Let's Go back to the Past

36 0 0
                                    

Gayle Pov.

Nagising ako sa mga bungangang walng tigil sa kaka putak .Tinignan ko ang oras at 4 hours din pla akong nakatulog . pag bukas ko ng pinto nakita ko sila Eden , Charlene at Zsammy na nag Tatalo kung sinung unang kakatok sa pinto . hahahhaha nakakatawa nga mga mukha nila nung nakita nila  Ang Epic hahahha .

" What Are You Doing Outside My Room?? " tanong ko 

Nagtinginan si Zsammy at Charlene
" Ah wala makiki Cr lhng sana "

Utal utal na sabi ni Charlene

"Hahaha . may cr naman sa kwarto mo aa! " nagtatakang sabi ko

" Hindi ang Totoo talaga nian titignan sana namin kung gcing ka na , madami ka kasing kwekwento ai ." eden

" hahah tara nga dto sa loob . "

Pumasok sila at umupo sa kama .

" Is that True? That the cute and handsome guy is your Ex . Boyfriend? Shit! Ikaw na Maganda sis ^^ "

Banggit ni Charlene Habang Kinikilig .

Duh! I hate the way he said that Renzi is soo Handsome . !!!

" Gayle Are you ok ?? Bat natutulala ka jan ? "

" May naalala Lang hehe. "

" Gayle bakit si Zsammy alam pero kami hndi ??? " malungkot na sabi ni eden

" Oo nga ,! " sbit ni Charlene

" kasi anu ..."

" ako na zsanmy ." pag pigil ko sakanya .

Inhale ! Exhale . kinakabahan ako na nasasaktan kasi babalikan ko nanaman ang isang bagay na hanggang ngayon pilit ko pareng kinakalimutan :'(

" We all know that Zsammy is My first bestfriend , She is My Couzin and My friend ever since. Siya ang laging karamay at sandalan ko sa tuwing may problema . lahat ng secreto ko sa buhay alam niya . Nung first year high school kami naging kaklase namin si Renzi naging matalik namin siyang kaibigan di nagtagal nahulog ako sa kanya at ganun din si Renzi Are Relationship was been Strong for 2 years Pero isang araw, that's are anniversary , sinurprice visit ko siya sa bahay niya  pero i was been surprice sa nakita ko . He is Having a sex with the other girl. :'(  Sa sobrang gulat ko nalapitan ko sila ng babae at pinagsasampal ko yung girl kaso pinagtanggol nia yung babae kaya i decided to break up with her that time . umalis ako at umuwi dito sa pilipinas . Sumama si Zsammy sakin para daw may kasama ako . Simula Noon nag promise kami sa isat isa na hindi na namin babanggitin pa ang nakaraan . yun din ang dahilan kung bakit ako Naging Play Girl .  Nag transfer kmi sa Lexter National High School at di nag tgal nakilala namin kau . di na namin nasabi sa inyo yun dahil sa promise namin sorry guyz :'( patawad kung naglihim ako, kami sana mapatawad niyo kami :'( "

Di ko namalayan na umiiyak na ko habang nagkwe kwento at humihibgi ng tawad.

" That's ok Gayle Naiintindihan Ka namin Ni Charlene . You dont need To have Apologize , " wika ni Eden

" Yah Right! Ang tunay na kaibigan hindi nag tatanim ng sama ng loob . now we know na . i think mas maganda kung sabay sabay natin itong kalimutan para mas masaya:)) " Charlene

'' Group Hug para sa Sa Sadist Four "

Sigaw ni Zsammy . Nagtinginan kming tatlo at sabay sugod kay zsammy para yakapin ..

" iloveyou guyz ^^"  sigaw ko .

" Guyz it's 8:00 in the Evening na Tara kain na tayo ng dinner After that Movie Marathon Tayo " sabi ko

Ang gaganda ng ngiti nila sabay unahan sa pinto papunta kay Yaya Grandma . 

I'am so lucky to have a understanding and lovable friends like them . i really dont know  kung anung mangyayare sakin kapag nawala sila sakin .

Thankyou for reading my story .
Next update ? Coming soon :))(

Sadist FourTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon