ko, total naman tapos na ako sa mga ginagawa ko at wala si sir sa office..

At Dali Dali na akong umalis, hindi ko alam kung saan ako pupunta.. naguguluhan ako sa sitwasyon.

Fucking Pervert Beast!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon