( Jayson's POV )
" baby kumain kna? " tanong ko sa little sister ko na si Felicia." opo kuya :) ... "
Umakyat nalang ako tsaka naligo..
Nakita ko ang shirt na binigay ni jen dati kaya sinuot ko ito..
... beep ...
1 Message recieved.
From : jenilee..
~ uy thanks kanina ha.. busog much ako kanina :) ~Hahaha ang lakas nyang kumain kanina parang lalaki. Pero still na memaintain nya parin ang sexy nyang body hahaha.. yah sexy sya kahit sino pa ang tatanongin nyo..
Ive decided na wag na syang replyan tutal wala naman akong load hahaha.. kaya natulog nalang ako...
~ >¤< ~ >¤< ~ >¤< ~ >¤< ~ >¤< ~
" good morning kuya!! Rise and shine !! " yeah its Cia again.. :3
Kaya bumangon kaagad ako.. then lumabas na sya sa room ko. Naligo ako then nagbihis.. bumaba kaagad ako then asusual wala nanaman sila mama kami lang ni Cia tsaka ni Kuya Tuck at Kuya Zayke..
" lets eat baby.. " sabi ko sa kanya kaya kumain na kaming dalawa..
Hinatid ko si Cia tsaka pinark ko kaagad ang motor ko sa parkinglot.. dumiretso na ako sa classroom ..
~ >¤< ~ >¤< ~ >¤< ~>¤< ~ >¤< ~
( Jenilee's POV )
" ms. Fernandez where was Jesus dedicated? "
Whaa di ko alam!! Isip ... isip.. isip!!. Tada!! I know nah!!
" He was dediated to the temple. The temple of solomon" dub dub.. di ako sure!!
" very good ms. Fernandez.."
Whaaa tama akom. Victory dance who.. minsan lng kasi ako sumasagot ng tama.. hahaha...
.... kringgg ....
Nagsilabasan naang mga classmates ko.. ako ang naiwan..
" jen sa garden tayo pls.. " sabi ni jaye tsaka kinuha nya ang bag ko at dinala ito.. kaya sumunod nalang ako..
Umupo kaagad kami sa taas ng puno dito sa garden habang wala pang tao.. ewan ko nga kung bakit dito ko naisipang umupo..
" naalala mo ba si Erika? "
Si erika ang ex girldriend ni jaye na ginago lang sya.. . Ako lng kasi ang nakakaalam ng rason kng bakit sila nagbreak ... kaya sa akin lumalapit si jaye..Tumango lng ako..
" bumalik sya jen.. at hindibko na alam ang gagawin ko.. gusto nyang makipagbalikan ako sa kanya " malungkot na sabi ni jaye.. kunga dati iniwan nya si jaye .. ngayon desperada naman syang maging sila ulit ni jaye.. ano sya hapie hapie lng..
" mahal mo pa ba sya? " seryoso kong tanong.. parang nagdadalawang isip pa sya kng mahal nya pa si erkia oh hindi..
" oo may damdamin pa ako para sa kanya." Nahihiya nyang sagot.
" jaye susko naman. Gumising ka!! .. matapos ka nyang gaguhin mahal mo parin.. ang tanga nman ng puso mo " akala ko wala na kinalimautan nya nah susko parang ako ang mahihigh blood kay jaye.. " pagisipan mo ng mabuti jaye .. pagisipan moh " dag dag ko.. tsaka bumaba kaagad ako at pumunta sa cafe ng school..
Nakita ko doon yung best friend ko dati na si micko.. Dito na rin pala sya nagaaral.. Ewan ko ngayon kung best friend parin kami..
Magkababata kami ni mycko.. pero mas mature syang magisip keas sa akin.. kaya parang kuyavko narin to.. tapos promise namin sa isat isa na walang iwanan... kaso kailangan kung pumunta noon sa states at hindi nya ito alam.. sobrang nalungkot ako non dahil hindi ako nakapagpaalam sa kanya.... Pagbalik namin sa Pinas wala na sila hindi na namin alam kung naasan na sila..
Tinitigan ko lng sya. Pero bigla siyang lumapit sa akin...
" jenie kamusta kna? " tanong nya sa akin at niyakap nya ako...
" eto okey naman.. ikw kamusta kna? Long time no see.. sorry talaga noon " maluha luha kong tanong :'(
Namiss ko tung pangit nato eh :(" forget about that .. okey na sa akin yun inexplain naman nina tita eh.. " matamlay nyang sagot..
Nag order na kmi ng drinks tsaka yung favorite namin na glazed donut... bata palang kami ito ang lagi naming kinakain.. :) whaaa namiss ko to super.." jen naremmeber mo ba nung bata pa tayo? Ito yung favorite nating kainin? " tanong nya tsaka sumubo sya ..
" tapos bibili si ate ashley ng narshmallows at gummy bears?""Oo naman.. yun kaya yung bonding natin " masaya kung sabi. " dito ka na rin ba magaaral ? "
" nope bumisita lang ako dito kasi sabi ni kuya patrick namimiss mo daw ako.. :3 " and pinch my nose
" aww!! Ang sakit non ha! " sigaw ko sa kanya.. ar hinimas himas ko ang ilong ko.. :(" mamayang gabi babalik na ako sa states.. mamimiss kita jenie kuh :* ... " nalungkot ako bigla sa sinabi nya.. agad aga? Hindi pa naman kami nakabonding ng sobra :'(
" agad agad naman yan myck.. mamimiss din kita.. myck naman wala pa tayong bonding sa isat isa.. " maluluha kong sabi sabi sa kanya..
" auh alam ko ng anong gagawin natin.. if okey lng sayo? " sabi nito.
" auh alam ko na. Magcuting ako then pasyal tayo ! " bright idea ko yun hahahha..
" so ano? Tara! "
Tumayo kaagad ako then kinuha ang bag ko.. at hinila hila ko sya then tumakbo kami papuna sa likurang gate ng campus.. before sa gate sa side na pader may butas dun at kami ang may pakana dun. Kami ang gumawa kaya kami din ang nagtatago non.. lumust kami don sa butas at tinakpan ko ito.. then dumiretso kami sa favorit place namin nung elementary palang kami sa plaza... at tamang tama dumating yung ale na nagtitinda ng fishball at isaw..
" wait wala akong pera " nahihiya kung sabi
" ive got some.. :)