E7 - Emergency 7 - Tín hiệu nguy hiểm với màu sắc tượng trưng là màu đỏ.
(Sr ta mạn phép giới thiệu nhân vật luôn :) nhưng các nàng cứ bình chọn tiếp couple nha :) )
______________
Thiên Yết - Leader của E7
Chỉ số đẹp trai: 100/100
Điểm mạnh: bắn súng với tốc độ nhanh và chính xác.
Điểm yếu: những người thân.
Tính cách: thận trọng, đầy trách nhiệm với công việc, chơi ra chơi mà làm ra làm. Một con người quá nghiêm khắc với chính bản thân mình.
Nhân Mã - Người hùng đẹp trai.
Chỉ số đẹp trai: 100/100
Điểm mạnh: mọi kĩ năng đều đủ dùng. Nhưng anh giỏi trong việc đọc tâm tư của người đối diện ( chỉ là suy đoán thôi )
Điểm yếu: Hình như anh là một người hoàn hảo.
Tính cách: lạnh lùng, cool boy nhưng bên trong lại ấm áp như một ngọn lửa.
Song Tử - Anh chàng dễ thương
Chỉ số đẹp trai: 90/100 ( dễ thương nhiều hơn là đẹp trai á )
Điểm mạnh: kĩ năng đều tốt nhưng kĩ năng vượt trội nhất là...siêu trộm.
Điểm yếu: chính là phụ nữ.
Tính cách: vui vẻ, dễ thương hay nói chuyện tán tỉnh phụ nữ nhưng dường như chỉ là một chiếc mặt nạ khó tháo gỡ.
Bạch Dương - Chàng trai nhanh nhẹn.
Chỉ số đẹp trai: 92/100
Điểm mạnh: chính là những môn võ. Anh đã đạt đến trình độ của một bậc thầy huyền thoại.
Điểm yếu: Nước mắt.
Tính cách: một con người khó nắm bắt suy nghĩ.
Sư Tử- Cậu chàng cứng đầu
Chỉ số đẹp trai: 99/100
Điểm mạnh: sử dụng thành thạo những đồ liên quan đến điện tử.
Điểm yếu: kén chọn
Tính cách: nghiêm nghị ít nói như một chàng trai trung niên.
Thiên Bình - công chúa vui vẻ.Chỉ số xinh đẹp: 90/100
Điểm mạnh: cô là một bác sĩ tài giỏi.
Điểm yếu: sự tức giận của các thành viên.
Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, dễ dàng nói chuyện với những người mới quen.
Song Ngư- cậu ấm dễ thương
Chỉ số đẹp trai : 99/100
Điểm mạnh: nắm rõ tình hình và phân tích cách hành động một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất.
Điểm yếu: kiểu người như Nhân Mã
Tính cách: nói nhiều, nhí nhảu
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] I will protect you !!
Short StoryTa là một Bảo Bình. Ta đọc fic nhiều rồi nên giờ tự thân viết thử một fic, mong mọi người ủng hộ cho fic đầu tay của ta. Summary : Tôi sẽ bảo vệ em bằng cả mạng sống của mình !!!