Krisska's POV
Tumakbo kami papuntang room namin at pag pasok namin maraming tumingin samin ahh baka nagandahan lang sila sakin..Hehe paki nyo ??
Oie bestie hali ka dito tayo sa pinkadulo!!
Ahh okay !
>After 123456789 minutes<
Dumating naang teacher namin
Hay salamat!!
Good morning class,sabi ng teacher namin.
Good morning maam !!
Okay class you will have your heart trob classmate !!
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh !!!!!!!!!!!!! Si Mark Lee,tili ng mga babae siempre kasale ako crush ko kaya siya.
Class,Class Please keep silence..sabi ng teacher namin.
Ohh here he are,sabi ng teacher namin.
Door : *slowly open*
*Slow Motion*
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh ang gwapo nyaaaaaaaaaaaaa nakakainlabb !! Siempre ako ang sumigaw non..Heheh paki nyo ??
Ahhhh !!!!!!!!!!!!!
Akin ka nalang !!!!!!!!!! Sigaw ng mga classmate kong babae ..
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!Sigaw ko. Ang gwafo niya !!!
Class Class Please !!sabi ng epal naming teacher.
Okay Mr.Lee please formally introduce yourself to us.sabi ng epal naming teacher.
Uhmm Hi to al------ napatigil si Mark Lee kasi Sumigaw kami!!!!!!!!!!!!!! Ikaw ba kasi ang ganda kaya ng boses nya ..
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ang ganda ng boses nya..Nakakainlabb.
Uhmm Hi My Name is Mark Aaron Lee.17 years old.Isang sikat na model and i'm your classmate.Hehe Thanks !!
Okay !! Is there any vacant seat ?? tanong ng epal naming teaher.
Siempre hindi ko sya pinakkingan kasi epal siya epal siya at nakakairita siya.Bhala siya.
Okay !! Mark Aaron Please seat next to Ms.Go sabi ng epal kong teacher.
Whatt ??? Waitt Ako katabi ko siya ??
Okay nagets ko na kami talaga sa isa't isa!! Thank you Tadhana!!
Uhmm Can I Sit ?? Tanong nya..Ang ganda talaga ng boses nya..Awiee.
Uhmm Ahh ehh Ye-s you can..heheh,pautal utal kong sagot nenerbiyos ako sa kagwapohan nya..
Ahmmm Ms.Go and Mr.Lee kayo ang partner for our first project.
Whatt ?? It can't be .. Sigaw nya..
Hinawakan ko ang kamay nya at sinabihan sya
Uyyy Calm down hindi na ako magpapacute sayo basta partner lang tayo,please ??sabi ko.
Uhmm Okay..Basta mag kasalanan kapa sakin at may consequence iyon..Sabi niya..
What ?? Sigaw ko
Ahmm Ms.Go is there a problem between you two ?? our teacher ask us..
Uhhmm nothing maam Sabay na sagot namin..
Aawwwwwwwiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiieeee Sigaw ng mga kaklase naminnn
Awieeeeeeeeeeeeeeee Oiee baka magshota nakaau dyan ??
Hindi nooo ... Sabi ko
Uhmm Hindi hindi Sabi nya.
Bakit pautal utal siya sa pag sabi nun ?? Ahh baka nenenerbiyos sya basta Partner kamnii AWeiiiiii
Thank You Tadhana !!!!!!!
KAMU SEDANG MEMBACA
Ang Snob Kung Crush
Fiksi PenggemarHi to all readerss !! Hope you like my storyy !! Please like and comment Thanks !! Ang Snob Kung Crush All Rights Reserved.