16

67 0 0
                                    

Nhân duyên loạn· tham chi bốn mươi mốt

「 đêm hiểu, ta rốt cục tìm được ngươi...」

Bị người theo sau ôm lấy đích đêm hiểu, nghe được quen thuộc đích nữ thanh theo phía sau truyền đến, ban đầu buộc chặt đích cảm xúc cũng phóng tùng rất nhiều.「 a tuyền, ngươi nên sẽ không là đến khuyên ta thay đổi tâm ý đích đi?」

「 đêm hiểu, vì cái gì ngươi như vậy bài xích thi dùng bảy tình thảo đâu? Chẳng lẽ ngươi không tin nhâm ta cùng mị nhân sao không?」 nghe thấy nhân tuyền lạnh nhạt đích ngữ khí, lại đưa tới đêm hiểu một trận tâm hoảng!

「 a tuyền, không phải như vậy đích, ta tuyệt đối không có này ý tứ!」 đêm hiểu nóng lòng xoay người hướng nghe thấy nhân tuyền giải thích, rất sợ nàng lại hiểu lầm!

「 không nghĩ ta hiểu lầm trong lời nói, liền hảo hảo giải thích rõ ràng, vì cái gì ngươi ngay cả lo lắng cũng không có, liền phủ quyết điệu bảy tình thảo đích trị liệu phương pháp đâu?」 nghe thấy nhân tuyền đích hai tay, chủ động đang cầm đêm hiểu đích hai má, cùng nàng bốn mâu tương đối, không cho đêm hiểu có thoát đi đích cơ hội.

「... A tuyền, ta thực sợ...」 nhìn thấy cặp kia tự năm ít hết sức, liền lệnh nàng thật sâu mê muội đích thâm toại con mắt sáng, đêm hiểu không tự giác đích nói ra nội tâm đích ẩn ưu...

「 đêm hiểu, ta biết thi dùng bảy tình thảo đích phong hiểm rất lớn, nhưng ngươi nên tín nhiệm ta cùng mị nhân mới đúng. Bằng của ta y thuật, hơn nữa mị nhân đích độc thuật, hơn nữa chúng ta còn có thể cầu mộ dung cốc chủ theo giữ hiệp trợ, nói như vậy trong lời nói, thủ thuật đích thành công cơ hội thật lớn, vì cái gì không để thủ thử một lần đâu?」 nghe thấy nhân tuyền không để khí đích du nói minh ngoan không linh đích đêm hiểu, muốn làm cho nàng thay đổi sơ trung.

Mà đêm hiểu chính là nhãn mang ưu thương đích nhìn thấy nghe thấy nhân tuyền, sau đó phiết quá đầu đi, đưa lưng về nhau nàng nói:「 a tuyền, ta sợ đích không phải thủ thuật thất bại hội gia tốc ta tử vong đích thời gian, mà là...」

「 là cái gì? Còn có chuyện gì, là ngươi sở lo lắng mà ta không biết đích?」 lúc này đây, nghe thấy nhân tuyền nhanh ức đêm hiểu đích thủ, không để cho nàng trốn tránh!

「 ngươi vong mộ dung cốc chủ nói qua trong lời nói sao không? Cho dù ta trên người đích độc có thể chữa khỏi, nhưng ta có thể hội hôn mê bất tỉnh, thậm chí là mất đi trí nhớ a!」 đêm hiểu không hề che dấu chính mình đích tâm tình, đem chính mình chân chính đích tâm tư, nói thực ra cấp trước mặt đích nhân nghe.「 này hai chủng kết quả ta cũng chưa biện pháp nhận, cho nên ta trữ khả liền duy trì hiện trạng, cùng ngươi quá hoàn còn lại đích ngày.」

Nghe thấy nhân tuyền chưa bao giờ nghĩ tới, nguyên lai đêm hiểu cự tuyệt thi dùng bảy tình thảo, là cơ vu như vậy đích lý do.「 đêm hiểu...」 vì cái gì ngươi như vậy ngốc?

「 a tuyền, ta không cam lòng tâm! Vì cái gì cho dù của ta độc may mắn chữa khỏi, chúng ta vẫn là không thể cùng một chỗ?」 đêm hiểu lăng lăng đích nói. Nàng đẳng đã lâu đã lâu, thật vất vả mới đợi cho nàng lại yêu thượng nàng, vì cái gì đổi đến chính là loại này kết quả?

Nhân duyên hệ liệt chi nhân duyên loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ