Huyễn lãng xã khu tiểu thuyết ở tuyến đọc ncs.xvna.com
Nhân duyên loạn tự
Ba sinh thạch thượng cựu tinh hồn, thưởng nguyệt ngâm phong không cần luận.
Hổ thẹn tình nhân viễn cùng phóng, này thân tuy dị tính thường tồn.
Trước người phía sau sự mờ mịt, dục nói nhân duyên khủng đoạn trường!
Ngô việt giang thượng du đã [biến/lần], lại hồi yên trạo thượng cù đường.
Một gã tiếu lệ nữ tử, cầm trên tay nhiều năm tiền tặng cùng người khác đích cổ ngọc, hiện giờ vật quy nguyên chủ.
Lần này còn nhiều một phong thư, nữ tử không giả suy tư đích mở ra---
Duyến đính ba sinh thạch, nhân duyên đường quanh co!
Nữ tử xem hoàn, thân thể không được đích run rẩy......「 phong đêm hiểu! Ngươi này hỗn đản!」
Nhân duyên loạn thứ nhất chương
Tô châu phong gia, hướng đến là mọi người biết được đích tích thiện chi gia, cùng hàng châu quý phủ nổi danh vu Giang Nam một đích. Phong thị gia đại nghiệp đại, ngày thường lại khẳng hảo thiện bố thi, cho nên thâm đắc tô châu dân chúng đích dân tâm.
Chính là đối phong người nhà mà nói, lại vẫn có cái ẩn ưu, thì phải là phong gia không thể khai chi tán diệp, đến nay đã muốn ba đại đan truyền. Cho nên phong phu nhân lần này có thể hoài dựng sống chết, tối vui vẻ đích mạc quá mức phong lão gia, bởi vì...... Hắn cuối cùng đối đắc khởi phong gia đích liệt tổ liệt tông!
「 chúc mừng lão gia, phu nhân sinh một cái tiểu thiếu gia đâu!」 bà mụ theo phong phu nhân trong phòng ôm ra mới ra sinh đích anh hài, làm cho phong lão gia nhạc không thể chi.
「 cám ơn ngươi, bà mụ! Ta đã muốn phân phó hạ nhân, chờ một chút ngươi liền đi trướng phòng lĩnh mười hai bạc.」 phong lão gia cười dài đích tiếp nhận trẻ con, cũng giao cho theo phu nhân hoài dựng sau, tìm đến đích bà vú trên tay.
Bà mụ vừa nghe đã có mười hai phí phạm hoa đích bạc khả lấy, đã muốn cười đắc hợp không long miệng.「 cám ơn phong lão gia!」
Phong lão gia ý bảo bà mụ cùng bà vú đi xuống sau, tiện vội vàng đích tiến ốc, muốn nói cho phu nhân này hảo tin tức.
「 phu nhân─」 phong lão gia vừa mới ngồi ở mép giường, muốn vãn khởi vẫn nằm ở trên giường đích phu nhân đích thủ, nói đó thâm tình cáo bạch trong lời nói khi, phong phu nhân đã muốn rất nhanh đích lấy tay ninh phong lão gia đích cái lổ tai.「 tiếp theo ngươi dám tái làm cho ta sinh đứa nhỏ, lão nương ta cùng ngươi không để yên không!」
Thê quản nghiêm đích phong lão gia, đành phải nổi lên cười khổ.「...... Ta biết......」
------------------------------------------------------------------------
Ba năm sau
Năm đó đích tiểu anh hài, sau lại bị gió lão gia gọi là vi tinh hiểu, là tương lai nhạ đại đích phong gia sản nghiệp kế thừa nhân, cho nên thâm chịu phong gia cao thấp đích yêu thương.「 cha, nương ở lí đầu làm cái gì đâu?」