Cực Phẩm Hôn QuânChương 1: tỉnh dậy trên

569 2 1
                                    

Ái phi trẫm. . . Đẹp trai không?"

Đường Huyền nhìn đến gương đồng trong "Bản thân", bày một cái "Danh nhân" kem đánh răng POSS, nhược nhược hỏi một câu.

Sau lưng của hắn là một vị đẹp đẽ quyến rũ nữ tử, tượng rắn một loại thân thể mềm mại, sít sao quấn lấy hắn, tại sau lưng của hắn xoay được kinh khủng hai tay khiết hoàn mỹ, trần trụi thân Tử Nhu nhuyễn bóng loáng, ôn tối như ngọc này nữ tử nghe Đường Huyền câu hỏi, đình chỉ nàng như như hoàng oanh thở gấp, cười hì hì khen ngợi nói: "Hoàng thượng phong thần tuấn lãng, trác nhã bất phàm. Liền là Phan An, Tống Ngọc gặp hoàng thượng, cũng sẽ tự ti mặc cảm ."

"À? Nguyên lai phong thần tuấn lãng, trác nhã bất phàm, liền là cái này tính tình" Đường Huyền bỗng nhiên tỉnh ngộ, lặng lẽ cười nói. Nhiều hứng thú địa nhìn đến gương bên trong này đầu bảy phần giống quỷ, ba phần giống người "Quái vật" cũng liền là hắn hiện tại "Bản thân", đầu thưa thớt, xanh xao vàng vọt, hai mắt mờ đục vô thần, hốc mắt thật sâu lõm đi vào, "Nếu mà Lão Tử tại Ai Cập xuất hiện, khẳng định bị người coi như mộc nãi(chính là) dịch "

"Ai nhân gia xuyên qua, ta cũng mặc vượt, vì sao ta sẽ mặc đến cái này chó má hôn quân trên thân? Vóc người xấu cũng xem như rồi vì cái gì phương diện nào đó đã lâu giống như con giun tựa như. Một ít đều không hảo dùng ban đầu ở địa phủ liều mạng nịnh hót lão trâu, cho rằng chiếm thiên đại tiện nghi? Đáng tiếc, người tính không bằng trâu tính? Ta lại bị lừa rồi lão trâu ta đây khinh bỉ ngươi" Đường Huyền một vẻ phẫn nộ cùng bất đắc dĩ, vô cùng không cam lòng địa nghĩ tới, hướng về phía ngoài cửa sổ thái dương, hung tợn địa dựng thẳng lên ngón giữa

Một cái uy nghiêm thanh âm, lại tại hắn trong não quát: "Ngươi này xú tiểu tử, đừng được rồi(đến) tiện nghi khoe mã nói ta lão trâu nói xấu? Hừ nếu không phải ngươi sử(khiến) lừa gạt thắng lão phu, lão phu sớm đem ngươi xuyên qua thành một con ruồi, khiến ngươi ngày ngày ăn phân "

Đường Huyền dọa tới nôn ra le lưỡi, tại tâm lí cẩn thận đáp: "Trâu gia gia, ta nào dám oán ngài? Ta đối với ngài chỉ có cảm kích, ngưỡng mộ, ai nha giống như sữa bò nãi đang gọi ngài ăn cơm, ngài liền trở về ta nơi này cũng không nhọc đến ngài quan tâm , đúng rồi giúp ta ân cần thăm hỏi ngài cả nhà "

Kia thanh âm này mới hừ nặng một tiếng, nói: "Này còn kém không nhiều được rồi khiến ngươi này tiểu tử lại nhiều sống cả đời ta nên đi , cuối cùng cũng thay ta ân cần thăm hỏi cả nhà ngươi ta lão trâu cũng là nói cấp bậc lễ nghĩa ."

"Này. . . Này. . . Vẫn(hay) là không cần ?" Đường Huyền lúng túng một đầu mồ hôi may mắn lão trâu không có ngón giữa chẳng qua là cái kia thanh âm rốt cuộc không truyền đến, đoán chừng là thật đi .

"Hoàng thượng. . . Hoàng thượng a. . ."

Kia nữ tử gặp Đường Huyền ngốc, làm nũng tựa như lắc đầu hắn bả vai

Đường Huyền này mới lấy lại tinh thần đến, sắc mắt hí mắt hí hỏi thăm: "Cái gì sự a? Trẫm ái phi?"

Kia nữ tử cong cái miệng nhỏ nhắn, cục cục rì rà rì rầm nói: "Hoàng thượng, nhân gia vừa rồi hỏi ngươi, Tĩnh nhi đẹp không?"

Cực Phẩm Hôn QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ