10

77 0 0
                                    

(0.32 tiên tệ) nhân duyên loạn· nhị chi hai mươi một

Mỗ thiên hạ ngọ, phong đêm hiểu từ vu quá vu nhàm chán, vu là lấy ra ngày ấy mị nhân tặng của nàng lệnh bài, cẩn thận manh mối trứ.

Chỉ thấy này lệnh bài là huyền thiết chế thành, thượng đầu còn khắc họa trứ trông rất sống động đích quỷ đầu, cũng chú có tiên hồng đích" Y" Tự, bày biện ra rõ ràng đích đối so với, làm cho người ta vừa thấy đã biết đạo là phi thường quý giá đích đồ vật này nọ!

Nhưng nếu này lệnh bài, đúng như nàng đoán đích kia ma có giá trị, vì sao mị nhân muốn đưa nàng này quen biết mới mấy tháng đích người ni?... Không hiểu, nàng thật sự không hiểu...

Đang lúc đêm hiểu còn tại tự hỏi khi, lộ quá đích trang kính, tắc nhãn tiêm đích nhìn đến kia quỷ đầu lệnh bài, lập tức kinh hô ra tiếng!「 hai tiểu thư, ngươi sao ma có quỷ y lưu đích lệnh bài đâu?」

Nghe ngôn, đêm hiểu chọn hạ mi, lạnh nhạt đích hỏi nói:「 trang lĩnh sự, ngươi nhận được vật ấy sao không?」

「 đương nhiên nhận được! Này quỷ đầu lệnh bài, tuy nhiên là quỷ y lưu đích, nhưng lấy quỷ y lưu qua lại đích huy hoàng sự tích, này lệnh bài y nhiên có thể hiệu lệnh độc môn chúng phái, mạc dám không theo!」 tóm lại, quỷ đầu lệnh bài đích tác dụng, tựa như dược vương cốc đích dược vương lệnh giống nhau, đều tượng trưng trứ tối cao vô thượng đích đại biểu!

Đêm hiểu nghe xong trang kính đích giải thích, bên môi giơ lên một mạt nại nhân tìm vị đích mỉm cười, nhưng đôi mắt ở chỗ sâu trong, đã có trứ giấu cũng giấu không được đích ai thương...

Cách ngày, đêm hiểu mượn trứ này lệnh bài, đến quỷ y lưu đích theo điểm lắc lắc, không đến mấy ngày, chỉ thấy một cái thân trứ lửa đỏ xiêm y đích diễm lệ nữ tử xuất hiện!

「 phong đêm hiểu, ngươi tìm ta có việc sao không?」 người tới nguyên lai là mị nhân, nghĩ đến đêm hiểu vận dụng quỷ đầu lệnh bài, tất có chuyện quan trọng tìm nàng!

Nghe thấy quen thuộc đích tiếng bước chân, đêm hiểu đầu cũng không nâng đích hạ này đạo mệnh lệnh.「 theo giúp ta uống rượu.」 của nàng dụng ý rất đơn giản, chính là phải trước mắt đích nhân, tri nan mà lui. Bởi vì.. Nàng phải đích đồ vật này nọ, nàng không có biện pháp cấp, cũng không có thể cho....

「...........」 mị nhân đích trên trán, mạo mấy điều gân xanh, nhưng là xem trứ đêm hiểu thanh tú đích khuôn mặt, nàng lại một lần mềm lòng.

Sự cách nửa tháng hậu, đêm hiểu lại lại vận dụng quỷ đầu lệnh bài, làm cho quỷ y lưu đích nhân thông báo mị nhân.

「 theo giúp ta nói chuyện phiếm.」

「...........」

Đồng dạng đích sự, liên tục đã xảy ra sáu bảy thứ hậu, mị nhân rốt cuộc nhịn không được hướng đêm hiểu phát hỏa!「 phong đêm hiểu, ta cảnh cáo ngươi! Quỷ đầu lệnh bài cho ngươi, chính là cho ngươi! Ta là sẽ không thu hồi đích, ngươi tốt nhất tử nầy tâm!」 kia lệnh bài, đại biểu trứ nàng đối đêm hiểu cảm tình đích trả giá, cho nên phải nàng thu hồi đi, nghĩ muốn đều đừng nghĩ muốn!

Nhân duyên hệ liệt chi nhân duyên loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ