035: từng bước kinh hồn -- Hiên Viên Uyên kinh thiên bí mật (2)
Đổi mới thời gian:2012-12-29 13:44:36 tấu chương số lượng từ:3317
Xương tay thượng gân cốt căn căn bắn ra, Hiên Viên Uyên run nhè nhẹ trong lòng bàn tay, hắn bỗng nhiên một quyền một quyền nện ở trên mặt. không! Hắn không tin này trước mắt chuyện thực!
Phượng Tri Nhã đứng ở phía sau, nhìn này sắp hỏng mất nam nhân, trong lòng tối mềm mại một mảnh địa phương đột nhiên bị xao phá. Nàng theo Sở Phi Ly trong miệng nghe qua, Hiên Viên Uyên mẫu phi sớm cũng rất nhiều năm trước biến mất, khả lại có ai hội nghĩ đến cư nhiên hội nằm ở như vậy lạnh như băng địa phương.
"Hiên Viên Uyên, ngươi không sao chứ." Phượng Tri Nhã loan hạ thân tử, thân thủ ôm lấy Hiên Viên Uyên bởi vì kích động mà run run cánh tay, cặp kia máu chảy đầm đìa thủ làm cho hắn không khỏi đau lòng."Muốn khóc trong lời nói, liền khóc đi."
Hiên Viên Uyên đột nhiên xoay người, vùi đầu ở tại Phượng Tri Nhã trong lòng, như vậy cao lớn nam nhân lần đầu tiên biểu lộ ra hắn bất lực."Ta vẫn nghĩ đến nàng còn sống, lại thật không ngờ cư nhiên đã muốn... Theo sáu tuổi bắt đầu ta sẽ chờ mẫu phi trở về, nhưng là ta không nghĩ tới, ta thật sự không nghĩ tới, nàng đã sớm đã chết..."
Nhiều như vậy năm cô đơn, nhiều như vậy năm bất lực, hắn bắt buộc chính mình kiên cường đứng lên, xông ra một mảnh thiên! Hoàng huynh truyền ngôi cho hắn, hắn không tiếp thụ, biết rõ là Hiên Viên Hạo Minh đoạt vị, hắn lại vẫn là làm bộ như hoàn toàn không biết gì cả tận tâm tận lực giúp, duy nhất nghĩ chính là nếu nói không đăng cơ, hắn có nhiều hơn thời gian tìm kiếm chính mình mẫu phi rơi xuống, nhưng là, sự thật lại vĩnh viễn đều là như vậy tàn nhẫn!
Nước mắt tràn ngập ở Hiên Viên Uyên trên mặt, Phượng Tri Nhã ánh mắt phất quá này trương gương mặt, đau lòng, lòng chua xót, tràn ngập toàn thân. Loại này bất lực cảm giác, nàng cho tới bây giờ đều biết nói cũng hiểu được, nàng vừa ra sinh ra được là cô nhi, lại bắt buộc chính mình đi đến cao nhất đoan, trở thành lãnh khốc sát thủ.
"Tri Nhã, ta đã không có, cái gì đều không có ..." Hiên Viên Uyên tắc nghẽn nói xong, ngực trên diện rộng độ phập phồng . Dỡ xuống sở hữu ngụy trang cường hãn, hắn không hề là cái gì danh môn đem tướng, lại càng không là thị huyết vương gia, mà là một cái chờ đợi tình thương của mẹ lâu như vậy đứa nhỏ.
Như vậy thấp, như vậy trầm thanh âm, như là phải lòng của nàng áp bách.
Phượng Tri Nhã bỗng nhiên thân thủ bưng kín Hiên Viên Uyên hai gò má, trong lòng bàn tay truyền đến ngắn ngủi độ ấm, chưa bao giờ từng có như thế còn thật sự nói."Ngươi còn có ta."
Một câu, ngươi còn có ta -- giống như cam lâm dừng ở mặt.
Phượng Tri Nhã mười ngón gắt gao chế trụ Hiên Viên Uyên thủ, nam tử huyết tinh chất lỏng theo cổ tay chảy xuống, duy độc lưu lại hai tròng mắt gian đối diện, nàng trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm theo câu này hứa hẹn rơi vào tay bên tai.
Hiên Viên Uyên bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn này trương tinh xảo gương mặt, trên mặt dịch dung sớm làm hoa, của nàng trên mặt khó có thể che lấp đau lòng, quan tâm, tràn đầy tràn ngập của nàng gương mặt. Là, còn có nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không:Túng Sủng Ngạo Thế Cuồng Phi- An Nhược Ẩn
RomanceNàng, là 21 thế kỷ kim bài sát thủ, cũng diệu thủ độc y. Trong trẻo nhưng lạnh lùng ngạo nghễ, làm theo ý mình. Hắn, là thị huyết cuồng vọng danh môn đem tướng, cũng tử mâu Quỷ Vương. Lãnh huyết cuồng vọng, miệt thị thiên hạ. Làm hiện đại sát thủ, x...