Cực Phẩm Hôn QuânChương 2: tỉnh dậy dưới

119 0 0
                                    

Ngày thứ hai lâm triều trên, một đêm không ngủ Đường Huyền tại đại điện trên đại lôi đình, chỉ vào phía dưới ô thái sư, hảo một trận đau đớn chửi rủa, một lát nói hắn vóc người xấu, Đại Sát trong triều phong cảnh, nhân gia nhữn đại thần khác đều trường được béo béo mập mập, nhìn qua nhiều thể diện? Liền ngươi này lão nhân lớn lên kỳ quái nhất lại làm(khô) vừa gầy lại cũng thôi rồi lại còn là cái Đà Tử? Nếu bị cái khác quốc sứ giả nhìn thấy, còn tưởng rằng trẫm ngược đãi đại thần ngươi lớn lên như vậy, rõ ràng là cùng trẫm không qua được

Trong chốc lát lại mắng hắn, đánh cờ không nói quy củ, không biết tôn kính lễ nhượng, thắng cái một hai bàn coi như xong ngươi mà ngay cả thắng trẫm 20 bàn? Cuối cùng kỷ bàn rõ ràng là ta chiếm hết tiên cơ, ngươi tại sao phải chuyển bại thành thắng? Quá không để cho trẫm thể diện .

Kia ô thái sư lại là một vẻ mỉm cười, dường như Đường Huyền mắng chửi được là người khác. Chờ hắn mắng xong, ô thái sư tiến khuyên can nói: "Bẩm hoàng thượng, ngài tối hôm qua thua đánh cờ, này vua tôi giữa đánh cuộc, đến cùng còn tính sổ hay không "

Đường Huyền cả giận nói: "Ngươi này lão nhân ghê tởm nhất không phải là thắng trẫm kỷ bàn đánh cờ sao? Nhìn đem ngươi đắc ý ai nói trẫm thua không nổi? Quân không nói đùa, trẫm chẳng lẽ còn hội(sẽ) lại ngươi đổ trướng(nợ) hay sao?"

Tam vương gia cảm thấy sự tình kỳ hoặc, bước ra khỏi hàng góp lời nói: "Bẩm hoàng thượng, ngài tối qua cùng ô thái sư đến cùng đổ cái gì? Quốc gia đại sự, cũng không thể trên hắn đích đáng a "

Đường Huyền than thở một hơi, vô cùng áo não nói: "Ai Tam hoàng thúc, ngươi biết rõ ta sẽ mắc hắn đích mưu, vì cái gì không nói sớm? Bây giờ nói có cái rắm dùng a đều tại ngươi" Tam vương gia tức thì chạm một cái mũi bụi lặng tiếng không nói gì, thầm nghĩ: "Ngươi này tiểu vương bát hôn quân, nói chuyện thật không biết xấu hổ bản vương hảo ý nhắc nhở, ngươi đảo(ngã) quái trên bản vương đây? Buồn cười "

Đường Huyền gặp Tam vương gia sắc mặt không khoái, một trận mừng thầm, tiếp tục nói: "Này ô lão nhân tối qua cùng trẫm đánh cờ, đệ nhất bàn liền bị trẫm giết được đại bại, trẫm giễu cợt hắn lão . Hắn liền cùng trẫm đánh cuộc, nói nếu mà trẫm thắng , hắn tiện đáp ứng cáo lão hồi hương, trái lại, trẫm tiện đáp ứng hắn một kiện sự kết quả trẫm cả đêm thua liền 20 bàn, tiện đáp ứng hắn 20 kiện sự án(theo) hắn ý tứ, dưới hai mươi đạo thánh chỉ hiện tại a, nói cái gì cũng vãn(muộn) lâu la ta đã thua hắn ai nha ta ngự hoa viên xem như sửa không được rồi trẫm tâm tính thiện lương bi thống a "

Lời này một xuất(ra), cả sảnh đường văn võ bá quan đều là kinh hãi, bọn họ ai cũng biết tiểu hoàng đế ngu ngốc, cái gì hiếm lạ cổ quái sự đều làm ra được, trước kia đều lợi dụng hắn ngu ngốc được rồi(đến) ko ít chỗ tốt. Trước mắt bị ô thái sư chiếm tiện nghi, liên tiếp án(theo) hắn ý nguyện dưới hai mươi đạo thánh chỉ, nếu mà là buộc bọn họ , bản thân chẳng phải là vô duyên vô cớ vứt lại chức quan? Cái này hoàng đế thật đúng là ngu ngốc, tận hồ đồ một thời gian, ở đây đại thần mỗi người cảm thấy bất an, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng

Cực Phẩm Hôn QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ