Eden's Pov
Simula nung nabasa namin ang sulat nung nakaraang linggo . nagpasya kami na magsanay ulit makipag laban . Dati kaming Gangster pero nung binuwag iyun ng dati naming Leader pati ang pagkakaibigan namin nabuwag na . at kaming apat na lang ang natira . King's Angel's yan ang pangalan ng dati naming grupo pero nagpasya kami na Sadist Four na lang ang ipangalan sa grupo namin ngayon .
Sa mga nakaraang araw naramdaman namin na sa bawat galaw namin ay may mga matang naka tingin samin kaya wala kaming tigil sa pagsasanay . para pag dumating ang araw na yun di nila kami masasaktan basta basta ..
Ngayon masasabi ko na ..
" Sadist Four Are Ready For The Battle "
Gayle's Pov .
For the past few days . where just having are prepation . Pagsasanay para sa mga taong kahut anung oras ay handang sumugod sa amin ..
Kaso nadagdag yung problema ni Charlene . Kasi si Roland kaya pala hindi nagpaparamdam kasi nasa ospital siya . he is comatose for 3 weeks. Kaya si Cha , After ng practice Sa ospital na agad diretso niya .
Ngayon nagpasya kami na pumasok . Were been absent for 1 week pero nagpaalam naman kami sa mga prof. Namin . and they agree naman . kaya wala kaming sagabal sa pagsasanay . ero si Charlene nandun kay Roland nagbabantay .
P.E kami ngayon kaya pumunta muna ako sa locker ko at kinuha ang Swim Suit ko . Yes! Swimming class kami this time . Pagtapos ko magbihis dumiretso ako sa Pool . I thought kami lang ng section 1 ang nandito . Oh! Gulat kayo?? Oo kaming Apat section 1 . Wag na kayong magulat Beauty and Brain kami nuh . Nandito din ang section 2 ,
" Class are P.E class is about swimming ! At kukunin ko ng grades niyo according sa bilis niyo . its a Race Swim . Sec. 1 vs Sec. 2 . ok?? Its that clear?? " sbi ni Prof. Mico
"Yes sir" Sagot naming lahat
Binanggit niya ang mga pangalan ng unang maglalaban . at sa kamalas malasan nga naman Ako at si Renzi ang magkalaban . ish! Napakaliit nga naman ng mundo oh! Tsk! Tadhana nakakainis ka !
" First batch , Go to your position"
Pumunta kami sa kanya kanya naming pwesto . napatingin ako kay Renzi Syet! Bat ang Hot niya . ang pogi pogi pa .
" One , Two , Three Gooo! " Sigaw ni Prof
Lahat sila nakatalon na ako hindi pa dahil sa pag iimagination ko . Kaya sa gulat ko napatalon nadin ako at hinabol sila Swimming is my sport . kaya wag na silang magtaka kung maabutan ko sila lalo na si Renzi ! Lagi kali siang talo sa akin pag nagswiswimming kami . ako pa nga nagturo sa kanya lumangoy ee ! Hahahah.
Yes malapit nako matapos . wait nasan na si Renzi ? Pag dating ko sa Finish point nandun na siya .Napanganga ko literaly . Nauna siya sakin? Di ako makapaniwala First Time mangyare ito! Ahhh! Nakakainis na siya .
" Gayle I know im Hot and Handsome Sarado mo bunganga mo baaka pasukan ng tubig masamid ka pa ."
Sinasabi niya yun habang umaakyat ng makaakyat na siya inabot niya yung kamay niya kinuha ko naman yun para makaakyat ako . Pagakyat ko
" Hi miss. Im Renzi Morales , What's your name? " nakangiti niyang sabi
" Hehe. Mr. Renzi anung problema mo !. I know you already ." sabi ko
" Naisip ko lang na magpakilala ulit di bilang Ex mo bilang New Friend mo!
Alam ko nasaktan kita dati pero until now di mo alam yung tunay na kwento , I pick you later in your house maguusap tayo mamaya ok? No buts magbihis ka na at baka di ko mapigilan sarili ko anu pa magawa ko sayo hahaha "Umalis siya . natulala naman ako sa sinabi niya !
is this the right time para magpatawad?
BINABASA MO ANG
Sadist Four
Teen FictionAPAT! APAT NA BABAE ! Na may ibat ibang katangian pero may iisang ugaling pinagkatulad ito ay ang pagiging SADISTA ! SADISTA na Nakasakit ,Nakatulong at Nagpaasa Sa ibat ibang klase ng tao .. Sinu sila?? Basahin mo na lang sa Story na ginawa ko...