Xuyên Không:Túng Sủng Ngạo Thê Cuồng Phi 3

209 3 0
                                    

070: mê hoặc chi độc, nhu tình nguy nan phụt ra! ( tinh )

Đổi mới thời gian:2012-12-29 13:46:16 tấu chương số lượng từ:27245

Hắc ám hoàn cảnh trung, vô tận âm lãnh rơi mở ra, trong không khí duy độc lưu lại huyết tinh hơi thở.

Hiên Viên Uyên mặc tối đen trường bào, đầu bạc rối tung trên vai bàng thượng, thị huyết nam tử trên người Bá Khí nhất thời văng khắp nơi mở ra.

Phượng Tri Nhã đột nhiên mũi chân một chút , lạnh nhạt cước bộ dừng ở thượng, mang theo đừng cụ một phen tao nhã.

Không nhìn phía sau biển lửa, càng không nhìn Hiên Viên Hạo Minh bị gắt gao kháp trụ cổ, loại này miệt thị thiên hạ vẻ mặt, càng nở rộ ra nữ tử thanh cao lãnh ngạo.

"Ngươi là --" Phượng Nham trên tay lực đạo có chút buông lỏng, đôi mắt dưới là khó có thể che lấp nghi hoặc, người này chưa thấy qua.

"Như thế nào, ngay cả bản tướng quân cũng không nhận thức ." Phiêu nhiên tóc đón gió tung bay, Phượng Tri Nhã khóe miệng gợi lên tươi cười.

Hiên Viên Hạo Minh đầu cúi đầu, căn bản là nhìn không thấy Phượng Tri Nhã gương mặt, nghe thế cái thanh âm hắn không khỏi thêm đại thanh âm: "Uy vũ tướng quân, ngươi nhanh chút cứu cứu trẫm! Ngươi nếu là cứu trẫm, chờ trẫm diệt đã đem Ly vương vị trí cho ngươi!"

Hiên Viên Uyên khóe miệng gợi lên tà mị tươi cười, thả người nhảy, thân thủ ôm lấy Phượng Tri Nhã."Ly vương vị trí, nàng vẫn là càng thích Ly vương phi vị trí."

Phượng Tích Niên đứng ở bên người, trong mắt khó có thể che lấp ghen tị phẫn nộ, vì sao, vì sao, lại thấy này nhân, nàng Phượng Tri Nhã cũng là như vậy đàng hoàng.

Hiên Viên Hạo Minh vừa nghe đến này thanh âm, giống như bị ma rủa bình thường, hắn toàn bộ xụi lơ trên mặt đất, lại vẫn là bắt buộc ngẩng đầu, nhìn kia trương gương mặt, đầu bạc bay lên dưới nam tử tà mị gương mặt.

"Hiên Viên Uyên, ngươi vì sao ngay cả ngươi đều phải đoạt trẫm giang sơn!" Giống như tuyệt vọng bàn tê rống, cái kia hắn nghĩ đến tín nhiệm tướng quân, thật là Ly vương phi, này cao cao xưng hô, hắn lại nghĩ đến hội trở thành chính mình quân cờ.

"Kia vì sao không nói nói ngươi lúc trước mưu hướng soán vị đâu, Hiên Viên Hạo Minh, ngươi trên danh nghĩa nên gọi ta một tiếng hoàng thúc, cho nên ta không cần, không thèm để ý này hư danh, nhưng là ngươi ám sát ta, mưu hại triều đình trung thần, cấu kết Nhu Hoài như vậy ngươi làm cho ta như thế nào làm như không thấy!"

Hiên Viên Uyên tự câu chữ câu bắn về phía Hiên Viên Hạo Minh, như là nhất thời đưa hắn dối trá nội tâm vô hạn kéo đại! Hiên Viên Hạo Minh gắt gao cắn nhanh môi. Là, hắn chính là soán vị, kia thì thế nào. Hắn đã không có, cái gì đều không có , vãng tích quang hoàn chung quy trở thành một cái vĩnh vô ngưng hẳn mộng, vô số thống khổ theo não gian phát ra, hắn theo đăng cơ tới nay vẫn liền sợ hãi một ngày này, lại vẫn là đã xảy ra.

Hắn chính là đấu không lại Hiên Viên Uyên, kia thì thế nào, Hiên Viên giang sơn hiện tại đều nhanh bị ngoại nhân bắt .

Xuyên Không:Túng Sủng Ngạo Thế Cuồng Phi- An Nhược ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ