11

66 0 0
                                    

(0.3 tiên tệ) nhân duyên loạn· nhị chi ba mươi mốt

Đương trong phòng đích nhân, chỉ còn lại có hôn mê đích đêm hiểu, cùng với nghe thấy nhân tuyền cùng thị nguyệt khi, nghe thấy nhân tuyền chung nhịn không được truy vấn thị nguyệt vừa mới theo như lời trong lời nói.「 ngươi nói ta sai lầm rồi? Ta lại sai ở nơi đó?」

「 tuyền tiểu thư vừa rồi nói qua, là bởi vì đêm hiểu tiểu thư không tin nhâm của ngươi duyên cớ, cho nên mới có thể vận dụng dịch huyết thuật, đúng vậy đi?」 thị nguyệt xem trứ đêm hiểu ngủ say đích khuôn mặt, quyết định thế nàng đến không kịp nói ra khẩu trong lời nói, một cỗ não nhân toàn hướng nghe thấy nhân tuyền thẳng thắn!

「 không phải như vậy sao không?」 nghe thấy nhân tuyền cười trứ hỏi lại khởi thị nguyệt.

「 vừa lúc cùng phản, mà này lý do, tuyền tiểu thư nghĩ muốn nghe sao không?」 thị nguyệt sâu kín đích nói.

Nghe thấy nhân tuyền ngồi xuống,「 ta thật muốn nghe xem xem, là cái ma lý do!」

「 kỳ thật.. Vận dụng dịch huyết thuật, ta lúc trước cùng mị nhân đều cực lực phản đối. Nhưng là đêm hiểu dùng quỷ y tàn cuốn uy hiếp mị nhân, làm cho nàng đáp ứng dùng dịch huyết thuật giúp nàng nhóm hai người đổi huyết.」 thị nguyệt nói tới đây, ngữ khí lại đốn một chút, mới tiếp tục đi xuống nói:「 mà đêm hiểu nói phục ta làm cho nàng dùng dịch huyết thuật, là bởi vì nàng nói nàng tin tưởng ngươi!」

Nghe ngôn, nghe thấy nhân tuyền không được cười lạnh.「 tin tưởng ta?.. Này lại cùng ta có cái ma quan hệ?」

「 bởi vì nàng tin tưởng ngươi! Nàng tin tưởng ngươi nghe thấy nhân tuyền, nhất định sẽ đến phó này ước, nàng tin tưởng của ngươi y thuật, nhất định có thể chữa khỏi trên người nàng đích độc! Khi ta nhóm mọi người đối của nàng kế họa, hoàn toàn không đồng ý đích dưới tình huống, nàng chỉ nói nàng tín nhiệm ngươi! Nàng đối với ngươi có tuyệt đối đích tin tưởng, ngươi biết không?」 thị nguyệt nói đến tối hậu, ngữ khí cũng trở nên trào dâng rất nhiều!

「 ngươi nói hoang! Phong đêm hiểu sao ma có thể hội này ma làm?」 nghe thấy nhân tuyền giận xích trứ thị nguyệt, bởi vì nàng không tin thị nguyệt theo như lời trong lời nói.

「 ta nói đến độ là thật đích, nửa câu không giả! Năm đó đạo dược một chuyện, đêm hiểu thực hậu hối chính mình đối với ngươi đích không đủ tín nhiệm, cho nên mới có thể cho ngươi nhóm lẫn nhau trong lúc đó sinh ra cái khe. Cho nên nàng nói, nếu năm đó là nhân không tin nhâm sở tạo thành đích thương tổn, kia ma hiện tại khiến cho nàng dùng tín nhiệm đến bù lại các ngươi trong lúc đó đích cách ngại!」 thị nguyệt nói chuyện đích đồng thời, cũng nhịn không được chảy xuống nước mắt.

「 không có khả năng... Phong đêm hiểu sao ma có thể hội này ma làm?」 nghe thấy nhân tuyền thì thào đích nói trứ, tựa hồ đã muốn phân không rõ thị nguyệt theo như lời trong lời nói, là thật hoặc là giả?

Phong đêm hiểu tin tưởng nàng, này.. Có có thể sao không?

「 tuyền tiểu thư, ngươi biết không? Tự năm đó hạnh hoa thôn từ biệt, đêm hiểu liền cùng hướng, mục hai vị tiểu thư, tư để hạ có liên lạc, tạ lấy biết được của ngươi gần huống. Nhưng không biết khi nào, các ngươi trăm thảo đường ở một tịch trong lúc đó, ngay tại hàng châu biến mất, theo kia sau khi nàng sẽ không đoạn tìm của ngươi rơi xuống, chính là được đến đích cũng lần lượt đích thất vọng. Nhưng là đêm hiểu lại hào không để khí, vẫn ngày cũ phục một ngày đích tìm tin tức của ngươi, vẫn đến bây giờ, ở lòng của nàng lí trong mắt, thủy chung vẫn là chỉ có ngươi một người mà thôi...」

Nhân duyên hệ liệt chi nhân duyên loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ