Introduction

289 6 0
                                    

Introduction:

Iisa lang naman ang gusto lahat ng mga high school student.

Mag karoon ng mga maaasahang kaibigan, matataas na grades, maging popular at mag ka love life.

Isang high schnol student din si Miya. Isang maganda, sexy at matalinong studyante sa Madeline Academy. Gaya rin ng mga estudyante sa high school ay hindi rin maiiwasan ang may manligaw sa kanya.

Madalas siyang pag kaguluhan ng mga boys sa kanyang school. Todo deadma nalang siya pero hindi sa way na masasaktan at mapapa hiya ang mga nangliligaw sakanya.

Kahit anong gawin ligaw o panunuyo sa kanya ng mga nag gwa-gwapuhang lalake ay tinatangihan niya lang ito dahil iisa lang ang lalakeng tinitibok ng puso niya. Ito ay si Louis na classmate niya at sobrang dead na dead talaga siya sa kanya.

Isang heart throb si Louis sa kanilang school. Close friends sila ni Louis ngunit hindi niyang magawang aminin sa kanya ang nararamdaman niya dahil sa takot na masira ang friendship nila. Kaya nakuntento na

siya sa kanilang status na "friendship" kung tawagin dahil alam niya na darating din ang araw na magiging sila din ni Louis kung talaga sila ang tinakda para sa isat-isat.

Mahilig mag tennis si Miya kaya kabilang siya sa members nang tennis club sa school niya. Siya ang nag champion sa competition sa katatapos lang na the battle of schools na kung saan kalahok ang ibat-ibang magagaling na manlalaro na galing sa ibat-ibang paaralan.

Kung tutuusin ay halos nasakanya na ang lahat na ninanais ng mga high school student.

Pero......................

Bakit hindi siya masaya sa kanyang araw-araw na pamumuhay??

Lagi nalang siyang may hinahanap na isang bagay pero hindi niya ito malaman kung ano ang bagay na yon.

Mr heart throb secret identity [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon