Chapter 2

24 1 0
                                    

Hoy bakla! So kaya hindi ka sumama samin dahil nagdadate kayo ni Carl?! Waaa! Bakla! Why? Why?! Super duper crushed ang aking heart! T.T

Pano niya nalaman na magkasama kami ni Carl? Nandito rin siya?! At anong date?! Di kami nag dadate no!

Hindi kami nagdadate no! Inaya niya lang ako kumain after nung photoshoot and pano mo nalaman na magkasama kami? Nangstastalk ka ba bakla?

Gaga! Di ako stalker no! Andito kaya sa twitter! Twineet niya picture mo na naka upo sa grass and i quote ahem ahem "Hanging out with her. @tweetMJ"

Di ko na nireplyan si chrissy dahil alam kong mahabang habang usapan to. Pero..... Pano? O.O yung cellphone!

"Carl!"

"What?"

"Pahiram ng cellphone"

"Ha? Why?"

"Ba't mo ako pinicturan?! Tapos twineet mo pa! Aaahhhhh....."

"Haha! Di ba pwede? Di naman crime yun ah. Picture lang naman, dapat nga sanay ka na kasi photographer ka"

"PHOTOGRAPHER hindi model :p there's a difference kaya. Eeee dilete mo"

"Yoko nga"

Ang kulit rin pala nitong si Carl. Siguro iniisip niyo na hindi naman big deal yun. Oo, tama kayo, hindi naman talaga big deal yun pero, nahihiya ako. Ewan ko kung bakit pero basta nahihiya ako. Kinuha niya ulit cellphone niya, heeeep alam ko na gagawin niya.

"Hep hep heeeep! Alam ko na gagawin mo, tumigil ka!" -MJ

"Last. Now, i'm gonna ask for your permission. Can i take a picture of you? Smiling?"

Picture ko? Gusto niya akong picturan? Ano bang nangyayari sakanya?

"Yoko :p"

"Sige na. Please"

Tapos nagpacute face nanaman siya. Ay nakuuuu! Wag siyang ganyan.... Natutunaw ako Nyak! Hahaha!

"K fine. Pero isa lang ah. Kung makita kong maraming takes diyan sa iphone mo. Nakuuuu!"

Nagsmile ako tapos ayun, tapos na!  Pagkatapos nun, nagaya na siyang umuwi. Bumaba siya sa sasakyan nung nakarating na kami sa bahay. Ihahatid niya raw ako sa gate namin para safe, arteee! Haha! Meganun?

"Thank you ah. Sige, luluob na ako. Bye!" -MJ

"Andali.... Give me your digits"

Sabay abot sakin ng phone niya. Kanina hang out tapos picture, tas ngayon number naman? Ano kayang trip nitong lalaking to? Di naman ako pwedeng tumanggi kaya ayun binigay ko nalang. Pagkabigay na pagkabigay ko, umalis siya agad. Hello? Okay ka lang?

Bye! :) Carl here.

Aaahhhh. Okay. Hahaha! Ba't parang ang saya saya ko dahil sa nangyari ngayon? Eeeeeeeeeeee! Hoy MJ! Wag na wag kang magkakagusto dun kay Carl! Super duper bawal yun! Kaya, heeeep! STOP! Dumerecho agad ako sa kwarto ko, sinara yung door tas sabay talon sa kama na face first at.....

"Wwaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Sheeeet kinikilig talaga ako! Di ko mapigilan sarili ko!

"MJ!"

Si mama, kumakatok. Narinig niya ata sigaw ko.

"What happened? Okay ka lang anak?"

"Ha? Umm opo ma. Nakakita lang po ako ng lizard. Sorry po"

He's my worst yet best mistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon