Trời mau sáng, Đường Huyền cùng hai vị nữ tử đại khái đều mệt , vậy mà mơ mơ màng màng mà ngủ . Đường Huyền tại trong mộng, mơ thấy bản thân khôi phục xuyên qua trước thân thể, mặc quân trang, tư thế oai hùng hiên ngang, mở ra thoáng mát bồng quân dụng Jeep, mang theo ái phi cùng cô em vợ tại thảo nguyên trên chạy như bay hai vị nữ tử đen nhánh lóe sáng tú, theo gió phiêu dật, trận trận mùi thơm ngát tập kích tới, làm hắn tinh thần dục cho say khi thì đối với hắn mị nhãn nhẹ vứt, kiều cười hì hì Đường Huyền hưng phấn mà mãnh liệt nhấn ga, thêm vội xông, rước lấy nhị nữ kinh hoàng âm thanh the thé cười, đôi bàn tay trắng như phấn đấm nhẹ.
"Ơ? Làm sao hai cái tiểu nương tử đôi bàn tay trắng như phấn càng ngày càng nặng rồi?" Đường Huyền mơ mơ màng màng trong, đột nhiên cảm thấy trên lưng càng lúc càng đau, vừa mở mắt nhìn, cô em vợ đang tại dùng chân đá bản thân, mà tỷ tỷ của nàng chính(đang) nhỏ giọng khuyên nhủ: "Tiểu muội, là được, hắn ngủ , liền khiến hắn ngủ nhiều một lát, hắn là cử chỉ vô tâm, ngươi cũng đừng đem hắn đá tỉnh ?"
Đường Huyền nhìn xem, nguyên lai bản thân chính(đang) ôm cô em vợ cẳng chân, trách không được trong mộng đều như thế sảng trơn mùi thơm Đường Huyền gặp hai vị nữ tử không có chú ý tới bản thân tỉnh lại, tiện nhắm mắt lại, tiếp tục giả vờ ngủ, thuận thế nghiêng người, trực tiếp dọc theo nàng cẳng chân, lăn hướng cô em vợ trên thân, một tay cũng làm bộ duỗi người, thượng triều duỗi đi, nghĩ thầm: "Ngươi đá tỷ phu nửa ngày, tỷ phu cũng đòi lại điểm lợi tức" chính là Đường Huyền đột nhiên cảm thấy tay chưởng tiếp xúc , không phải bóng loáng mềm mại thân thể, mà lạnh cứng lạnh cứng vật thể, nhẹ nhàng vừa đụng, lại một cỗ toàn tâm đau đớn truyền đến, Đường Huyền cả kinh, mở mắt nhìn đi, chỉ thấy cô em vợ lạnh như băng địa nhìn chăm chú bản thân, trong tay bảo kiếm ra khỏi vỏ, bản thân bàn tay vừa lúc bị bảo kiếm hoa một vết thương, máu tươi chảy thẳng. Đường Huyền hú lên quái dị, theo trên mặt đất bắn lên, bưng lại vết thương kêu lên: "Cô em vợ, ngươi làm sao như vậy nhẫn tâm? Trẫm chính là tỷ phu ngươi "
Kia nữ tử lạnh giọng nói: "Hôn quân, đừng cho là ta sẽ không giết ngươi ngươi mạng chó tạm thời lưu lại, nếu mà ngươi đối với ta tỷ không tốt , bản cô nương tùy thời thủ ngươi mạng chó" dứt lời, nàng thị uy giống địa dương giương tay trong bảo kiếm.
Đường Huyền cười xấu hổ cười, nói: "Tỷ tỷ ngươi đẹp như thiên tiên, trẫm thương nàng còn không kịp, lại như thế nào đối với nàng không tốt đây?" Kia nữ tử nghiêng mặt đi, không để ý tới hắn, từ từ đem bảo kiếm thu hồi.
Đường Huyền đang nghĩ ngợi như thế nào lại đùa giỡn một chút cô em vợ, đột nhiên quanh thân rung lên, đứng bất ổn, té ngã trên đất, toàn thân vừa ngứa vừa đau, giống vạn kiến cắn xương, nghìn kim đâm thịt, Đường Huyền chưa bao giờ hưởng qua loại này cảm giác, tức thì đau đến trên mặt đất lăn qua lăn lại.
"Hừ ngươi này hôn quân lại lại vui đùa hoa dạng gì? Ngươi không muốn quay lại đây. Lại quay lại đây , ta cần phải giết ngươi ." Cô em vợ xách bảo kiếm, như lâm đại địch, không biết làm sao làm , nàng cảm thấy trước mắt cái này vừa gầy vừa xấu nam tử, mặc dù thân không nửa phần khí lực, chính là lại làm cho nàng hết sức kiêng kỵ
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Hôn Quân
General FictionĐường Huyền, một tên lính đã xuất ngũ, bản tính gian manh lọc lõi, lòng dạm thâm độc nhan hiểm, tính tình thì háo sắc dâm tiện... Sau khi tai nạn chết trẻ xuống địa phủ, nhờ vào nịnh bợ thuộc hạ của Diêm Vương là Đầu Trâu mà được sống lại trong thân...