Chapter 2
*Chocolate box*
Jayson P.O.V
Nag tataka siguro kayo kung sino ako no?
Makapag pakilala nanga ^_^
Ako si Jayson Perez isang top secret agent age 16 years old.
Masydo ba kong bata para maging agent no? Well kung alam niyo lang ang aking nakaraan siguro maiintindihan niyo ako ngayon.
Isa ako sa mga well trained agent ng aming organization. Secret yun kaya hindi ko pweding sabihin ang name ng organization namen.
Love life?
Wala no time to have it dahil naren sa trabaho ko ngayon. Never pa ako na in love ni hindi ko nga alam ang pakiramdam nun ehh.
Parents?
Meron ba ko nun? Hindi ko na kasi sila nakita since nagkamuang nako dito sa mundong to. Sinubukan ko na silang hanapin pero no trance of them even a information about them.
Meron ba ko na aalala about my past life?
Well meron naman pero hindi iyon isang magandang ala-ala kundi isang bangungot na gusto kong i baon sa limot.
Wag na kayong chismosa sakin nalang yun noh.
Nandito nako ngayon sa aming bahay/hide out namen for this mission.
Katapat lang to ng bahay ni Miya. Good location ito para masubaybayan namen siya ng maigi. Hassel naman kasi masyado kung kukuha kame ng malayong location mula sa bahay nila.
Pag pasok ko sa loob nakita ko agad si ate na nakatutok sa monitor ng mga hidden camera na nilagay niya kanina sa bahay ni Miya habang nasa school siya.
Si ate Anna pala ang co-agent ko for this mission. Medyo matanda siya saken ng 9 years lang naman.
In short gurang na na siya.Haha. Joke lang baka mamaya banatan ako nito sa P.O.V well atleast na unahan ko siya.
Peace ate baka hindi muna ko pag luto ^_^Y
Umupo ako sa sofa at sumandal sabay tingala ng ulo ko.
Aba syempre pagod din ako kanina sa pag babantay ko sa kanya sa school niya.
Todo tago pa ko nun dahil bawal akong makita ng mga student don.
Jayson ako nalang ang bahalang magbantay ngayong gabi kay Miya[]Anna
Nilingon ko siya at naka tingin na pala siya saken.. Di ko napansin ehh. Talagang pagod nanga ko.
Umayos ako ng pagkaka upo ko sa sofa.
Alam mo Ann hindi ko alam kung bakit pinapabantayan pa si Miya saten >_>
Ehh isa lamang siyang normal na babae. May kaya. Oo pero di sapat na dahilan para manganib ang buhay niya[]Jayson
Malay mo baka may natatagong lihim siya[]Anna
Ang labo naman[]Jayson
Baka isa din siya na gaya mong-[]Anna
Tama na wag muna ulit babangitin ang tunkol diyan dahil binabangungot ako pag naaala koyan[]Jayson
Pag katapos kong sabihin yon ay bigna nalang nangibabaw ang ackward na katahimikan pero sandali lang naman. -_-
Siya nga pala Jayson[]Anna
Sabi ni ate Anna sakin at may biglang hinagis na damit saken.
Wag na kayong magtaka kung di ko siya tinatawag na ate pag kausap ko. Ayaw niya kasi ehh. Tumatanda daw siya lalo.
BINABASA MO ANG
Mr heart throb secret identity [ONGOING]
Teen FictionI'm a normal student with a normal life but when i meet this war freak person everything change. He said he's an agent, an agent at that young age? Impossible but this crazy man makes my miserable life into a happy life Don't forget to follow me,mes...