Cực Phẩm Hôn QuânChương 3: đêm khuya mập mờ trên

99 0 0
                                    

"Con giun tiểu đệ ngươi xem, đêm nay ánh trăng thật đẹp a thật sự là gió mát say lòng người, bóng đêm câu hồn a chúng ta là không phải tìm các phi tử HAPPY thoáng(một) cái?"

"Tiểu đệ, mấy người này tham gia, vây cá, tổ yến, tay gấu roi cọp a, đều là đại bổ vật thiên nhiên màu xanh thực phẩm a, một ít ô nhiễm đều không có, đối với ngươi tối có trợ giúp rồi đại ca ta đưa bọn họ toàn bộ ăn hết, ngươi cần phải tranh giành khẩu khí, lớn lên béo phì cường tráng cường tráng a này hậu cung 3000 đẹp, vẫn chờ huynh đệ chúng ta hai người đi chinh phục đây "

"Tiểu đệ, ngươi có chút tinh thần tốt không tốt? Kia có ngươi làm như vậy nhân gia tiểu đệ ? Đại ca ta gọi nửa ngày, ngươi đều không phản ứng? Tính ta cầu ngươi được không? Ta gọi ngươi đại ca biết không? Đại ca, ngươi hùng khởi(dậy) thôi ta dưới nửa người hạnh phúc toàn bộ nhờ ngươi rồi u u "

"Hừ ngươi này cây vương bát đản ngươi nếu không kiên cường điểm, Lão Tử đem ngươi răng rắc điệu, đầu xuôi đuôi lọt, đỡ phải Lão Tử suy nghĩ miên man ngươi nói, ngươi đến cùng hùng không hùng khởi(dậy) thôi ta thật cắt bỏ ngươi a, ngươi bất kể?"

"Ai là được, cũng là ngươi tàn nhẫn ngươi nghỉ ngơi Lão Tử cưỡng bức dụ dỗ, ngươi đều không để ý đại ca chẳng qua ngươi yên tâm, đại ca nhất định sẽ khiến ngươi cải tử hoàn sinh tiểu đệ, đại ca sẽ không bỏ lại ngươi mặc kệ . Ai kêu đại ca chỉ có ngươi này một cái tiểu đệ đây "

Ban đêm hoàng cung một phủ ban công trên, Đường Huyền nhẵn bóng cái mông, đối mặt với ánh trăng, một người tự nhủ. Hắn nhắc tới nửa ngày, cuối cùng liền ánh trăng đều trốn đến đám mây trong đi , Đường Huyền không nén nổi tức cười: "Nguyên lai ta con giun tiểu đệ, cũng có thể bế nguyệt tu hoa a "

Đường Huyền dưới ban công, kia lão thái giám cùng một đám cung nữ, bận bịu quỳ xuống nghênh đón, lão thái giám hỏi: "Hoàng thượng, ngài đêm nay muốn đi đâu nghỉ tạm?"

Đường Huyền tâm lí chính(đang) buồn bực, tiện nói: "Tùy tiện" lão thái giám "Ai" một tiếng, tiện dẫn Đường Huyền khởi(dậy) điều khiển, một đường hướng nam đi đến. Xuyên qua mấy chỗ hoa viên, dừng ở một tòa cung điện cửa, Đường Huyền ngẩng đầu nhìn lên, nguyên lai là Ngọc Lăng cung lão thái giám giọng không tệ, hô một tiếng hoàng thượng giá lâm, mấy trăm trượng đều có thể nghe được Thanh Thanh sở Sở Kinh được hoa viên trong đêm chim bay loạn, Ngọc Lăng cung người vội vàng nghênh tiếp đi ra, ào ào quỳ gối, đầu lĩnh là một vị mây búi tóc cao bàn phụ nhân, tuổi chừng mười tám mười chín tuổi, mặt xinh xắn, mày liễu mắt hạnh, rơi xấu hổ. Đường Huyền thầm thở dài nói: "Lại là một cái cực phẩm giai nhân bị tao đạp rồi chẳng qua nói đi thì nói lại, trước kia này tiểu hôn quân ánh mắt thật không sai chọn phi tử chánh hợp Lão Tử khẩu vị coi như là cùng hắn hữu duyên ta cần phải nỗ lực a hoàn thành kia tiểu tử chưa hoàn thành nhiệm vụ "

Đường Huyền trực tiếp đi vào cung trong, kia phụ nhân cùng cung trong nô tỳ cũng đi theo đi vào, chúng thị nữ hầu hạ Đường Huyền tắm rửa thay quần áo, tiện ào ào lui ra, chỉ chừa kia phụ nhân canh giữ ở bên giường, Đường Huyền lúc này có lẽ là mệt , ngã đầu tiện ngủ, cũng không biết qua bao lâu, Đường Huyền tỉnh dậy, hiện kia phụ nhân vẫn ngồi ở bên giường, cằm không nói, dường như đang suy nghĩ tâm sự gì?

Cực Phẩm Hôn QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ