Chapter 5

9 0 0
                                    

Pagdating ko sa booth, nakita ko agad si MJ, nagtatawanan sila nila everson tapos carl. Ba't ganun yun? Ang sungit sungit sakin tapos sakanila ang bait bait! Siguro may gusto tong babaeng to sa isa sakanila! Tsk! I stared at her for how many minutes.... Ang panget talaga! Hahahahahaha! Hinding hindi talaga ako magkakagusto sakanya! Sa ayaw at gusto nila, kami ni Amanda! Kami!

"Uy dude!" -carl

Biglang nagiba yung ihip ng hangin nung nalaman ni MJ na andun na ako sa booth. Kita mo nga naman! Biglang sumimangot tas nagtaray! Anong problema nun? Ano nanaman ginawa ko sakanya? Di ko talaga maintindihan ang mga babae! Ang gugulo niyo! Minsan mabait tapos biglang magiging masungit. Nasasanoban ba kayo?

"Anong meron? Saya niyo ah!" -paul

Umalis agad si MJ nung nakita ko. Ano ba nanamang problema nun? Ang hirap intindihin ng babaeng yun!

"Oh, what's her problem? Ba't umalis yun?" -everson

"Mukhang nasisira ang mood ni MJ pag nakikita ka dude! Pag wala ka, ang saya niya kasama. Malamig ang ulo" -carl

"Weirdo talaga yung babaeng yun" -paul

"Ayaw niya lang talaga sayo dude!" -everson

MJ's POV

Tinext ako ni Nathan. Pupunta raw siya dito. Ano namang gagawin niya dito? Manggugulo? Psh!

Text mo nalang ako if nandito ka na sa school. -MJ

Ok. -nathan

Napaka tipid talaga magtext nito.

"Sino inaantay mo?" -pat

"Si nathan. Punta raw siya dito sa school?"

"Oh?" -chrissy

"Yep. Sa wakas! Makikita niyo na siya sa personal"

"Ay naku! Baka chaka ang pes ko! Punta tayong cr! Dali! Magpapabeauty aketch!" -chrissy

"Kayo nalang ni pat. Baka dumating na yun e." -MJ

"Sige sige" -pat

After ilang minutes andito na si Nathan, pumunta ako sa parking lot para sunduin siya. Aba! Nakaporma pa! Nagpagwapo talaga! Naka white v-neck shirt siya tas 3/4, black vans, and of course naka cap.

"Pumora talaga ah!" -MJ

"Oo naman! Raming chicks e! Haha"

"Diyan ka lang naman magaling e! :p tara na nga!"

Napansin ko na nakatingin sakanya yung mga girls. Ano to, star strucked? Akala siguro nila boyfriend ko kasi nakaakbay si nathan sakin habang naglalakad. Yung isang babae nga sinabi sakin.

"MJ, may boyfriend ka na pala. Bagay kayo"

Haha! Diyos ko! Ang awkward plus stepbrother ko pa to! Si nathan naman natawa lang. Ano kayang iniisip nun?

"Kung di lang kita kapatid, niligawan na siguro kita" -nathan

Ano raw?! Seryoso ba to? Bigla ko siyang siniko tapos binatukan.

"Aray! Joke lang yun! Haha affected mashado oh!" -nathan

"Gagi ka kasi! Dalian na nga natin, gusto ka ng makita nila chrissy tas pat"

Halos tumulo laway ni chrissy nung nakita niya si nathan. Haha! Akala mo ngayon palang nakakita ng lalake sa buong buhay niya.

"Guys, brother ko, si Nathan" -MJ

Biglang lumapit sakanya si chrissy tas inabot kamay niya.

"Nice to meet you Nathan. Ay naku! Sabi ko na nga ba gwapo ka e! Sa vibes palang, 100% sure na ako!" -chrissy

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's my worst yet best mistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon