Pumasok ako sa kwarto ni Charlene. Dala dala ang pakiramdam na Nakokonsensya at naaawa. Nakokonsensya kasi di ko man nasabi kay Eden Kung ano ang Totoo . Naawa kasi until now nasasaktan si Eden.
Naglakad lakad lhng ako sa kwarto ni Charlene . Ang ganda ng Kwarto niya at ang linis tignan . Green and white ang motif nito and i think its her favorite color ..lahat kasi dto color green . napatingin ako sa kama niya I saw an Angel . lumapit ako sakanya at pinagmasdan siya habang natutulog ang amo amo niyang tignan . Grabe i think I like her . este I love her.
Hinawi ko yung buhok niya at hinalikan siya sa noo . Nagulat ako kasi bigla siyang nagising . pero for the second time mas lalo akong nagulat kinuha nia ang kwelyo ko at hinalikan ako sa labi .
Shit! For the first time ngayon ko lhng naramdaman ito . Parang may kuryenteng dumadaloy sa buo kong katawan . This Girl make me crazy and fall to her in different way.
Kumalas siya at tumawa . I like the way she smile .
" ahm . Charlene ? Alam ko masyadong mabilis pero I think I like you . Can you pls Let me to cort you .? Pls ."
" I know Roland that its so mabilis pero You dont need to cort me any more . because I will say Yes na .:))"
"Talaga ?? I will make sure that hindi ka magsisisi sa pinili mo sa desisyon mo ! I love you more than i love my self ''
" hehe. Alam ko mabilis to pero Di naman ang Ligawan ang pinapatagal ee ang relasyon . sana lnga hndi ka kabilang sa manlolokong populasyon ."
" Of course i will not hurt the girl that i love . Maiba ng usapan kala ko ba May dinner tayo? " pagiiba ko ng topic
" sorry ganda ng panaginip ko ee. ! "
Kinikilig niyang sabi .
Hahhaa kakaiba talaga siya . thats why i love her.
" anu naman yun?"
" Nabuntis daw ako and thee father is you:) " nakangiti niyang sabi
" Talaga ? Gusto mo totohanin natin? Boyfriend mo na naman ako ee! "
Pang aasar ko
Namula naman agad siya
" He! Tumigil ka nga nxt timeee na lhng tau mag dinner tara labas na tayo sabihin natin kila Gayle Yung about satin :))" tumayo siya at hinila ko patayo .
Hilahan pala gusto mo aah! Hahahha hinila ko siya papunta sakin at yinakap ko siya ng mahigpit .
"I loveeyou Charlene Myloves , kakakilala pa lang natin pero shit! Mhal na mahal na agad kita ."
" hahahah drama mo myloves . iloveyoutoo ."
Kiniss niya ko at tuluyan na kaming lumabas sa kwarto .
Kaway kaway para sa fans ng Rolene .Take note about there anniversary ok?
[ 08/05/15]
BINABASA MO ANG
Sadist Four
Teen FictionAPAT! APAT NA BABAE ! Na may ibat ibang katangian pero may iisang ugaling pinagkatulad ito ay ang pagiging SADISTA ! SADISTA na Nakasakit ,Nakatulong at Nagpaasa Sa ibat ibang klase ng tao .. Sinu sila?? Basahin mo na lang sa Story na ginawa ko...