Xuyên Không:Túng Sủng Ngạo Thế Cuồng Phi End

213 2 0
                                    

077: sát khí tràn ngập, thiệt giả Hiên Viên Uyên! ! !

Đổi mới thời gian:2013-1-5 8:39:30 tấu chương số lượng từ:12115

Phượng Tri Nhã cùng Hiên Viên Uyên còn không có đi đến Phượng Hạo ở lại tẩm cung đông tước cung, cũng không tưởng một chút thân ảnh nhất thời theo trước mắt bay qua, người tới mặc thị vệ phục sức, đan tất bán quỳ trên mặt đất, đúng là di động thế. Thê 鴀鴀 hiểu

"Sự tình gì?" Hiên Viên Uyên bởi vì Phượng Hạo chuyện tình, thanh âm mang theo vài phần dồn dập. Nhưng nghĩ đến di động thế cứ như vậy cấp tới rồi, nghĩ đến cũng sẽ không là sự tình đơn giản.

"Sở quốc sứ giả quốc uy giống như trúng độc !" Minh Tuyên lên tiếng trả lời hồi đáp."Nghe nói hình như là ăn cái gì điểm tâm, liền nổi điên ." Nguyên nhân vì là sự phát đột nhiên, hắn mới vội vàng chạy lại đây.

Phượng Tri Nhã hai tròng mắt nhất thời vừa nhíu, quay đầu chống lại Hiên Viên Uyên đồng dạng nghi hoặc vẻ mặt. Vì sao Phượng Hạo nhất trúng độc, hắn liền cũng trúng độc đâu, sự tình làm sao có thể phát sinh khéo như vậy đâu?

Nhưng nếu nói này xem như một cái trùng hợp kia có năng lực như thế nào, thậm chí mặc kệ nói như thế nào Sở quốc sứ giả ngoài ý muốn trúng độc, vô luận như thế nào đều cùng Hiên Viên hoàng triều thoát không được quan hệ.

"Ngươi đi nơi đó đi, cha bên này có ta." Phượng Tri Nhã hướng tới Hiên Viên Uyên một cái trấn an tươi cười, Hiên Viên Uyên có thuộc loại hắn trách nhiệm phải muốn đi hoàn thành.

"Vậy ngươi cẩn thận một chút." Hiên Viên Uyên đôi mắt dưới lộ vẻ quan tâm vẻ mặt. Này quả thật cũng không có biện pháp, làm sao sẽ biết cư nhiên đồng thời đều trúng độc . Hắn quay đầu đối với Hiên Viên Uyên nói: "Di động thế ngươi lưu lại."

Phượng Tri Nhã thản nhiên gật gật đầu, cũng không có phản bác Hiên Viên Uyên làm cho di động thế lưu lại yêu cầu. Xoay người nhìn Hiên Viên Uyên rời đi thân ảnh, tối đen có chút chớp động vài phần.

Nàng bàn tay trắng nõn giương lên, thân thủ ý bảo di động thế mấy người bọn họ theo sau.

Phượng Tri Nhã một cước vừa bước vào đông tước cung, trong trẻo nhưng lạnh lùng khuôn mặt thượng mang theo một chút thận trọng, thân ảnh của nàng còn không có đi vào đi, cũng không tưởng đột nhiên thật lớn tạp âm không ngừng theo bên trong truyền đi ra.

Ngay sau đó bên trong gì đó bị không ngừng đã đánh mất đi ra, bang bang bàng bàng thanh âm không ngừng vang lên, mang theo lẫn lộn hỗn độn thanh âm không ngừng vang lên.

Phía sau cung nữ đi theo Phượng Hạo phía sau, chạy như điên , cũng là đồng dạng chật vật. Thậm chí không quá nhiều lâu, hoàn toàn đem chỉnh một cái trong cung loạn thành một đoàn.

Phượng Tri Nhã nhướng mày nhìn lại, chỉ thấy Phượng Hạo giờ phút này chỉnh hé ra gương mặt đã muốn nhìn không ra nhan sắc, ảm đạm vẻ mặt làm cho hắn khó coi tới cực điểm. Đầu của hắn phát loạn thành một đoàn, cực kỳ giống một đống cỏ tranh, thác loạn hỗn tạp cùng một chỗ.

Phượng Hạo ngốc hề hề thân thủ xé rách ở chính mình quần áo, như là phát cuồng giống nhau, tát khai thủ cực kỳ giống không biết hài đồng, hướng tới bốn phía kiễng mũi chân điên cuồng chạy như điên .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên Không:Túng Sủng Ngạo Thế Cuồng Phi- An Nhược ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ