Chapter 8

3 0 0
                                    

Wednesday

at andito na nga ulit kami. napaaga ang dating nang ward namin..

hehe

excited !!!! :)))))

andito kami sa Cultural at naghihintay ng mga dumadating.

nang may pumasok

.

.

.

.

Bagay sa kanya yung blue shirt nya .. ( sabi sa isip )


parang napapansin ko habang tumatagal naaattract ako sa kanya. ayyyyy grabe kasalanan to ni Lora ehhh. tssss !!!!!

The whole practice..


natututunan na namin yung mga steps, kahit na minsan pumapalpak kami, ulit ulet sa umpisa.

“Practice makes Perfect “





Ou nga pala si Raven kaGroup ko nga . haaahahaha ayun minsan nagkakatinginan kami.. hehehe

kaso ang Awkward kasi naman alam nyang crush ko siya.

paano !?!!

dahil kay ate jehn.

nung nakaraan kasing practice namin.


nung andun kami sa room namin nagchichikahan kming tatlo nila mica at lora. may biglang pumasok at nung paglingon ko nagulat ako kasi si Rayven lang naman po iyon.

“Raven meets Sharie“

Sharie si Raven nga pala.. !!!

at nagshakehands kami.

at ayiiiiiiiiiiiiiiieeeee!!!!

ayan lang naman po reaksyon ng mga kasama ko. grabe nakakahiya, edi syempre nahalata na ni Raven na Crush ko siya. kaya nga naaawkward ako ngayon.

hindi ko parin makalimutan yun!!

T^T nakakahiya !!!!!!““‘‘‘

kaya nga wish ko lang nakalimutan nya nayun. kaso malabo ehh nung nakaraang practice lang nangyari yun..


arrrruuuuuyyy >_<


Sa Practice Naman.








nag Dryrun na ang bawat group

una muna syempre ang group 1

sila Lora.

grabe nung pinapanood ko sila parang ang ganda nang kalalabasan ng ipepresent namin . lalo na nung narinig namin yung music .. hayyyssss


next kami naman !

ayun kinakabahan kami.

nung natapos na namin. ayos naman din daw pero spacing at yung lines namin dapat ipolish pa.



pinaupo kami lahat , para sa mga comments ng Leaders saamin at ibang announcements.


ok ayos naman yung dryrun nyo. pero konti pa mas gaganda pa , basta yung spacings nyo wag kakalimutan. tandaan nyo sa Araneta nyo ipeperform yan. maging seryoso lang tayo. pagpasensyahan nyo kung nagsusungit kami , para din yan sainyo ok! thank you sa Effort nyong lahat   . palakpakan nyo yung mga sarili nyo..


Applause !!!!  Applause !!!!

haaaaayyyy nakakawalang pagod , kapag ganito masaya :)

at Announcement next na practice tuloy tuloy parin tayo.. every wednesday at saturday lang ang practice.. 

tapos sa susunod kasama na natin  yung isang stake. pupunta sila dito. wala pang date basta this November.ok salamat ulit.

magmeryenda na kayooo

tara bhe kuha na tayo ng foods :))))

( Lora )

kumuha na nga kami . si Lora ikinuha nya ko ng drinks at ako yung sandwich .

pabalik nako sa pwesto namin ng

may natunggo ako..

..““““Ayyy sorry !!!!  - Ako

............

............

........Sorry diiiin !!!  - Siya

========

========



pinulot namin yung sandwich. nakabalot naman siya kaya pwede pa kainin.!

pag tingin ko kung sino yung nakatunggo ko at nagpupulot..

.

nagulat ako O_O

.

juiceme Lora asan kaba.!?!!

.

bakit ba lagi kong naeencounter itong lalaki na ito.. wala tuloy akong kasupport ,wala si Lora.


Bakiiiittt !??!



as usuall Andrae Enriquez nanaman ang kaharap ko.

Enebe to.. !!!!

...“Ok ka lang ? sorry ha !

tango

tango

>_<



wala akong mairereply. nagnod nalang ako, at umalis.

pag upo ko .

Oyy bhe napapano ka ?? tanong ni lora.

bheee naman ,saan kaba galing. hindi mo nakita. sii andrae nagkatunggo kami. tapos pinulot namin yung sandwich natin. !!!!


sunod sunod kong sabi.



Uy bhe hinay hinay lang , hinga ka naman. tsk ! tsk ! baka mahalata ka nun. kalma.

napakunot ako ng noo.  >_<“


haa ?!! mahalata ? bakit naman, may gusto ba ako doon.

ehh kasi naman po yung kinikilos mo , parang ganyan ka kaya kay raven nun nung pumunta siya sa room natin nung pinapunta siya ni ate jehn. ganyang ganyan bhe

kinikilos mo pag kinikilig ka.!!!

hiiiii..i..indi ..ko naman crush si Andrae. kinabahan lang ako.

hmmm....kasi Famous kaya yun.!!



wala nakong masabi ehhh ( -_-“)



WAG MAGSALITA NANG TAPOS.



hmmmm napaisip naman ako.

bakit nga ba ako nagkakaganito . sobra ang kaba ko kanina nung nakita ko siya. tsk !  tsk ! 

kinakabahan tuloy ako sa mga next practice , ..

.

.

.

.

.







e n d

#Chapter8

#Kiligmuch

#MYMD

follow me @AERASH

I‘ll follow back.

thenkiiiiieeeeee ^_^

                           :3 AERASH <3



Maybe you're My DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon