CÂU CHUYỆN NHỎ
Câu chuyện nhỏ số 1: Nụ hôn đầu của Jung Yunho.
Nụ hôn đầu đời, rồi thứ hai, thứ ba, thứ tư,... nói chung là tất cả những nụ hôn trong đời của Kim Jaejoong đều thuộc về Jung Yunho. Nhưng Jung Yunho thì không như thế. Điều này luôn khiến anh cảm thấy có lỗi với người vợ xinh đẹp của mình.
Chuyện xảy ra từ hơn 8 năm về trước, khi mà Jaejoong còn chưa sang Mỹ du học. Ngày hôm ấy có buổi tiệc mừng công chiến thắng của đội bóng trường cao trung Shine, sau khi Yunho đi giải quyết vấn đề cá nhân trở về bỗng từ đâu chui ra một cô gái mặt mày khá xinh. Cô ta kéo anh vào một góc rồi vội nhảy chồm lên cướp đi first kiss của anh. Do trong người có hơi men nên phản ứng của Yunho rất chậm chạp. Anh để cô ta hôn đến gần như cạn hết oxy trong phổi mới thả ra.
-Yunho oppa, em yêu anh!
Đến giờ Yunho mới lờ mờ nhận ra cô gái đó là bạn học lớp bên cạnh, cũng từng có vài lần trò chuyện. Anh gật gù toan bỏ đi thì cô ta kéo lại định hôn anh thêm lần nữa nhưng bỗng có tiếng bước chân từ đằng xa. Yunho quay đầu nhìn về hướng đó, đúng là có bóng người thật. Anh gạt cô ta sang một bên rồi chạy theo bóng trắng đó. Chẳng hiểu sao lúc đó anh cảm thấy phải đuổi theo người ấy bằng được.
-Anh có biết người ấy là ai không? – Jaejoong ghé sát mặt anh mà hỏi.
Yunho ngây thơ lắc lắc đầu, giương cặp mát vô tội nhìn Jaejoong!
-Là em đó! – Jaejoong rít qua kẽ răng. Chính vì chứng kiến cảnh tượng đó mà cậu hoàn toàn sụp đổ tinh thần, dứt khoát rời bỏ anh mà đi. Vậy mà giờ anh kể với giọng điệu thản nhiên thế hả?
-Á á, tha cho anh, anh xin lỗi! Mà lỗi đó đâu phải do anh? Đừng mà Jaejoong, tối nay lạnh lắm, em đừng cấm cửa anh mà!
Câu chuyện nhỏ số 2: Ký ức của Yun-Jae
Bữa tiệc mừng kỷ niệm một năm ngày cưới của Jung Yunho và Kim Jaejoong được tổ chức tại biệt thự nhà họ Jung. Trong khi các quan khách đang mải mê với bữa tiệc thì hai nhân vật chính lại đưa nhau ra khu vườn đằng sau nhà để tâm sự. Yunho đã muốn dẫn Jaejoong ra đây từ rất lâu rồi nhưng cũng vì công việc của hai bận quá nên không có dịp trở về đây.
-Em có chút ấn tượng gì về nơi này không?
-Thì nơi này là nơi đẹp nhất nhà anh, sao em lại không có ấn tượng chứ?
-Không, ý anh là trước khi chúng mình cưới nhau em đã từng tới nơi này chưa?
Jaejoong định trả lời rằng "Không!" nhưng hình như không đúng. Khu vườn nhỏ này, thác nước nhân tạo này... hình như đã từng xuất hiện trong giấc mơ của cậu. Giấc mơ ấy...
-Yunnie...! – Cậu trong mắt nhìn sang người bên cạnh – Yunnie, Yunho, là anh sao?
Yunho mỉm cười gật đầu.
-Em cũng nhớ cơ à?
-Thật ra em cũng không rõ câu chuyện ấy có xảy ra thật hay chỉ là giấc mơ của em. Là anh thật hả Yunho?
-Jae Jae, từ ngày đó số phận đã quyết định chúng ta thành một đôi rồi. Anh còn không xử em cái tội dám quên đi vị hôn phu của mình đấy!
YOU ARE READING
[fanfic yunjae] Lặng Thầm (Completed)(full-official)
FanfictionJaejoong... "Đôi khi tôi vẫn ước, giá như tôi có thể xóa đi những hình ảnh của cậu khỏi tâm trí mình để tôi có thể sống vui vẻ và hạnh phúc như trước... nhưng tôi không làm được điều đó! Hay nói đúng hơn là tôi không muốn làm điều đó, tôi không muốn...