[fanfic yunjae] Lặng Thầm (part 1) (Complete)

20.1K 87 71
                                    

Author: Chan Sung Hyo (Channie đây)

Rating: NC17

Pairing: YunJae, a little YooSu


Disclamer: Yun belongs to Jae, Jae belongs to Yun, they belong to DBSK

Warning: chỉ đọc fic khi bạn thật sự ủng hộ BL.

Summary:


-Em yêu anh sao em không nói?

-Thế anh yêu em anh có nói không???

-Em ngốc!

-Anh ngốc!

-Em!

-Anh!


-Thôi được rồi, 2 chúng ta cùng ngốc, ngốc nhưng anh yêu em!

-Em cũng yêu anh!


Status: Hoàn

PART 1

~~~~~~~~~~~~Jaejoong's POV~~~~~~~~~~~~~~~

CHAP 1


Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đặt chân vào cổng trường cao trung. Một môi trường học tập mới, tôi phải làm quen lại từ đầu, bạn bè mới, thầy cô mới... tất cả làm tôi thấy sợ hãi. Mọi người thường có ấn tượng không tốt về tôi. Chần chừ một hồi lâu trước cửa lớp, hít một hơi thật sâu, rồi lấy hết dũng khí trong người, tôi mới dám bước vào. Mọi người trong lớp đã ổn định chỗ ngồi, tôi lướt nhanh qua họ và tiến về phía cuối lớp, ở đó tôi đã gặp Hyun Joong, bạn cũ của tôi. Tôi gật đầu chào cậu ấy và ngồi xuống chỗ bên cạnh.


Cô giáo bước vào lớp, sau khi làm vài động tác chào hỏi quen thuộc đến nhàm chán, cô giới thiệu;

-Cô là Lee Hyori, giáo viên môn tiếng Anh, cô được phân công làm chủ nhiệm lớp ta trong năm nay, mong các em ủng hộ cô nhé. Còn bây giờ các em tự giới thiệu về mình cho cô và cả lớp biết nào.

Theo lời cô yêu cầu, mọi người lần lượt lên.


-Chào tất cả mọi người, mình là Kim Tae Hee, học sinh trường sơ trung Sky, rất vui được làm quen với mọi người!- một cô bạn xinh xắn tự tin giới thiệu về bản thân mình.

-Xin chào, mình là Park Jung Soo, học sinh trường Happinness

 -Xin chào, mình là Park Jung Soo, học sinh trường Happinness

-Mình là Kwon Yi Jong...


-Mình là Kim Sang Bum...

...

Tôi chán nản gục xuống bàn chờ đến lượt mình, tại sao lúc nào cũng phải có cái màn chào hỏi chán ngắt này chứ? Hừm!


-Chào mọi người, tôi là Jung Yunho!

Một giọng nói trầm khàn vang lên khiến tôi rời mắt khỏi cái mặt bàn trắng đến nhàm chán, hướng mắt về phía bục giảng, tôi thấy một nam sinh cao to, nước da ngăm ngăm, khuôn mặt nhỏ nhưng rất nam tính, nói chung ngoại hình cậu ta khá ổn, ít nhất là hơn tôi. Sau cái màn chào hỏi không-thể-ngắn-hơn-được-nữa ấy, cậu ta đứng nghênh ngang trên đó và nhìn mọi người với vẻ mặt tự đắc.

[fanfic yunjae] Lặng Thầm (Completed)(full-official)Where stories live. Discover now