" Gayle make it faster!!!! "
" I'm comiiingg "
Hay! Bakit ba kasi naging kaibigan ko pa tong babae na to! Napaka ingay !! Ako nga pla si .....
" GGGAAAAYYYLLEE!!! "
Hehe. Mamaya na lhng ako magpapakilala nagiging amazona nanaman siya ee. Byeii.
Bumaba ako sa hagdan na nakasimangot at sabay sigaw sa kanya na !
" Charlene! Why are you so ingay! ??"
" Panu ako hndi magiingay ee! Sa ating apat ikaw ang pinaka matagal kumilos!"
"Charlene and Gayle can u pls shut up your mouth! Were going to be late na duh!!ang iingay nio pa !"
Dahil sa pagiinarte nia , sinabunutan ko sia,
" aw! hey you! Ugly creature wag mo nga kong sasabunutan ! Mas maganda lhng buhok ko sau kaya ka ganyan!"
" Lols! Wag kang maginarte Ms.Jacobe Hindi bagay sayo! " Pagtataray ko hihi.
" Stop that quarrel Manong Ernie is waiting for Us. "
Nagtinginan kmi ni zsammy na parang nagtuturuan pa sabay kmi nag nod at sumakay na kotse.
GAYLE POV.
Annyeong ! Ako nga pla si Gayle Reyes But just Call me Gayle Para maganda Hihi. Maganda , sexy ! Maapil at habulin ng lalaki. know as a play girl . because I hate commitments kaya di ako nagseseryoso specially sa mga lalake ! Nasaktan na ko dati kaya simula noon di nako nagseryoso sa mga boys . Btw. change topic tau ! Past is past wag na natin balikan pa ang nakaraan . i will tell u na lhng next time pag ready na ko hihi. actually ! Nasa Kotse kami ngayon ng mababait at Magaganda kong Kaibigan ! Let me introduce them to you :)
Charlene Marquez is a good looking girl but she is so mataray , Actually lahat kmi mataray pag may ibang tao kaming nakakasalamuha pero pag kaming apat na lhng Are true Self Occurs. Matalino at Mayaman to kaso Amazona lhng talaga sia pinaka maingay samin . Bungangera kasi ee!
Zsammy Jacobe sympre maganda rin yan . best friend ko ever since . magaling mag advice mapa Lovelife o Family problem. Lagi siya Positive kaya kahit wala ka sa mood pag tumawa sia mahahawa ka na sa kanya . she love shopping specially Sa mga Accesories.
And the last ay si.
Eden Rose Lopez maganda , cute , simple at malambing . sia yung pinaka KJ sa amin . pahirapan isa sa gimik yan dhil mas gustong isubsob ang mukha sa mga librong binabasa ! Minsan nga nagseselos na kmi dhil mas marami siyang time sa paggbabasa kesa sa amin pero kahit na ganun Love namin sia taga gawa nmin ng ass. Yan kaya bawal awayin hahhaha.
Magkakaiba man ng ugali , isa lhng nmn turingan namin Turingan Na higit sa Kaibigan O Best friend ! Kasama sa lhat ng problema at Mga Gimik . kilala bilang
SADIST FOUR :)
hihi. enjoy reading mga bae.
This is my first story kaya pag pasensyahan nio na po kung boring o may mga wrong grammar .
Imake edit na lhng pag nag ka time :)
BINABASA MO ANG
Sadist Four
Teen FictionAPAT! APAT NA BABAE ! Na may ibat ibang katangian pero may iisang ugaling pinagkatulad ito ay ang pagiging SADISTA ! SADISTA na Nakasakit ,Nakatulong at Nagpaasa Sa ibat ibang klase ng tao .. Sinu sila?? Basahin mo na lang sa Story na ginawa ko...